เผยบทสวดสุดขลัง ที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป

เผยบทสวดสุดขลัง ที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป

คุณเคยรู้สึกไหมว่าทำอะไรแล้วก็ไม่ราบรื่น ไม่เป็นไปอย่างที่คุณหวัง บางคนบอกว่าอาจจะเป็นเพราะช่วงนั้นดวงชน ดวงไม่ดี ให้ไปทำบุญ ปล่อยนก ปล่อยปลา หรือทำสังฆทานบ้าง

ทำบุญให้กับเจ้ากรร มนายเ วร แล้วจะทำให้ดีขึ้น แล้วคุณละเชื่อเรื่องนี้ไหม? แต่ฉันเป็นคนหนึ่งที่เชื่อ ดังนั้นลองอ่านบทความนี้ดู อาจจะช่วยคุณได้

แพทย์ผ่าตัดโรคหัวใจมือหนึ่ง เล่าเรื่องประสบการณ์ ขอขมาเจ้ากรร มนายเ วรและบทขอขมา อโหสิกรร ม ว่าปกติเป็นคนที่สวดมนต์ ไหว้พระก่อนนอนจะท่องเฉพาะบท นโมตัสสะ ฯลฯ กราบ 3 ครั้งแล้วนอนเลย

แต่เมื่อก่อนปีใหม่ได้หนังสือสวดมนต์มา ก็เลยได้สวดบทขอขมาอโหสิกรร มเจ้ากรร มนายเ วร ตอนสวดครั้งแรกก็ไม่คิดอะไรมาก คิดแค่ว่าเป็นบทที่น่าสวดดี

หลังจากสวดเสร็จ คืนนั้น ฝันเห็นผู้หญิงใส่ชุดสีชมพูแดง มานั่งคุยด้วยเธอบอกว่าเมื่อก่อนโกรธเรามาก

แต่มาวันนี้ไม่โกรธแล้ว พอเราตื่นขึ้นมาเรารู้สึกว่าอิ่มเอมใจ แบบอธิบายไม่ถูกคุยกับแม่ แม่ว่าคงเป็นเจ้ากรร มนายเ วรเขามาอโหสิกรร มให้ก็เลยไปเล่าให้เพื่อนสนิทฟัง เพื่อนก็เลยขอให้ส่งบทสวดบทนั้นให้

พอเพื่อนเราสวดเธอก็ฝันเห็น เด็กตัวเล็กๆบอกเธอว่าเขากำลังจะไปเกิด เธอบอกว่าเธอรู้สึกดีมากๆก็เลยอย ากจะแ ชร์บท สวดมนต์ให้เพื่อนๆเผื่อใครสนใจ

อย ากจะสวดบทอธิฐานขออโหสิกรร ม

กายะกัมมัง วะจีกัมมัง มะโนกัมมัง สัญจิจจะกัมมัง อะสัญจิจจะกัมมัง ขะมันตุ เม อะโหสิกัมมัง ภะวะตุ เม

กรร มใดๆไม่ว่าจะเป็น กายกรร ม วจีกรร ม มโนกรร ม ที่ข้าพเจ้าได้ทำล่วงเกินแก่ผู้ใด ทั้งโดยตั้งใจก็ดีไม่ได้ตั้งใจก็ดี ในภพชาติใดก็ตาม ขอให้เจ้ากรร ม นายเ วรทั้งหลาย จงโปรดยกโทษ ให้เป็นอโหสิกรร มให้แก่ข้าพเจ้าอย่าได้ จองเ วรจองกรร มต่อกันอีกเลย

แม้แต่กรร มใดที่ใครๆ ทำแก่ข้าพเจ้าก็ตาม ข้าพเจ้าขออโหสิกรร มให้ทั้งสิ้น ยกถวายพระพุทธเจ้าเป็นอภัยทาน ขอจงดลใจให้เขาเหล่านั้น กลับมีเมตตาจิตคิดเป็นมิตรกับข้าพเจ้า เพื่อจะได้ไม่มีเ วรกรร มต่อกันตลอดไป

ด้วยอานิสงส์ แห่งอภัยทานนี้ ขอให้ข้าพเจ้า พร้อมทั้งครอบครัว ตลอดจน วงศาคณาญาติผู้มีอุปการคุณของข้าพเจ้าพ้นจากความทุกข์ย ากลำบาก เข็ญใจ ความทุกข์อย่าได้ใกล้ ความเจ็บไข้อย่าได้มี ขอให้มีความสุขสวัสดี มีชัย เสนียดจัญไร

และอุปัทวันตรายทั้งหลายจงเสื่อมสิ้นหายไป นึกคิดปรารถนาสิ่งใด ที่เป็นไปโดยชอบประกอบด้วยธรรม ขอให้สิ่งนั้น จงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ จงพลันสำเร็จ เทอญ

นิพพานัง ปัจจะโย โหตุ

ที่มา khaonaroo