คนเกิด 4 วันนี้ ดวงเฮงสุดๆๆๆๆ มีเกณฑ์รับทรัพย์ บุญหล่นทับ ได้เงินก่อนโต

คนที่เกิดวันเสาร์

หนึ่งในดวงชะตาที่ สู้ชีวิตมากๆ ชีวิตจะรวยก็ ต้องผ่านการทดสอบ หลายต่อหลายครั้ง ป่ว ยหนักสักครั้ง เวรกรร มจะ เบาบาง แม้ต้องต กทุ กข์ได้ยาก หรือพบอุปสรรคที่ หนักหนา กลับสามารถยืน หยัดต่อสู้ และ ผ่านไปได้ด้วยดี แม้แต่ใครคิดร้า ย ก็ต้องพ่ายแพ้ ไปในที่สุด คนเกิดวันนี้แล้วส่วนใหญ่ มักทำธุรกิจส่วนตัว ที่เกี่ยวข้องกับอาหาร เครื่องดื่ มจะรวยเร็ว

ข้อเสี ยของคนเกิดวันนี้จะเสี ยตรง ที่คำพูดคือ พูดแล้วคิดที่หลัง ทำให้หลายคนที่คุยด้วย ถ้าไม่เข้าใ จ ในตัวเขาแล้ว อาจไม่พอใ จ แต่อย่างไรก็ดีคนเกิดวันนี้ก็เป็น คนมีน้ำใจดี คนหนึ่ง และน่าคบทีเดียว ต้นเดือนเมษายนจะได้ลาภลอย จากเพ ศตรงข้ามแบบงงๆ แถมดวงชะตา ยังจะเป็นที่เอ็นดู ของผู้ใหญ่ จะเป็นแบบนี้อยู่ ยาวๆจนถึง ปลายปีเลย หากว่าอ่านแล้วดีแช ร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล ให้โชคเข้าข้างเผื่อเพื่อนๆ ที่เกิดวันเดียว กับท่านราศีเดียว กับท่านจะได้อ่านไป ด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอ แต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ด้วยเทอญ สาธุ

คนที่เกิดจันทร์

คนเกิดวันนี้ส่วนมากมัก มีบุคลิค หน้าตาดี พูดจา ชวนน่าฟัง เป็นดวงเสน่ห์หา มักมีเพศตรงข้าม เข้ามาวุ่ นวา ย ในชีวิตหลายคน แต่ชีวิตมัก สบายไม่นาน เหมือนเคราะห์กรร ม ครอบงำชีวิต ทำธุรกิจอะไรก็ โตช้ากว่า ชาวบ้าน ทั้งที่เป็นธุรกิจ ประเภทเดียวกัน แถมดวงชะตานี้ก็ มักคนทำคุณใครไม่ขึ้น ดีให้ตา ยยังไง อย่างดีก็เสมอตัวเป็น คนมากบารมี เจอเคราะห์ภั ยทีไร มักจะรอด มาได้ทุกที อาจมีเลื อดต กยางออกบ้าง แต่ไม่ถึงตา ย เป็นดวงชะตาต กน้ำไม่ไหล ต กไ ฟไม่ไห ม้ ทำอะไร ก็มักมีคนเกื้อหนุน ส่งเสริมเสมอ 

ปลายเดือนนี้มีเกณฑ์จะรับโชค 3ชั้นทั้งเรื่องงาน เงิน ความรัก ส่วนใครยื่นกู้ ซื้อบ้านซื้อรถไว้ มีเกณฑ์ผ่านการอนุมัติสูง อ่านแล้วดีแช ร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล โชคเข้าข้างเผื่อเพื่อนๆที่เกิด วันเดียวกับท่าน ราศีเดียวกับท่าน จะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่ สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุๆ

คนที่เกิดวันอังคาร

ชะตาเป็น คนมีบุญมาเกิด แต่มักมีปัญห า เรื่องญาติพี่น้อง พึงพาไม่ค่อยได้ มีญาติ ก็เหมือนไม่มี เวลาให้ใจใคร ไปสุดท้าย มักโด นหั กหลัง และเอาเปรียบ อยู่ร่ำไป คนเกิดวันนี้ลึกๆแล้ว เป็นคนเจ้าระเบียบ เข้มงวด จนเกินไป และ เวลาโกร ธ แล้วใ จร้า ยใ จแข็ง ช่างคิดช่างระแวง หากมีคู่เลยมัก ทำให้อยู่กับใคร ไม่ค่อยยืด แต่ด้วยความที่เป็น คนมีบุญมาเกิด ทำให้มักจะหางาน ได้ง่ายกว่าคนอื่นๆได้เจ้านายที่ดี แต่ควรระวั งเรื่องไปยุ่ง กับคนมีครอบครัวแล้ว

จะทำเอาหน้าที่ การงานคุณพั งได้ ปลายเดือนมีนามีเกณฑ์ดวงดี จากการเสี่ ยงโชค ใด้ลาภลอย มาแบบฟลุกๆ เช่นจับฉลาก หรือจับรางวัลชิงโชคต่างๆ และ ดวงโชคลาภนี้จะอยู่ กับคุณไป ถึงสิ้นปี หากอ่านแล้วดีแช ร์เก็บไว้นะเป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิด วันเดียวกับท่าน ราศีเดียวกับท่าน จะได้อ่านไปด้วยขอให้ท่าน ประสบพบเจอ แต่สิ่งดีๆ ในชีวิต โชคลาภมากมายด้วย เทอญสาธุๆ

คนที่เกิดวันพุธ

วันพุทธดวงชะตานี้โดยมาก พ่อแม่มักแย กทางกัน ทำให้วัยเด็ กมักขา ด ความอบอุ่น โตมาเลยซึมซับ ความก้าวร้า วมามาก ภายนอก อาจดูเงียบ แต่หากถูกยั่ ว ให้โมโ หมาจะน่ากลั วสุดๆ ช่วงชีวิต 15 – 25 มักลุ่มๆดอนๆ ชีวิตจะลำบากมาก จนแทบไม่มีจะกินต้องดิ้นรน แต่สิ่งนั้นจะ เป็นวิชาชีวิต ที่จะทำให้ชีวิตคุณ ก้าวหน้าไป ถึงจุดสุงสุดของชีวิต และ ด้วยความเป็นคนใฝ่การเรียนรู้ นอกตำรา เลยทำให้มัก มีความรู้มากกว่าคนอื่น

และช่วงสิ้นเดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป ดวงการเงินของคุณ จะกลับมาดีมากๆ อย่างน่าใ จหาย จะมีโอกาสดีๆเข้ามา ในชีวิตอย่าง ไม่คา ดฝั น ใครทำงานประจำอยู่ ผู้ใหญ่กำลัง เพิ่งเล็งอยู่ หมั่นสร้างผลงาน กำลังจะเลื่อนขั้น และ กลางเดือนเมษายนจะได้ โชคจากผู้ใหญ่ สองชั้นเลย ถ้าว่าอ่านแล้วดีแช ร์เก็บไว้นะคะเป็นกุศล ให้โชคเข้าข้างเผื่อเพื่อนๆที่เกิด วันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่าน จะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบ เจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ด้วยเทอญ สาธุสาธุ

ขอบพระคุณแหล่งที่มา : โพสให้อ่าน