นิสัยตัวตนที่แท้ ตามวันเกิด 7 วัน ไม่เคยรู้มาก่อน

นิสัยตัวตนที่แท้ ตามวันเกิด 7 วัน ไม่เคยรู้มาก่อน

เกิดวันไหนบ้าง วันเกิดทั้ง 7 วันนั้นมีนิสัยที่เด่นและเป็นเ อ ก ลั ก ษ ณ์โดยเฉพาะ บอกเลยว่าทายนิสัยตามวันเกิดนี้แม่นมากทีเดียว และคนก็นิยมจะอ่านกัน  ลองมาดูกันเลยว่า นิสัยด้านลึกชายหญิงตามวันเกิด ที่แท้จริงของแต่ละคนแต่ละวันเกิดนั่นจะเป็นอย่างไร

1 คนเกิดวันอาทิตย์

ชาย – นิสัยจะเป็นคนที่ใจดี ชอบช่วยเหลือ เพื่อนพ้อง ครอบครัว ญาติ ซื่อสัตย์ จริงใจ ไม่ชอบเอาเปรียบใครโดยเฉพาะผู้หญิง หั ว โ บ ร า ณสักหน่อย

หญิง – เป็นคนที่ใจร้อน คิดเร็ว งอนเก่ง โ ม โ หง่าย น้อยใจเก่ง โกรธง่าย หายเร็ว คิดอะไรแล้วจะลงมือทำแบบทันที ไม่ค่อยละเอียด แต่ก็อ่อนโยน สุภาพ ทุ่มเทกับทุกอย่างเสมอ

2 คนเกิดวันจันทร์

ชาย – เป็นคนอ่อนหวาน นอบน้อม พูดจาดี มีเสน่ห์ในตัวเอง มารยาทดี เป็นคนที่พึ่งพาได้ แต่ว่าตนนั้นจะพึ่งใครก็ไม่ได้เลย เป็นคนรอบคอบ มีเป้าหมาย มีความหวัง เก็บความรู้สึกเก่ง ทำงานหนัก เหนื่อย ชอบส า ว ตั ว เ ล็ ก ๆ ช่างเอาใจ

หญิง – เป็นคนเชื่อคนง่าย สุภาพ อ่อนโยน ใจดี มีเมตรตา อ่อนไหวง่าย มักจะตามใจเพื่อนเสมอ ลึก ๆ ก็เป็นคนจริงจัง มุ่งมั่น ชอบงานการบริการ รักการให้ รักเพื่อนและคนรอบข้างมาก เหมาะกับชายที่มีความเป็นสุภาพบุรุษอย่างมาก

3 คนเกิดวันอังคาร

ชาย – นิสัยเป็นคนพูดจาข ว า น ผ่ า ซ า ก ตรงมาก ชอบช่วยเหลือ มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวสูง โรแมนติก ไม่ชอบคนก้าวร้าว แกร่งเกินไป

หญิง – ช่างพูด ช่างเจรจา รอบรู้ ไม่ค่อยยอมใคร ปากไว ใจร้อน กล้าได้กล้าเสีย ห้าวหาญ ทำอะไรแบบรีบ ๆ เร็ว ๆ เสมอ มีความมั่นใจในตัวเองสูง  ดื้ อ มาก

4 คนเกิดวันพุธ

ชาย – นิสัยจะเป็นคนอ่อนหวาน ช่างเจรจา ช่างคิด เอาใจเขามาใส่ใจเราได้เสมอ ใจกว้าง โน้มน้าวเก่ง ปรับตัวเก่งทุกสถานการณ์ ให้ความสำคัญกับความรักเสมอ ทุ่มเทอย่างมาก ชอบคนใกล้ตัว ชอบคนง่ายมาก

