ชอบนอนแบบไหน 8 ท่านอน บอกได้ถึงความเป็นไป นิสัยที่แท้จริง

ชอบนอนแบบไหน 8 ท่านอน บอกได้ถึงความเป็นไป นิสัยที่แท้จริง

เวลานอนหลับนั้นคุณได้ลองสังเกตตัวเองไหมว่าชอบนอนท่าไหนมากกว่ากัน ซึ่งบางคนก็จะตอบว่านอนหลายท่ามากพลิกเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา แต่ว่าให้ลองเลือกเฉพาะท่านอนที่คุณชอบมา แล้วจากนั้นก็ค่อยไปอ่านคำทำนายลองดูว่าจะแม่นจริงไหม แต่มีหลายคนอ่านแล้วบอกว่า คำทำนาย ท่านอน บอกนิสัยนั้นค่อนข้างตรงเลยทีเดียว แล้วคุณล่ะคิดว่าอย่างไรลองมาทายกันดูเลย

1. ท่านอนกางแขน กางขา ออก

8 ท่านอนบอกนิสัย

แสดงให้เห็นว่าเป็นคนที่มีความละเอียด รักอิสระ มีความมั่นใจในตัวเองสูง คิดกว้างไกล เป็นคนมีจิตใจดี เป็นผู้ฟังที่ดี เข้ากับคนได้ง่ายเจอคนแปลกหน้าก็พูดคุยได้ปกติไม่เขินขาย เป็นคนที่แข็งแกร่ง ใครมาปรึกษาอะไรก็ให้คำปรึกษาได้ตลอด

2. ท่านอนกอดหมอน

8 ท่านอนบอกนิสัย

แปลว่าคุณเป็นคนที่ขาดความรู้สึกปลอดภัย มีคนใส่ใจไม่มากพอ ขาดการเอาใจใส่ใจ เลยต้องหาอะไรมาทดแทนกัน แต่ว่าแม้จะโดดเดี่ยวแค่ไหนก็ไม่ค่อยแสดงความโดดเดี่ยวนี้ให้ใครเห็น เพราะว่าเป็นคนที่เข้มงวดกับตัวเอง เป็นคนผิดหวัง ท้อแท้ต่ออะไรได้ง่าย อารมณ์เปลี่ยนง่าย แต่ก็รักเพื่อน รักครอบครัวมาก

3. ท่านอนตะแคงของอตัว งอเข่าเข้ามา

8 ท่านอนบอกนิสัย

เป็นคนที่ชอบความรักต้องการความรัก ความอบอุ่น ในเรื่องรักในช่วงแรกจะเขินอายแต่พอเริ่มใกล้ชิดมากขึ้นนั้นก็จะเป็นคนที่อบอุ่น เป็นตัวเอง อยากได้รักจริงใจและคุณเป็นคนที่เชื่อใจคนยาก เนื่องจากกลัวโดนทำ ร้ า ย จิ ต ใ จ และกลัวตัวเองจะทำ ร้ า ย คนอื่นอีกด้วย ภายในใจคุณบอบบางมากแต่มักจะแสดงให้คนอื่นเห็นภายนอกว่าอยู่คนเดียวได้ ทั้งที่ในใจจริงต้องการใครสักคนที่เข้าใจ

4. ท่านอนตะแคง

8 ท่านอนบอกนิสัย

คนที่ชอบนอนท่านี้จะเป็นคนที่มีความไม่เด็ดขาด แต่เป็นคนมีเหตุผล ก่อนจะทำอะไรจึงต้องพิจารณานานมาก คิดวางแผนไว้เลยว่าหากมีปัญหาจะทำอย่างไรแต่ถ้าหากตัดสินใจอะไรไปแล้วก็จะยังคงยึดมั่นจนถึงที่สุดแบบไม่ยอมวางมือต่ออะไรง่าย ๆ การจะเลือกคบใครสักคนคุณจะต้องมั่นใจก่อนว่าเชื่อใจได้

5. ท่านอนคว่ำ

8 ท่านอนบอกนิสัย

เป็นคนคิดมากความรู้สึกเร็ว มีบุคลิกที่ละเอียดอ่อน มีความโดดเด่นในหน้าที่การงาน เก่งในการจับประเด็นที่คนอื่นมองข้ามไป มีความกระตือรือร้น กล้าแสดงออก มีความคิดสร้างสรรค์ แต่ก็แอบดื้อสักหน่อย มักจะมีความเห็นต่างบ่อย ๆ จึงทำให้เกิดปัญหากับเพื่อนได้ในบางกรณี

6. ท่านอนคว่ำคุกเข่า

8 ท่านอนบอกนิสัย

มันก็จะเป็นท่านอนที่แปลก ๆ หน่อย แต่มันก็มีนะคนนอนแบบนี้จริง ๆ แสดงให้เห็นถึงว่าเป็นคนที่มักจะมองตัวเองเป็นเด็ก ๆ ทำตัวเหมือนเด็ก และมักจะเป็นคนที่มีความเจ็บปวดทางใจสูงมากจนไม่อาจจะบรรยายได้

7. ท่านอนเอาขาไขว้กัน

8 ท่านอนบอกนิสัย

แสดงว่าเป็นคนที่เชื่อใจ ไว้ใจคนยากมากๆ ไม่ยอมจะเปิดใจให้กับใครง่ายๆ ทำให้มีอุปสรรคในการทำงาน การเข้ากับเพื่อน และเรื่องรักเองก็เหมือนกันดูกันไปนาน ๆ กว่าจะตกลงปลงใจ และค่อนข้างจะหัวโบราณในเรื่องในเรื่องนี้เสียด้วย แต่ถ้าหากได้รักแล้วก็ใจเดียวไม่เปลี่ยนเลยนะ

8. ท่านอนเอามือไพล่ประสานกันรองศีรษะและกางขาออกเล็กน้อย

8 ท่านอนบอกนิสัย

แสดงว่าเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย เครียดงายมาก อารมณ์แบบไปเร็วมาเร็ว ร้อนแรงบางครั้งก็ทำให้คนรอบข้างถึงกับรับไม่ได้กับอารมณ์ของคุณเลย แต่ก็เป็นคนฉลาดมีความกระตือรือร้น มีความจำดีด้วย

เป็นท่านอนที่หลากหลายมากจริง ๆ แล้วคุณชอบนอนท่าไหนหรือใครอยากจะอ่านคำทำนายหลายๆ ท่าที่ชอบนอนก็ได้แต่ถ้าอยากจะให้แม่นจริง ๆ เลือกท่านอนที่ชอบเพียง 1 ท่าจะดีกว่ามันจะเข้าถึงนิสัยที่แท้จริงของคุณได้ค่อนข้างตรงมากกว่าน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : LIEKR