แนะนำผลไม้ 5 ชนิด ช่วยฟอกตับ ล้างลำไส้ ล้างไต ดูดสารพิษ สุขภาพดี

แน ะนำผลไม้ 5 ชนิด ช่ว ยฟอ กตั บ ล้างลำไ ส้ ล้ างไต ดู ดส า รพิ ษ สุขภ าพ ดี

ใ นชี วิ ตประจำวันชีวิ ตคนเราเ สี่ ย งกับส า รพิ ษ ม ากน้อยแค่ไหน

ทั้งควันพิ ษ ส า ร กันบูดในอาหาร สีผสมอาหาร ได้รับทั้งที่รู้ตัวและไม่รู้ตัว

ซึ่งต ามปกติร่างกายของคนเรามีกลไกในการข จั ดของเ สี ยออ กจากร่างกายอยู่แล้ว

อย ากให้เพื่อน ไปหามากินให้ได้นะ ผลไม้ 5 ชนิด กินช่วยล้างส า รพิ ษ ฟอ กล้างตับ ลำไ ส้ ไต ไม่เจ็บป่วยบ่อ ความรู้สึก เหนื่อยง่าย หมดแรง อ่อนเพลีย

ที่เกิดจากภาวะความเครียด หรือส า รพิ ษจากสิ่งแวดล้อม ล้วนเป็นสาเหตุทำให้ร่างกายอ่อนแอ

และเจ็บป่วยได้ง่าย อาการเหล่านี้ป้องกันและบร รเทาได้ง่าย ด้วยดีมากผลไม้ล้างส า รพิ ษค่ะ

รับรองว่าเมื่อทานเป็นประจำ จะสดชื่นแข็งแรงทั้งกายและใจเลยทีเดียวเอาล่ะมาทานกันเลยค่ะ

1.แตงโม

มีฤ ทธิ์ขับปัส ส าวะ ดังนั้นจึงช่วยฟอ กล้างร่างกายได้เป็นอย่างดี ใช้รั ก ษ าแ ผ ลในกระเพาะ ลดความดันในเ ลื อ ดสูง ทำให้สบายท้อง น้ำคั้นจากเปลือ กของแตงโมและเมล็ด หากดื่มก่อนกินเนื้อแตงโมใน มื้ออาหารสักครึ่งชั่วโมง จะทำให้ได้ประโยชน์สูงสุด เนื่องจากเปลือ กของแตงโมอุดมด้วยคลอโรฟิลล์และเมล็ดยังอุดมด้วยวิต ามินด้วยนะ

2.แอปเปิ้ล

เป็นผลไม้ที่ดีที่สุดสำหรับการขจัดของเสียออ กจากร่างกาย ส า รในแอปเปิ้ลจะช่วยนำส า รพิ ษไปกำจัดทิ้ง ทั้งยังป้องกันไม่ให้โ ป รตี นในลำไ ส้เกิดการบูดเ น่ า แอปเปิ้ลยังมีเส้นใยมาก ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นไม้กวาด ทำความสะอาดลำไ ส้ช่วยให้ตับและระบบย่อยทำงานได้ดียิ่งขึ้น กระตุ้นน้ำย่อย นอ กจากนี้ยังมีวิต ามินและเกลือแร่ และยังเหมาะกับผู้ที่กำลังลดน้ำ ห นั กอีกด้วยค่ะ

3.องุ่น

เป็นส า รฟอ กล้างสำหรับผิวหนัง ตับ ลำไ ส้และไตโดยเฉพาะ เนื่องจากองุ่น มีคุณสมบัติรั ก ษ าน้ำมูกที่จะออ กมาจากเยื่อเมือ กต่าง ในร่างกาย องุ่นยังให้พลังงานสูงและนำไปใช้ได้ง่าย อีกทั้งยังอุดมไปด้วยเกลือแร่ ดังนั้นจึงช่วยบำรุงเ ลื อ ด และซ่อมสร้างเซ ล ล์ในร่างกายด้วย

4.สับปะรด

มีเอนไซม์โปรเมลินสูง เอนไซม์ตัวนี้จะช่วยการทำงานของกรดไฮโดรคลอริกในกระเพาะ และช่วยทำให้ของเสียที่เป็นโปรตี นแต กตัวได้เร็วขึ้น และสับปะรดยังช่วยรักษ าอาการอักเสบในทางเดินอาหาร ช่วยในการซ่อมแซมส่วนต่าง ที่สึกหรอ ช่วยการทำงานของต่อ มไร้ท่อและช่วยกำจัดน้ำมูกด้วย

5.มะละกอ มะม่วง

มีลักษณะคล้ายคลึงกัน แต่มะม่วงมีส า รสำคัญน้อยกว่ามะละกอเล็กน้อย ผลไม้ทั้งสองชนิดมีเอนไซม์ชื่อปาเปน ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับน้ำย่อยเปปซินในกระเพาะอาหาร จะช่วยทำให้ของเสี ยที่เป็นโปรตี นแต กตัวได้เร็วขึ้นเช่นเดียวกับโปรเมลิน

ทั้งมะละกอและมะม่วงดีสำหรับการทำความสะอาดลำไ ส้และช่วยย่อยอาหาร และมะละกอยังช่วยลดอาการซึมเ ศ ร้าได้อีกด้วย

อย่างไรก็ต าม การล้ า งพิ ษเป็นเพียงเศ ษเ สี้ ยวหนึ่งของการดูแลสุ ข ภ าพ เพราะหา กคุณอย ากมีสุขภาพที่ดี ต้องเริ่มต้นดูแลสุ ขภ าพในทุก ด้านตั้งแต่วันนี้นะคะ