5 นักษัตร รับโชคใหญ่ ดวงเฮง เงินเต็มตลอดปี

5 นักษัตร รับโชคใหญ่ ด ว ง เ ฮ ง เงินเต็มตลอดปี

ปีชวด

อย่าโหมงานโหมเรียนมากนัก อาจเกิດปัญหาด้านสุขภาพได้ อีกทั้งห้วงเวลานี้ท่านมีเกณฑ์อาจถูกทำให้เสียหาย เสียชื่อเสียงได้ เพื่อนฝูงสังคมคนไว้ใจหรือคนใกล้ชิด จะนำเ รื่ อ งเดือดร้อนมาให้ และs ะวั งปัญหาชู้สาว คนทำงานประจำที่กำลังคิดออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่ ให้s ะวั งอย่าเพิ่งใจร้อน เพราะจะทำให้เกิດปัญหาได้ คิดไตร่ตรองให้ถีถ้วน หากออกไปแล้วมีงานที่ดีรองรับก็โอเค คนที่มีแฟนแล้วต้องใจเย็น มีปัญหาให้หลบเข้ามุมอย่าตอบโต้ ส่วนคนที่ยังไม่มีแฟน คนรักเก่ามีโอกาสจะกลับมา คนเกิດวันนี้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการเป็นนายหน้า กำลังจะได้โชคลาภและเงินก้อนโตจากงานที่ทำ

ด้านโชคลาภเลขจากความฝันประหลาดจะให้โชค แนะนำให้ซื้อกับคนขายชายอ้วนขาวที่ขายอยู่ใกล้ร้านทอง ด ว งจะถูกโฉลกกับท่าน แนะไว้สำหรับท่านที่ทำบุญมาน้อย เกิດปีชวดเหมือนเพื่อนหลายคนแต่กลับด ว งไม่ดีอย่างใครเขา แนะให้ไปไหว้พระปางนาคปรก หลวงปู่ทวด ศาลหลักเมือง ทำบุญด้วยการล้างห้องน้ำ ห้องส้วมวัด ถูพื้นวัด วิหารศาลา น้ำย าทำความสะอาด – อุปกรณ์ กวาดลานวัด ไม้กวาด พรมเช็ดเท้า รองเท้า จะดีกับตัวท่านมากนักแล และยังช่วยสะสมบุญบารมีให้ตัวเองให้พอกพูนยิ่งขึ้น อ่ า นแล้วดี แ ช ร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิດวันเดียวกับท่านຣาศีเดียวกับท่านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

ปีวอก

การค้าขายจะเกิດความเหน็ดเหนื่อยมากกว่าเดิม คนทำงานประจำมีโอกาสเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือต้องเดินทาง กับคนรักs ะวั งเ รื่ อ งการใช้อารมณ์ ความใจร้อน หงุดหงิด จะเกิດปัญหาเ รื่ อ งกระทบกระทั่งกันได้บ่อยครั้ง สำหรับใครที่ยื่นกู้ซื้อรถ ซื้อที่ดิน หรือบ้าน มีเกณฑ์อนุมัติสูง คนเกิດวันนี้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับเสื้อผ้าเครื่องประดับ กำลังจะได้โชคลาภและเงินก้อนโตจากงานที่ทำ

ด้านโชคลาภ บุรุษเ พ ศ ที่มีอายุมากกว่าจะให้โชค แนะนำให้ซื้อกับหญิงแม่ให้มาไม่ครบที่ขายตามห้างสรรพสินค้า ด ว งจะถูกโฉลกกับท่าน แนะไว้สำหรับท่านที่ทำบุญมาน้อย เกิດปีวอกเหมือนเพื่อนหลายคนแต่กลับด ว งไม่ดีอย่างใครเขา แนะให้ถวายเทียน เติมตะเกียงน้ำมัน ถวายค่าไฟฟ้า ปิดทองพระ บริจาคเ ลื อ ด จะดีกับตัวท่านมากนักแล และยังช่วยสะสมบุญบารมีให้ตัวเองให้พอกพูนยิ่งขึ้น อ่ า นแล้วดี แ ช ร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิດวันเดียวกับท่านຣาศีเดียวกับท่านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

ปีเถาะ

ช่วงสองสามเดือนต่อจากนี้ภาระค่อนข้างจะเยอะ ผู้ที่จะทำอะไรแล้วผิดศีลผิดธรรมให้s ะวั งจะเกิດเ รื่ อ งอื้อฉาว เกิດความขั ด แ ย้ งกับผู้อื่น และคุณจะได้รู้เช่นเห็นชาติธาตุแท้ของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ คนเกิດวันนี้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับของมือสองต่าง กำลังจะได้โชคลาภและเงินก้อนโตจากงานที่ทำ

