แห่รักษา ‘หมอปั๊ก7บาท’ จับดึง เส้น กระดูกทับเส้นประสาท หายทันตา เดินได้ปกติ

กลายเป็นหนึ่งที่พึ่งของคนยามยากเพราะมีประชาชนจำนวนมากเข้าไปหาคิวและรอใช้บริการนวดแผนโบราณกับหมอนวดวัย 73 ปีที่จังหวัดระยองอำเภอเมืองเพื่อรักษาอาการปวดไม่ต่างๆแน่นอนว่ารวมไปถึงโรคอัมพาตและกระดูกทับเส้นอีกด้วยโดยหมอรายนี้นั้นถูกเรียกขานว่าหมอปั๊ก …


ซึ่งหมอปั๊ก เป็นหมอนวดแผนโบราณที่มีศาสตร์ในเรื่องของการนวดบีบรักษาคนไข้ในบริเวณที่เป็นแขนขาอ่อนแรง กระดูกทับเส้นและนิ้วล็อค อาการต่างๆมากมาย โดยตัวเขานั้นจะเหยียบไปบนแผงหลังของผู้ป่วยเพื่อรักษาอาการปวดต่างๆและในการนวดละครั้งจะใช้เวลาประมาณ 5 นาทีนอกจากหมอปั๊ก แล้วก็ยังมีผู้ช่วยอีกรายหนึ่งอายุเพียง 21 ปีซึ่ง นั่นก็คือคุณ เกียรติศักดิ์ ฉายวิมลซึ่งเป็นลูกชายของหมอปั๊กนั่นเอง


โดยในกลุ่มของผู้ป่วยดั่งเช่น นางสำรวย ที่มีอาชีพขายข้าวแกงเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้เดินทางมารักษาก็ได้มีการกล่าวว่าได้เห็นเพจ Facebook ที่มีการลงว่า หมอปั๊ก เป็นหมอที่สามารถรักษาอาการปวดเมื่อยได้อีกทั้งค่ารักษานั้นถูกมากเพียงแค่ 7 บาทต่อ 1 คนเท่านั้นจึงทำให้ตัวเธอบอกกับสามีและยอมให้สามีขับรถพามาจากพระนครศรีอยุธยาเพื่อมารักษาอาการปวดขาที่เป็น ข้อเอ็นงอขาไม่ค่อยได้ และยังมีอาการขาข้างซ้ายที่ชอบมีอาการชาและหลังจากที่ได้รับการรักษาก็พบว่ามีอาการที่ดีขึ้นโดยเสียค่ารักษาเพียงแค่ 7 บาทเท่านั้น


โดยหมอปั๊ก จะได้มีการเปิดรักษาแบบแผนโบราณนี้ในทุกๆวันจะหยุดเฉพาะเพียงแค่วันพระเท่านั้นโดยมีการเริ่มนวดแผนโบราณมาตั้งแต่รุ่นพ่อของหมอป่ะหรือเรียกได้ว่าตั้งแต่ปีพศ 2527 และทำมานานจนถึงปัจจุบัน..


โดยในทุกๆวันนั้นตั้งแต่เช้ามืดก็จะมีผู้คนนั้นเดินทางมาต่อคิวกันมีคนทั้งต่างจังหวัดและในจังหวัดซึ่งส่วนใหญ่ก็มาจากที่ไกลๆทั้งนั้นโดยตัวเขาก็จะคอยรับนวดให้กับทุกคนแต่หลังๆไม่สามารถทำได้ทันจึงทำให้ต้องเอาลูกชายมาช่วยกันนวดโดยถ้าหากใครมีอาการหนักก็จะนัดมานวดอาทิตย์ละ 1 ครั้งจนกว่าอาการจะหายดี โดยตลอดทั้งวันนั้นจะมีชาวบ้านทยอยมาให้รักษาถึง 100 คนต่อวัน เลยทีเดียว
ชมคลิป
https://youtu.be/VCWZLcJCDUc