3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 106 ตร.ม.

3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 106 ตร ม

กลับมาพบกันแบบนี้อีกเช่นเคย วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ทุกคนไปชมไอเดียบ้าน บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ที่ออกแบบและก่อสร้างโดย ฟิวเจอร์ เฮาส์

เป็นหลังสวย เหมาะสำหรับครอบครัวที่ไม่ใหญ่มาก ว่าแล้วเราไปชมพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ลักษณะบ้านชั้นเดียว ตัวบ้านภายนอกใช้โทนสีอ่อนอย่างสีครีม ทำให้บ้านดูสบายตา และยังให้ความรู้สึกอบอุ่นอีกด้วย

ซึ่งเข้ากับหลังคาทรงปั้นหย าสีน้ำตาลเข้มได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ บริเวณด้านข้างตัวบ้านยังออกแบบให้มีพื้นที่จอดรถกว้างขวางอีกด้วย

เสาหน้าบ้านถูกติดตั้งโคมไฟที่ช่วยให้แสงสว่างย ามค่ำคืน ประตูหน้าบ้านเป็นประตูแบบกระจกบานเลื่อนที่ตกแต่งด้วยวงกบสีขาว พร้อมกับติดตั้งหน้าต่างรอบตัวบ้านช่วยในเรื่องของความโปร่งสบาย

ห้องครัวติดตั้งเคาน์เตอร์แบบบิวท์อินรูปทรงตัวแอล ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีแตกต่างกันอย่างสีครีม สีดำและสีน้ำตาล พร้อมกับติดตั้งเครื่องดูดควัน พร้อมหน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยระบายอากาศภายในห้อง

ห้องน้ำติดตั้งสุขภัณฑ์สีขาวสะอาดตา พื้นปูด้วยกระเบื้องสีครีม ผนังปูด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงาม

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารีหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และที่จอดรถรองรับรถยนต์ 1 คัน พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 106 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 980,000 บาท

ปล งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ

ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

ที่มา ฟิวเจอร์ เฮาส์