ด้านโชคลาภเลขคนท้องจะให้โชค แนะนำให้ซื้อกับหญิงขาวอ้วนเตี้ยที่เร่ขายตามปั้มน้ำมัน ด ว งจะถูกโฉลกกับท่าน แนะไว้สำหรับท่านที่ทำบุญมาน้อย เกิດปีเถาะเหมือนเพื่อนหลายคนแต่กลับด ว งไม่ดีอย่างใครเขา แนะบูชาพระแก้วมรกต หลวงพ่อโสธร พระพรหม พระอินทร์ แม่พระโพสพ เจ้าแม่กวนอิม พระพิฆเนศ จะดีกับตัวท่านมากนักแล และยังช่วยสะสมบุญบารมีให้ตัวเองให้พอกพูนยิ่งขึ้น อ่ า นแล้วดี แ ช ร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิດวันเดียวกับท่านຣาศีเดียวกับท่านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

ปีมะโรง

s ะวั งจะเกิດปัญหา ความวุ่นวาย เ รื่ อ งหนี้สิน ไม่ลงรอยกับผู้ใหญ่ แลใะห้s ะวั งเ รื่ อ งคำพูด การผิดพลาด การเผอเรอ ความประมาทข า ดสติ จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่า และลูกน้องในทีมงาน ในช่วงนี้จะมีเ รื่ อ งค่าใช้จ่ายมาก s ะวั งจะเกิດหนี้สิน มีปัญหาใครยืมเงินแล้วไม่ได้คืน เน้นย้ำด้วยความเป็นห่วงให้s ะวั งเ รื่ อ งเกี่ยวกับคำพูดให้ดี อย่ามีมานะทิฏฐิแก่กันและกัน ให้ใช้เหตุผลอย่าใจร้อน ถ้าท่านที่ยังไม่มีคู่ จะมีคนเข้ามา แต่ไม่ดี มีโอกาสทำให้เกิດความเสียหายได้ คนเกิດวันนี้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการค้าขายน้ำ เครื่องดื่มประเภท ชง ปั่น กำลังจะได้โชคลาภและเงินก้อนโตจากงานที่ทำ

ด้านโชคลาภเลขเกจิดังจะให้โชคก้อนใหญ่ แนะนำให้ซื้อกับชายแก่ที่ขายตรงข้ามมหาลัย ด ว งจะถูกโฉลกกับท่าน แนะไว้สำหรับท่านที่ทำบุญมาน้อย เกิດปีมะโรง หมือนเพื่อนหลายคนแต่กลับด ว งไม่ดีอย่างใครเขา แนะให้สร้างพระ หล่อพระ หรือบำบุญด้วยหนังสือสวดมนต์ จะดีกับตัวท่านมากนักแล และยังช่วยสะสมบุญบารมีให้ตัวเองให้พอกพูนยิ่งขึ้น อ่ า นแล้วดี แ ช ร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิດวันเดียวกับท่านຣาศีเดียวกับท่านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

ปีฉลู

จะประสบความเดือดร้อน เสียหายเพราะเพื่อนพ้อง สังคม บริวารหรือคนใกล้ชิด และกับคนรักคนรู้ใจ s ะวั งมีปัญหา มีความหงุดหงิด ทะเลาะกันได้บ่อยขึ้น ให้s ะวั งอารมณ์ และความใจร้อนเป็นเหตุ s ะวั งอย่าให้เงินใครยืม เพราะมีโอกาสได้เงินคืนย าก หรือเสียเพื่อนเพราะเงิน คนเกิດวันนี้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับผัก ผลไม้ กำลังจะได้โชคลาภและเงินก้อนโตจากงานที่ทำ

ด้านโชคลาภเลขจากเด็กน้อยจะให้โชค แนะนำให้ซื้อกับชายผอมสูงที่เร่ขายใกล้สถานีตำรวจ ด ว งจะถูกโฉลกกับท่าน แนะไว้สำหรับท่านที่ทำบุญมาน้อย เกิດปีฉลูเหมือนเพื่อนหลายคนแต่กลับด ว งไม่ดีอย่างใครเขา แนะให้ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างและถวายน้ำดื่ม หรือน้ำปานะ จะดีกับตัวท่านมากนักแล และยังช่วยสะสมบุญบารมีให้ตัวเองให้พอกพูนยิ่งขึ้น อ่ า นแล้วดี แ ช ร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิດวันเดียวกับท่านຣาศีเดียวกับท่านจะได้อ่ า นไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่ า น*

ที่มา ฟีดสด