ร่วมเป็นส่วนหนึ่งบริจาคสิ่งของ ช่วยเหลือเด็กๆยากไร้ขาดโอกาสการศึกษา มากกว่า 700 ชีวิต

วัดดอนจั่น จังหวัดเชียงใหม่ ก็คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีว่าวัดแห่งนี้เป็นที่ให้ความรู้ ให้โอกาส ให้ชีวิตใหม่ ซึ่งมีเมตตาของพระครูปราโมทย์ ตลอดจนน้ำใจจิตอาสาที่ทำให้ก่อเกิดโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิต จึงทำให้วัดแห่งนี้กลายเป็นโรงเรียนและสถานรับภารพเด็กด้อยโอกาสของทางภาคเหนือ หากใครได้มาที่แห่งนี้จะได้เห็นภาพเด็กๆทั้งหลายที่เข้ามาอยู่อาศัยและศึกษาเล่าเรียน ซึ่งปัจจุบันอยู่ในการดูแลของวัดเป็นจำนวนมากกว่า 700 คน

โดยส่วนใหญ่จะเป็นเด็กกำพร้า เด็กยากจนและเด็กด้อยโอกาส รวมไปถึงเด็กกลุ่มชาติพันธุ์ที่มาจากครอบครัวที่ยากจนและขาดโอกาสทางการศึกษา ซึ่งถ้าหากอยู่กันตามลำพังหรืออยู่กับพ่อแม่ที่ไม่พร้อมก็ไม่สามารถที่จะเจริญเติบโตและเรียนหนังสือหรือทำงานได้ในอนาคต

ส่วนอาหารจะมีจำพวกเช่น ปลากระป๋อง , มาม่า , บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป , ผักสด , ผลไม้ , เนื้อหมู , เนื้อไก่ , กุนเชียง , ไข่ไก่ , เครื่องปรุงอาหาร , น้ำมันพืช , น้ำปลา , ซอส ฯลฯ

อุปกรณ์การเรียน , เครื่องเขียน , ผ้าอนามัย , ละแพมเพิร์ส , สบู่ , แชมพู , ยาสีฟัน , ไม้แปรงฟัน , น้ำยาล้างจาน , น้ำยาล้างห้องน้ำ และถุงดำใส่ขยะ ขออภัยตอนนี้้ทางวัด รับบริจาคเฉพาะชุดนักเรียน งดรับบริจาคเสื้อผ้าทั่วไปนะครับ ขอบคุณครับ

หากต้องการเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารน้อง กรุณาติดต่อจองคิว หรือสอบถามเพิ่มเติม ที่วัดดอนจั่น โทรศัพท์ 053-240184  ส่งสิ่งของทางไปรษณีมาที่ เลขที่ 2 หมู่ 4 ถนนเชียงใหม่-ลำปาง ตำบลท่าศาลา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000

หรือโอนเงินช่วยเหลือผ่านบัญชีธนาคาร มีเพียง 2 บัญชีนี้นะครับ

ธนาคารกรุงเทพ เลขบัญชี 561-0-17722-1 ชื่อบัญชี พระอธิการอานันท์ (เจ้าอาวาสวัดดอนจั่น) สาขา เมืองสมุร เชียงใหม่

ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขบัญชี 406-014156-5 ชื่อบัญชี วัดดอนจั่น โครงการเด็กด้อยโอกาส สาขา บิ๊กซีหางดง 2

อนุโมทนาครับ ขอให้ทุกท่านที่มีจิตกุศลเมตตาในครั้งนี้ ส่งผลให้ครอบครัวจงมีแต่ความเจริญ รุ่งเรืองด้วยเทอญ

ขอขอบคุณที่มา : วัดดอนจั่น

เรียบเรียงโดย : tubesmile.com