5 จุดใหม่ๆ ที่ผู้หญิงอยากให้สัมผัสที่สุด

เปิดมิติใหม่แห่งการสัมผัส จากสุดยอดตำราเกมรักระดับตำนาน โดยผู้เชี่ยวชาญกล่าวไว้ให้คนรุ่นหลังศึกษา นับว่าเป็นของฝากจากบรรพบุรุษสุดยอดชายชาตรี!!

ต้นคอด้านหลัง


เมื่อนวดคลึงลงมาถึงต้นคอด้านหลังปั๊บก็พรมจูบเบาๆ ตรงนี้ทันที ในญี่ปุ่นยุคโบราณ ถือว่าต้นคอด้านหลังของผู้หญิงถือเป็นเป็นจุดที่ดึงดูดใจผู้ชายมาก จึงเป็นหนึ่งในไม่กี่จุดในร่างกายที่ไร้เสื้อผ้าปิดบัง

ในปัจจุบันไม่ค่อยมีใครสนใจว่าต้นคอด้านหลังเป็นจุดที่สร้างความสุขได้ ดังนั้นอย่าประเมินพลังของรสสัมผัสและจูบแผ่วเบาจากขมับถึงหัวไหล่ไว้ต่ำเกินไป ชายเหนือชายน้อยคนจะรู้!!

ไหปลาร้า


ตามตำรากล่าวว่า ผู้หญิงที่มีไหปลาร้าสวยๆ ก็ทำให้ดูเซ็กซี่ได้ ดังนั้นผู้ชายจึงควรแสดงความชื่นชมด้วยการสัมผัสและจูบบริเวณนั้น แสดงความใส่ใจกับอวัยวะส่วนนี้ในขณะที่เธอยังสวมเสื้อผ้าเต็มยศ แล้วปลดกระดุมเสื้อของเธอแค่แง้มให้เห็นไหปลาร้าเท่านั้นพอ แล้วค่อยย้อนกลับมาทีหลังเมื่อเปลื้องผ้าจนหมดแล้ว!

ต้นขาด้านใน


การสัมผัสต้นขาด้านในโดยไม่เรื่อยเปื่อยก่อนไปถึงปากอ่าว เป็นการกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกตื่นเต้นเพราะให้ความรู้สึกได้ลุ้นด้วยกันทั้งสองฝ่าย อุปกรณ์ที่เวิร์กคือมือและริมฝีปาก บรรจงจูบและสัมผัสบริเวณต้นขาด้านใน พอเข้าไปใกล้ปากอ่าว ก็จงรีบถอยออกมาอย่าเพิ่งเอาจริงเอาจังนัก วิธีนี้รับรองเร้าอารมณ์มากๆ

ข้อพับหลังเข่า 


ตรงนี้เป็นอีกจุดที่ผู้ชายไม่คิดว่าจะกระตุ้นอารมณ์ของผู้หญิงได้ ซึ่งความจริงแล้วตรงนี้ไวต่อความรู้สึกมาก การลูบเบาๆ ตรงข้อพับหลังเข่าที่แอบอยู่ใต้ชายกระโปรง จะทำให้เธอร้อนรุ่มพร้อมเปิดศึกอย่างเต็มที่

ฝ่ามือ


มนุษย์มักใช้มือทั้งสองเป็นอุปกรณ์สร้างความพอใจให้คู่ขา แต่ไม่ค่อยมองว่ามือก็สามารถถูกกระตุ้นให้อารมณ์ระอุขึ้นมาได้เช่นกัน ฝ่ามือของผู้หญิงเป็นจุดที่สามารถกิ๊กกั๊กด้วยได้โดยคนรอบข้างไม่รู้สึกอึดอัด การใช้มือของหนุ่มๆ โดยเอานิ้วเขี่ยเบาๆ บนฝ่ามือจะทำให้เธอรู้สึกเสียวซ่านและยังช่วยให้คุณดูเป็นคนสนใจในรายละเอียด และใส่ใจคนรักข้างกายอย่างไม่น่าเชื่อ! 

ขอบคุณแหล่งที่มา : FHM Thailand