คนเกิดทั้ง 6 ราศี เตรียมเปิดกระเป๋ารอรับความรวย มีเกณฑ์รวยเลข

พิจิก คนที่เกิดในราศีพิจิกช่วงนี้โชคดีเป็นพิเศษ ชีวิตจะพลิกไปในทิศทางที่ดี เรื่องทำจมูกปลายจะมีการมีงานใหญ่รอเราอยู่ใครที่กำลังจะเปิดร้านหรือมีธุรกิจเป็นของตัวเองให้ขยันและทำบุญเยอะๆจะได้สิ่งที่รอคอยอย่างแน่นอน เลขมงคลขอบคุณในช่วงนี้ 1 3 0

ตุลย์ วันที่เกิดในราศีตุลย์ในช่วงนี้จะได้ลงจากคานสักที เป็นช่วงโปรโมชั่นที่แรงที่สุดในช่วงนี้ โชคกำลังแรงทุกสิ่งทุกอย่างกำลังมุ่งไปทางทิศที่ดี ในช่วงนี้หาฤกษ์หายามมั่นหมายไว้ได้เลยพร้อมมีโอกาสที่จะได้แต่งงาน ส่วนเรื่องการงานนั้นมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จเป็นเจ้าคนนายคน ใครกำลังจะมีกิจการเป็นของตัวเองจะประสบพบโชคจะมีคนเข้ามาช่วยอย่างแน่นอน เลขมงคลของคุณในช่วงนี้ 1 6 9

กันย์ โชคของคุณจะมีโชคมีลาภมั่งคั่งร่ำรวยโดดเด่นในช่วงออกปีหน้า โชคยังไม่เจอดาวร้ายอะไรในช่วงนี้ ในเมื่อว่าช่วงนี้ให้มันทำบุญสร้างกุศลเอาไว้แล้วมีโอกาสที่จะได้พบเจอกับรางวัลที่ 1 ในไม่ช้า ใครกำลังจะต่อยอดธุรกิจหรือก่อตั้งธุรกิจในช่วงวันนี้มีโอกาสที่จะได้รับการช่วยเกื้อกูลจากเพื่อนร่วมงาน เลขมงคลของคุณในช่วงนี้ 0 8 9

สิงห์ ช่วงระยะเวลานี้เป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของครึ่งปีหลัง ช่วงที่ผ่านมาถือว่าเป็นบทเรียนของโชคชะตาที่ผิดพลาดไป นับจากนี้คุณต้องเริ่มต้นใหม่ทุกสิ่งทุกอย่าง การงานของคุณมีโอกาสที่จะได้พบโชคอย่างใหญ่หลวง ใครที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาลงมือทำอะไรอยู่ก็จะประสบความสำเร็จ โชคการเงินมีโอกาสพบโชคในเรื่องของการเสี่ยงทายเสียมากกว่า ใครที่ไม่ได้เสี่ยงโชคมานานหรือไม่ได้ผลสลากรางวัลมานานก็จะได้พบเจอ โชคคนในช่วงนี้ปีหน้ามีโอกาสได้รถใหม่ ธุรกิจใหม่ เลขมงคลของคุณในช่วงนี้ 3 6 9

กรกฎ ภาพรวมของคนที่เกิดราศีกรกฎนั้นช่วงครึ่งปีหลังนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ เรียกว่าเป็นการเปิดชะตาชีวิตกันเลย นี่เป็นโอกาสดีที่จะได้เริ่มต้นและตั้งมั่นเป้าหมายใหม่ๆให้ชัดเจน ช่วงนี้ก่อนเข้าช่วงสิ้นเดือนแนะนำให้ทำการอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้าก ร ร มนายเวรและไปทำบุญถวายเทียน ผ้าไตรจีวรแก่ภิกษุ สิ่งเหล่านี้จะทำให้ช่วงชีวิตของคุณโชติช่วงชัชวาลมีแต่คนคอยปกปักรักษา หากคิดทำการใหญ่ในช่วงนี้คุณต้องใจเย็นๆ อย่าได้รีบร้อนลงมือไปเพราะจะทำให้เกิดการเสียฤกษ์ยาม เลขมงคลของคุณในช่วงนี้ 1 2 8

พฤษภ และนี้คือราศีสุดท้ายที่กำลังจะพ้นทุกข์ยากตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา โชคของคุณกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะในช่วงของกลางเดือนนี้ และจะดีมากๆในเรื่องของการเงินยาวไปถึงช่วงสิ้นปี ดูคุณนั้นมีโอกาสได้ลืมตาอ้าปากประครองตัวเองได้โดยไม่ต้องให้ใครเข้ามาช่วย หากกำลังลำบากในช่วงนี้จะมีคนที่มีจิตเมตตาขอให้คำชี้แนะ ช่วงนี้หลายๆอย่างเป็นช่วงผันผวนพอสมควรควรหลีกเลี่ยงการเจรจาที่ทำให้เกิดการผิดพลาดและเกิดการเข้าใจผิด โชคโชคลาภเดือนนี้มาแบบเด็ดๆ ในช่วงกลางเดือนนี้ถึงในช่วงสิ้นปีมีโอกาสที่จะได้รับรางวัลใหญ่โตกับเขาบ้าง เลขมงคลของคุณในช่วงนี้ 9 0 1

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod