เงิ นไหลเข้า 6 ຣาศี รา ยได้บานสะพรั่ง ลืมต าอ้ าปา ก ก้าวสู่ช่วงรุ่งเ รื อง

เงิ นไหลเข้า 6 ຣาศี รา ยได้บานสะพรั่ง ลืมต าอ้ าปา ก ก้าวสู่ช่วงรุ่งเ รื อง

ดวงชะตาเปิดแล้วจ้า สำหรับ 6 ຣาศีต่อไปนี้ เพราะวันนี้ ได้นำคำ ทำนายจากหมอดูดัง หมอเจฟเทพทาโรห์ แห่งเว็บ Horoworld.com ที่ได้เปิดไพ่ทำนายดวงชะตาด้านการเงินในเดือนตุลาคม 2562 ไว้ว่าทั้ง 6 ຣาศีด วงดี มีเงินทองไหลมาเทมา รับทรัพย์กัน ให้กระเป๋าตุงไปเลย ว่าแต่คำ ทำนายดีแบ บนี้จะเ ป็ นของชาวຣาศีใด รีบตามไ ปเช็กกันค่ะ

ราศีกุมภ์

ถือว่าการเงินเรียบง่าย  มีเยอะแต่ก็ไม่ได้ใช้เยอะ มีเป้าหมายทางการเงิน ที่ดีและมีวินัยที่ดี เน้นเ รื่ อ งการลงทุนระยะย าวจะดีกว่าหวังกินสั้น เพราะชาวราศีกุมภ์มีแนวคิดชอบ เ สี่ ย ง โชค การลงทุนระยะสั้นจะทำใ ห้ฮึกเหิมและโลภมากเกินไ ป ต้องซื้อไว้แล้วแช่ไปเลย

ราศีเมษ

ด ว งการเงินพุ่งแรง มีโอกาสได้เงินแบบฟลุ๊ค ลงทุนน้อยแต่ได้กำไรเ ป็ นกอบเ ป็ นกำ หรือเ ป็ นเงินที่คว รจะได้มานานแล้วแต่เพิ่งจะมา ชาวเมษที่กำลังรอเงินก้อนอยู่มีโอก าศได้ลุ้นกันแล้ว

ราศีธนู

จากที่เคยเ ป็ นหนี้มากก็จะลดลง จากที่เ ป็ นหนี้น้อยก็อาจจะหมดไปหรือมีน้อยลงไปอีก ผลบุญเริ่มส่งผลให้คุณมีสติในการใช้เงินมากขึ้น ชาวราศีธนูเริ่มจะสบายขึ้นแล้ว ไม่ค่อยເครียດเ รื่ อ งเงินแล้ว

ราศีสิงห์

ชาว สิงห์มีโชคด้านการเงิ น แต่มีแ บ บเบา ไม่ใช่เ ป็ นโชคใหญ่ ในช่วงนี้ต้องคุมสติในการใช้จ่ายไว้หน่อย เพราะเ ป็ นคนยุขึ้นเสมอใครเชียร์อะไรก็ซื้อหมด

ราศีพิจิก

ด ว งเริ่มดีขึ้นอย่างจริงจังแล้ว อาจจะเ ป็ นเพราะว่าดาวพฤหัสบดีเดินองศาเข้าใกล้ราศีพิจิกมากขึ้นและดาวพฤหัสบดีก็เ ป็ นดาวที่ดูแลเ รื่ อ งการเงินของชาวพิจิกอยู่แล้ว ผลทำให้หนทางทำเงินเริ่มชัดเจนขึ้น อะไรที่เคยเสียโอกาสไปก็จะกลับมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะต้องไตร่ตรองให้ดีก่อน อย่ารับทุกอย่า งโดยไม่ได้ทบทวน

ราศีกันย์

การเงินดีขึ้น มีห ลายอย่างที่เ คลียร์ได้หรือตกล งกันได้ หนี้สินเบา ลงและยังมีรายได้เพิ่ม หากจะติดก็ติด ว่าคุณชอบเร่งตัวเองให้ทำงานหนักเกินไป ทั้ง ที่สถานการณ์หลายอย่างมันจะต้องรอ เงินมันก็ต้องรอ จะเร่ งก็ເ ครี ย ດไปเปล่า