หญิง – นิสัยจะมีความเด็ดเดี่ยวมาก มีความเฉียบขาดในตัว ความคิดแตกต่าง ทำอะไรก็มักจะแตกต่างจากคนอื่น มีเสน่ห์ เอาใจคนเก่ง ใช้คำพูดทำให้ได้ทั้งดีและเสีย ชอบการเยินยอ เจ้าบท เจ้ากลอน โมโหง่ายมาก เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือ เสียสละ ใจดีมาก ๆ แต่พอจะร้ า ย ก็ ร้ า ยสุด ๆ ไปเลย เจ้าน้ำตา ชอบเรียกร้องความสนใจ อ่อนไหวง่าย เหมาะกับผู้ชายช่างเอาใจ

5 คนเกิดวันพฤหัสบดี

ชาย – นิสัยจะเป็นคนที่แสดงออกทางคำพูดได้โดยเฉพาะเวลาโมโหแรง ๆ ทิ ฐิสูง แต่พอจะหายโกรธก็หายไปเฉย ๆ เสียอย่างนั้น ขี้สงสาร มีภาวะความเป็นผู้นำอยู่ในตัว ชอบคนเรียบร้อย แต่ฉลาด

หญิง – จะเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ บางทีช่วยจนแทบไม่ได้ดูแลตัวเอง พอตนเองมีปัญหากลับไม่มีใครยื่นมือเข้ามาสักครั้ง จะต้องพยายามด้วยตัวเองตลอด เป็นคนฉลาด มีปัญญา เข้มแข็ง ซื่อสัตย์ มีคุณธรรม

6 คนเกิดวันศุกร์

ชาย – นิสัยจะเป็นคนทีเสน่ห์ น้อยใจเก่ง งอนเก่ง มักกังวลมากไปหน่อย โมโหง่าย หายเร็ว ชอบทำให้ตัวเองเกิด ทุ ก ข์ ไม่ค่อยยอมใคร แต่ก็ดันโดนครอบงำง่ายเสียอย่างนั้น เชื่อคนง่ายเกิดไป

หญิง – เป็นคนรักสวยรักงาม ใจดี มีเมตตา ชอบช่วยเหลือ นิสัยเวลาพูดจะตรงมาก ชอบเรียนรู้อยู่ตลอด ค้นคว้าหาความจริงกับเรื่องที่สนใจและไม่หยุดจนกว่าจะพบกับคำตอบ ใจน้อย ไ ร้ เหตุผล และอาจจะทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้จะต้องระมัดระวังให้ดีด้วย

7 คนเกิดวันเสาร์

ชาย – จะเป็นคนที่มีความหนักแน่น มั่นคง ความอดทนสูง เด็ดเดี่ยว ชอบอยู่เหนือคนอื่น เพื่อนเยอะ แต่ว่าไม่มีเพื่อนแท้ หูเบา เชื่อคนง่าย แต่บางทีก็หวาดระแวงเกินไป ข ว า น ผ่ า ซ า ก สักหน่อย ชอบสาวที่หน้าตาดี สวมส่วน เรียกง่าย ๆ ว่า ชอบคนสวยนั่นเอง

หญิง – นิสัยจะเป็นคนหั ว ดื้ อ หั ว รั้ น เอาแต่ใจ แต่ก็ใจกว้างนะ เวลาจะทำอะไรมักไม่ค่อยแคร์ใคร หยิ่งในตัวเองสูง มุทะลุสักหน่อย ความพยายามสูง ไม่ยุ่งสุงสิงกับใครก่อน กล้าได้กล้าเสีย ตัดสินใจเร็ว เหมาะกับชายที่มีความเป็นผู้นำในตัวสูง

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้เป็นการทายนิสัยเบื้องลึก ๆ โดยแท้จริงของทั้งชายและหญิงใน 7 วันเกิดเลย เป็นอย่างไรบ้างแม่นกี่เปอร์เซ็น เป็นคุณบ้างไหม หากอยากรู้นิสัยที่แท้จริงของใครเพียงแค่ถามวันเกิดของเขาแล้วก็มาอ่านคำทำนายได้เลย เท่านี้ก็จะเข้าใจอีกฝ่ายมากขึ้นแล้ว

เรียบเรียงโดย Krustory

ขอขอบคุณรูปภาพจาก postsod