เมีย 10 คนเฮียก็ไหว เปิดรายได้ “เสก โลโซ” เล่นคอนเสิร์ตแต่ละครั้ง

จากกรณีดราม่าหนัก หลังอดีตภรรยา กานต์ วิพากรณ์ บุกบ้านไล่ภรรยาคนปัจุบัณของ เสก โลโซ ออกจากบ้าน หอบข้าวหอบของทุลักทุเล เปิดศึกกันดุเดือด แถมสาวกาต์ยัง พาภรรยาอีกคนอย่าสาว แซนวิช ไปไล่ สาวอีฟอีกด้วย ล่าสุด วันนี้เราจะพาไปส่องรายได้ ของเสก โลโซ กันคะ ภรรยาและลูกๆเยอะขนาดนี้รายได้ต้องไม่ธรรมดาแน่ๆเลย และก่อนหน้านี้ ได้สอบถามอดีตผู้จัดการส่วนตัวว่าจะจ้างเสกโลโซนั้นต้องใช้เงินเท่าไหร่โดยผู้จัดการก็เผยว่า

หากผู้ใดจะจ้างเสก โลโซ ไปโชว์มินิคอนเสิร์ต จะต้องใช้เงินทั้งสิ้น 280,000 บาท โดยเสก จะร้องทั้งหมด 20 เพลง ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง และถ้าในขณะโชว์ อารมณ์เพลงของเสกต่อเนื่อง เขาจะร้องต่อให้อีกราวๆ 5-6 เพลง แม้สัญญาจ้างเสก โชว์มินิคอนเสิร์ต จะระบุเวลาร้องเพลงไว้ที่ 45 นาทีก็ตาม ส่วนเงื่อนไขการจ้างงานแสดงเสกนั้น ไม่ได้มีอะไรมากมาย มีการทำสัญญาก่อนการแสดงเล็กน้อย และผู้จ้างต้องจ่ายค่ามัดจำจำนวน 5-7 หมื่นบาทก่อน จากนั้น ก่อนถึงวันทำการแสดง ผู้จ้างจะต้องจ่ายค่าจ้างเต็มจำนวน คือ 2.8 แสนบาท

หากผู้จ้างไม่จ่าย ทางเสกจะยึดเงินมัดจำทั้งหมด อดีตผู้จัดการของเสก โลโซ กล่าว ทั้งนี้ บทเพลงที่เสก โลโซ หยิบนำมาร้องในโชว์แต่ละเวทีอยู่เสมอ คือ ใจสั่งมา, 14 อีกครั้ง, ผู้ชนะ, คืนจันทร์, เราและนาย, ซมซาน และอะไรก็ยอม โดยจะแบ่งโชว์ออกเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงเล่นกีตาร์โปร่ง และช่วงเล่นกีตาร์ไฟฟ้า หากใครมีโอกาสได้เห็นเสกเล่นกีตาร์ และร้องเพลงไปด้วยกัน ผมเชื่อเลยว่า ทุกคนตกหลุมรัก เพราะเวลาที่เขาโชว์ เขามีเสน่ห์มาก แฟนคลับของเขามีทุกเพศทุกวัย หากไปเล่นที่ร้านใด โต๊ะจะเต็ม คนล้นร้าน แต่หลังจากที่มีคดี เสกก็ไม่ได้รับงานอีกเลย โดยให้เหตุผลว่า ขอเวลาพักผ่อน

ไม่ธรรมดา

เสก โลโซ

กี่คน เฮียก็ไหว

ขอบคุณที่มาจาก SEK LOSO

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :siamvariety.com