12ราศี ราศีใดได้สิ่งของมีค่าราคาสูง ราศีใดมีรายได้เพิ่มขึ้น

ชะตารายวันประจำวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2562 ราศีของคุณนั้นจะเป็นอย่างไร มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปบ้าง อ่านคำทำนายแม่นๆจากหมอดูชื่อดังด้านล่างนี้ได้เลย

ราศีเมษ

ท่านมีความโชคดีในเรื่องของหุ้นส่วนลงทุนกับผู้ร่วมงาน มีโชคในเรื่องของเงินทองและความรัก คนรอบข้างของท่านระวังจะมีเรื่องโดนใส่ร้ายด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ตัวท่านจะมีโอกาสที่ได้ทำงานใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ที่เอ็นดู

ราศีพฤษภ

ท่านมีโชคดีในทางการงานและเรื่องส่วนตัวเป็นอันมาก ของหายไม่ว่าจะถูกขโมยหรือวางลืมไว้จะได้คืนในเร็วๆ นี้ ทำกิจการงานตามหน้าที่หรือทำตามคำสั่งผู้ใหญ่ได้ผลดี ไม่ควรไปบ้านคนอื่นโดยไม่จำเป็น

ราศีมิถุน

ท่านสามารถทำการชนะผู้อื่นได้ด้วยไหวพริบและประสบการณ์ ไม่ควรเชื่อความคิดเห็นของผู้อื่นในเรื่องความรักและการเงิน กิจการงานถ้ามีอุปสรรคจะได้รับความช่วย เหลือจากญาติมิตร มีลาภลอย

ราศีกรกฎ

ท่านทำงานเกี่ยวข้องเอกสา รและบันทึกต่างๆ เป็นอันมาก ได้ช่วยให้ผู้ที่มีความทุกข์ได้รับโอกาสดีต่างๆ ตามสมควร ผู้ใหญ่จะไปมาหาสู่โดยไม่บอกกล่าว ได้วัตถุมงคลซึ่งมีค่าหายาก

ราศีสิงห์

ท่านทำกิจการงานด้วยความเหนื่อยยากตรากตรำ งานบางเรื่องเป็นสิ่งที่ทำแล้วไม่รู้จักแล้ว มีปัญหาในเรื่องพูดกับผู้ร่วมงานไม่รู้เรื่อง ได้รับโทรศัพท์ชำรุดหรือเก่าคร่ำคร่า ได้รับสิ่งที่สวยงามมีคุณภาพเข้ามาไว้ในบ้าน

ราศีกันย์

ท่านจะได้รับทราบจากผู้ใหญ่ว่ามีผู้สนใจ ไม่ควรไปนั่งที่ไหนนานๆ โดยไม่จำเป็น ไม่ควรเข้าไป ในบ้านที่มีสัตว์เลี้ยงมากๆ มีโชคดีในเรื่องการเงินหรือรายได้ประจำเพิ่มขึ้น มีความรู้เพิ่มขึ้น

ราศีตุล

ท่านมีโชคดีในเรื่องการงาน ผู้ใหญ่เห็นความสามารถของท่าน มีโชคดีในทางการเงินเป็นการส่วนตัว จะรู้วิธีปราบสัตว์ในบ้าน มีรายได้ดี การใช้จ่ายประหยัดโดยอัตโนมัติ

ราศีพิจิก

ท่านจะได้รับการยกย่องในการทำงาน ความประพฤติและนิสัย ใช้จ่ายเงินทองอย่างมีระเบียบได้ให้ความช่วย เหลือแก่เพื่อนที่ตกทุกข์ได้ยากพอสมควร คนรักคู่หมั้นคู่สมรสอารมณ์ไม่ดี

ราศีธนู

ท่านทำงานใกล้ชิดกับบริวาร งานสิ่งใดที่ต้องการความสามัคคีท่านจะได้รับความร่วมมือจากบริวารค่าบริการลดลงด้วยความร่วมมือของบริวาร อาจได้รับเป็นส่วนตัว มองเหตุการณ์ข้างหน้าด้วยความมั่นใจ

ราศีมังกร

ท่านทำกิจการต่างๆ ทั้งที่เป็นงานและงานส่วนตัวอย่างมีระเบียบวินัย ผู้ร่วมงานที่ไม่ใช่ญาติมิตรของท่าน จะไม่ให้ความช่วยอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ความรักมีอุปสรรคเล็กน้อย ซึ่งเกิดจากการยุแหย่ของคนอื่น

ราศีกุมภ์

ท่านที่มีปัญหาในเรื่องบริวาร ญาติมิตรจะหาผู้คนมาช่วยทำการงานให้ท่าน ได้ลาภจากการทำงานหรือได้รางวัลเป็นพิเศษจากผู้ใหญ่ ซึ่งคงจะเป็นเงินสดก้อนหนึ่ ง บริวารช่วยดูแลสิ่งของไม่ให้ขาด

ราศีมีน

ท่านมี ดว งชะตาสูงขึ้นในด้านการทำงาน ผู้ใหญ่ที่เคยอยู่ห่ างไกลจะกลับมาใกล้ชิดกับท่านเป็นที่อบอุ่นใจ รายได้จะดีขึ้น บริวารที่ชอบนินทาจะทำให้ท่านเดือดร้อน
ขอบคุณข้อมูลจาก : หมอทรัพย์ สวนพลู