มาแล้ว หลังให้แม่นหลายงวดติด เลขหลวงปู่สรวง งวด1 ก.ค. 62 เข้า 3ตัวตรงๆ แน่

ใกล้กันเข้ามาอีกแล้วจ้า สำหรับการประกาศผลฉลากกินแบ่งรางวัลที่1 งวดประจำวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 สำหรับกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์ภาพปฏิทินที่มีรูปของหลวงปู่สรวง พร้อมกับข้อความที่บรรยายเอาไว้ว่า ปฏิทินหลวงปู่สรวง เดือนที่เหลือนะคะ งวดตรงเลย 376 และก่อนหน้า ก็อีกหลายงวด ใครดวงดีก็เห็นเลขดีนะคะ เอามาให้แล้วตามคำขอจ้า

  • ใกล้กันเข้ามาอีกแล้วจ้า สำหรับการประกาศผลฉลากกินแบ่งรางวัลที่1 งวดประจำวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 สำหรับกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์ภาพปฏิทินที่มีรูปของหลวงปู่สรวง พร้อมกับข้อความที่บรรยายเอาไว้ว่า ปฏิทินหลวงปู่สรวง เดือนที่เหลือนะคะ งวดตรงเลย 376 และก่อนหน้า ก็อีกหลายงวด ใครดวงดีก็เห็นเลขดีนะคะ เอามาให้แล้วตามคำขอจ้า

    สำหรับหลวงปู่สรวงนั้น “หลวงปู่สรวง” บางคนให้ฉาeๅท่านว่าเทวดาเดินดิน บางคนก็เรียกเทวดาเล่นดิน อันเป็นนามสมมติที่คนไทยเรียกท่าน หลวงปู่สรวงไม่มีใครทราบประวัติของท่านแม้แต่อายุก็ไม่มีใครทราบ หลวงปู่โง่น โสรโย เคยธุดงค์พบหลวงปู่สรวง ในป่าสมัยที่หลวงปู่โง่น ยังอยู่ในวัยกลางคน ผ่านไปหลายสิบปี หลวงปู่โง่น ได้เจอหลวงปู่สรวง ท่านบอกว่าหน้าตาไม่เปลี่ยน แสดงว่าหลวงปู่สรวง ต้องมีอายุเกิน 100 ปีแน่นอน แต่จะกี่ร้อยก็ไม่มีใครทราบ
    เดือนกรกฎาคม

    ลองเสี่ยงดวงกันดูนะคะ
    งวด 1 กรกฎาคม 2562

    เดือนสิงหาคม

    เดือนกันยายน

    เดือนตุลาคม

    เดือนพฤศจิกายน

    เดือนธันวาคม

    ขอให้ทุกคนดวงดีได้มีโชคทางตัวเลขถูกรางวัลที่ 1 กันทุกๆคนนะคะ อย่าลืมกันนะคะ แบ่งๆกันซื้อ แบ่งๆกันรวยจ้า แถมยังได้บุญกันถ้วนหน้าอีกด้วย ขอให้โชคดีกันทุกคนจ้า

    ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก https://bit.ly/2WS8Kd5