ไม่จิกแรงไม่ใช่ป้าตือ!! น้ำตาตก! “โยชิ เน็ตไอดอล” โผล่กองประกวด “มิสทิฟฟานี่” นี่พยายามแบ๊วใส่ฉันอยู่นะ!! (คลิป)

งานนี้เรียกได้ว่าร้อนแรงจริงๆเลยนะคะ ใจน้องอัพยิ้มนี่สั่นๆรัวๆไปหมดแล้ว ทำให้พิมพ์ผิดพิมพ์ถูกไปหมดเลย!! สำหรับการประกวดมิสทิฟฟานี่ ที่ครั้งนี้มีการคัดเลือกในรอบออดิชั่น 30 คน โดยมีกรรมการที่เรียกได้ว่าเป็นตัวท๊อปของวงการ อย่าง ซินดี้ ,ป้าตือ,ดร.เสรี,และปอย ตรีชฏา มาให้คำตัดสิน คอยแนะนำ และวิพากษ์วิจารณ์ ต่างมีสาวประเภทสองสาวๆสวยๆเข้ามาออดิชั่นในรอบนี้ หนึ่งในนั้นมีน้อง “โยชิ เน็ตไอดอล” สาวประเภทสองหน้าแบ๊วใสๆ มาด้วย! (อ่านต่อ)
 โดยเมื่อน้องโยชิขึ้นเวทีปุ๊บ คณะกรรมการส่วนใหญ่ โดยเฉพาะ ป้าตือ ต่างก็บอกว่า โยชิเองก็ดูสวยจริง แต่ดูเด็กเกินไป ไม่เหมาะ กับเวทีการประกวดนางงาม ดูแอ๊บแบ๋วจนเกินไป
หน้าแบ๊วมาก!
หลังจากนั้นก็ถูกสั่งให้เดินวนไปมาบนเวที โดยที่ป้าตือ บอกว่า ถ้าโยชิไม่สามารถสลัดคราบความเป็นสาวน้อยไปได้จะไม่ได้เข้ารอบติด 1ใน30คน!!
น้องตื้นเต้นมากทำอะไรไม่ถูกเลย
โพสต์ท่าหน่อย
ตัวของน้องโยชิเองก็เดินบนเวทีอยู่หลายรอบอย่างเก้ๆกังๆ มีติดๆขัดๆบ้างด้วยความตื่นเต้น
ป้าตือกล่าวว่า “น้องนี่หนูแอ๊บแบ๊วใส่ป้าหรือเปล่าลูก…นี่คือตัวตนของตัวเองแล้ว ? เล่นหูเล่นตา ? เขาพยายามจะมาแบ๊วใส่ฉัน ฉันพยายามให้เขาดึงอะไรออกมา ไม่อย่างนั้นฉันไม่มีทางให้เธอได้ 1 ใน 30 ฉันไม่ให้เธอหรอก”
พอป้าตือพูดเสร็จ น้องโยชิก็พูดแนะนำด้วยตัวเองด้วยน้ำเสียงตะกุตะกะ และสั่นเครือ!
คลิปเหตุการณ์น้องโยชิขึ้นเวที นาทีที่ 37 เป็นต้นไป

เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ งานนี้เรียกได้ว่าเผ็ดแรงจริงๆ!! แต่น้องโยชิก็สามารถเข้ารอบ30คนได้น๊า หลังจากนี้เราคงคอยดูพัฒนาการของน้องโยชิ และให้กำลังใจอย่างเต็มที่นะคะ^^

http://ac.upyim.co/19200/