พุงยุบ น้ำหนักลด 20 กิโลกรัม ด้วยน้ำต้มมะนาว หน้าท้องยุบหาย

พุงยุบ น้ำหนักลด 20 กิโลกรัม ด้วยน้ำต้มมะนาว หน้าท้องยุบหาย

หุ่นดีหุ่นสวย เป็นไปตามที่ต้องการก็เป็นความสุขและนอกจากจะมองแล้วดีแล้วก็ยังมีสุขภาพที่ดีอีกด้วย ในยามเช้าตื่นมาหลายคนเลือกกาแฟร้อน เลือกเครื่องดื่มอะไรสักอย่างที่ซาบซ่าโซดาผสมมาก แต่รู้ไหมว่าการทานเครื่องดื่มเหล่านี้จะทำให้มีปัญหาสุขภาพตามมาได้เลยนะ ซึ่งก็ดื่มน้ำเปล่ายังดีกว่า และวันนี้เราก็มีเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพแบบง่าย ๆ มาฝากกันนั่นคือ น้ำต้มมะนาว

น้ำต้มมะนาว

คงเป็นสูตรสมุนไพรเพื่อสุขภาพที่ค่อนข้างแปลกเหมือนกัน แต่ว่าดื่มแล้วดีจึงมีหลายคนนิยมทำทานและทำง่ายด้วยนะ แต่ว่าในช่วงมะนาวแพงก็อาจจะต้องนาน ๆ ทำทีนะ จะได้ไม่ต้องเสียค่ามะนาวเยอะ หรือจะรอให้ราคามะนาวลงแบบถูก ๆ ก่อนก็ได้

ประโยชน์ของการดื่มมะนาวต้มก็คือมีคุณค่าทางโภชนาการสูงมาก ๆ เลย ช่วยจัดการกับสิ่งผิดปกติต่าง ๆ ในร่างกายของเรา และให้พลังงานแก่ร่างกายได้เยี่ยม เครื่องดื่มมะนาวต้มน้อยคนจะรู้จักสูตรนี้ แต่รู้ไหมว่ามันช่วยลดน้ำหนัก ลดพุงได้ด้วยนะ เนื่องจากมันเผาผลาญไขมันได้สุดยอดเลย เป็นตัวช่วยทำให้หุ่นดีในแบบธรรมชาติ ปลอดภัย ไม่มีสารเคมี เป็นตัว ดี ท็ อ ก ซ์ ในตัวแบบง่าย ๆ เลย

น้ำต้มมะนาว

สิ่งที่ต้องเตรียมในการน้ำมะนาวต้ม

– น้ำแร่ 2 ลิตร

– กระเทียม 4 -5 กลีบ

– ขิงขนาด 1 นิ้ว

– มะนาว 5 ลูก

วัตถุดิบต่าง ๆ ที่ใช้ในการทำน้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพตัวนี้หาซื้อได้ตามตลาดสดทั่วไป ไม่ยากเลยโดยรวมแล้วก็เอามาต้มนั่นแหละ ต่อไปก็มาดูวิธีการทำกัน

น้ำต้มมะนาว

วิธีการทำ

1. หั่นมะนาวครึ่งลูกให้หมด โดยไม่ต้องปอกเปลือก

2. บีบเอาน้ำมะนาวออกไปให้หมด

3. นำเอาเปลือกมะนาวไปเก็บพักไว้

4. ปอกกระเทียมและใส่ลงไปในเครื่องปั่น โดยปั่นพร้อมกับน้ำมะนาวและขิงที่ปอกเสร็จแล้ว ปั่นจนกลายเป็นเนื้อเดียวกัน

5. เอาน้ำ 2 ลิตรใส่หม้อ

6. นำเปลือกมะนาวลงหม้อและต้ม

7. รอให้น้ำเดือดจากนั้นก็เอาส่วนผสมที่ปั่นเสร็จแล้วเทลงไป

8. เคี่ยว ๆไปเรื่อย ๆ เสร็จแล้วปล่อยให้เย็นปิดฝาปล่อยไว้สักพัก

เมื่อทำเสร็จแล้วก็นำมาดื่มได้เลยในทุกเช้า วันละ 1 แก้ว เพื่อสุขภาพ น้ำต้มมะนาวนี้จะไปทำหน้าที่เหมือนกับน้ำย่อยเลยและกระตุ้นการผลิตน้ำดี ทำให้ระบบทางเดินอาหารทำงานปกติดี ย่อยง่าย ทานแล้วน้ำหนักลด ไขมันหายละลายไปรวดเร็วลดได้ 20 กิโลกรัมเลย

น้ำต้มมะนาว

ก็ลองทำทานกันดูนะ ดื่มง่าย ๆ แค่วันละ 1 แก้วหลังจากตื่นนอนตอนเช้า โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่าย ทางเดินอาหารผิดปกติ ย่อยยากสูตรนี้ช่วยได้เยอะและเหมาะอย่างยิ่งกับใครที่กำลังอยากให้น้ำหนักลด แต่ก็อย่าลืมควบคุมอาหารด้วย ออกกำลังกายบ้างก็ดีนะจะได้มีสุขภาพดีไปพร้อมกับหุ่นดีด้วย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : rak-sukapap , kidsod