ห้างใหญ่ใจบุญ จับมือ บิณฑ์ มอบเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 2000 ชิ้น ช่วยพี่น้องอุบลฯ

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (21 ก.ย. 62) ที่บริเวณลานห้างดูโฮม สาขาอุบลราชธานี นำโดยคุณอดิศักดิ์ ตั้งมิตรประชา ประธานผู้บริหารห้างดูโฮม และคุณนาตยา ตั้งมิตรประชา รองประธานผู้บริหารห้างดูโฮม ร่วมกับพนธมิตรและคู่ค้า ได้มอบเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิเช่น หลอดไฟ 1,000 หลอด , ไฟฉาย 200 กระบอก ,ผ้าห่มสำลี 120 ผืน ,ผ้าห่ม 5 ฟุต 100 ผืน ,หม้อหุงข้าว 348 เครื่อง ,พัดลม 320 ตัว รวมมูลค่ากว่า 503,520 บาท ให้กับบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นำไปแจกจ่ายให้กับผู้ประสบภัยหลังจากน้ำลด

ซึ่งทางห้างก็ได้ผลกระทบจากน้ำท่วมไม่ได้ขายของเหมือนกัน แต่เมื่อน้ำลดก็รีบนำสิ่งของมาช่วยเหลือทันที บิณฑ์ กล่าวว่า ตอนนี้ทยอยแจกจ่ายเงินให้ชาวบ้านไปกว่า 3,000 ครัวเรือนแล้ว ส่วนสิ่งที่จำเป็นหากใครอยากบริจาค นอกจากข้าวสารอาหารแห้ง

สิ่งที่จำเป็นอีกหนึ่งสิ่งคือปัจจัย เพราะเขาจะนำปัจจัยนี้ไปซื้อของที่เขาต้องใช้ เพราะตอนน้ำท่วมเขาไม่สามารถเอาอะไรออกมาได้เลย มีบางครอบครัวเมื่อพี่ไทด์เป็นตัวแทนพี่บิณฑ์นำเงินไปให้ 5,000 บาท เขาร้องไห้และขอบคุณ เขาบอกว่ารอเงิน 700 บาท เพื่อพาลูกไปหาหมอ เพราะลูกไม่สบาย ปัจจัยจึงเป็นอะไรที่สำคัญที่สุด

และตอนนี้เรายังเปิดรับบริจาคอย่างต่อเนื่อง ทั่วทั้งจังหวัดได้รับผลกระทบ เพราะยังต้องมีร้อยเอ็ด ยโสธร ที่ได้รับภาวะน้ำท่วมอีก ไม่ใช่ดูแลเฉพาะจังหวัดอุบลราชธานี ฝากถึงพี่น้องดารานักแสดง ศิลปินไม่ว่าค่ายไหนช่องไหน อยากให้เชิญชวนมาร่วมกันบริจาค หรือมาช่วยกันสมทบแจกเงินชาวบ้าน เมื่อชาวบ้านเห็นจะได้ชื่นใจ

ภาพจาก สุดยอด ร่วมกตัญญู

ภาพจาก สุดยอด ร่วมกตัญญู

ภาพจาก สุดยอด ร่วมกตัญญู

ภาพจาก สุดยอด ร่วมกตัญญู

ขอบคุณ siamnews.com