รักตัวเองให้มาก อย่าไปคาดหวังกับใคร เพราะตลอดไป ไม่มีจริง

รักตัวเองให้มาก อย่าไปคาดหวังกับใคร เพราะ ‘ ตลอดไป’ ไม่มีจริง

อย่าคาดหวัง..กับคำว่า ‘ตลอดไป’

ไม่มีอะไรที่คงอยู่ตลอดไปหรอก

แม้แต่ตัวเราเอง ก็ไม่ได้มีเราอยู่ตลอดไป

ของที่เราเคยรัก เคยชอบที่สุด

เมื่อเวลาผ่านไป วันนี้เราอาจจะไม่ชอบมันแล้ว

คนที่เราเคยรักมากที่สุด

ต่างก็เคยเป็นคนที่ใช่ สำหรับกันและกัน

แต่พอถึงเวลาที่ไปด้วยกันไม่ได้

แยกทางไม่ว่าจะเหตุผลใดก็ตาม

จนเวลาผ่านไป จากที่เคยรักที่สุด


วันนี้อาจจะรู้สึกเฉยๆ


สุดท้าย .. อดีตที่หลงเหลืออยู่


มันก็แค่คำว่า ” เคย “


ไม่มีอะไรที่แน่นอน ..


ในวันที่สิ่งนั้นยังเป็นของที่เรารักมากที่สุด


และใช่ที่สุด


จงเก็บเกี่ยวความสุขไว้ให้มาก


จดจำสิ่งดีๆเอาไว้


และอย่าไปคาดหวังคำว่า ” ตลอดไป ”


เพราะตลอดไป…ไม่มีจริง


ที่มา ​Sp Saypan