สูตรสับปะรดน้ำผึ้ง ลดพุงให้ยุบง่ายๆ ใน 3 วัน แถมลดสิวหน้าใส

สูตรสับปะรดน้ำผึ้ง ลดพุงให้ยุบง่ายๆ ใน 3 วัน แถมลดสิวหน้าใส

ใครเจอปัญหาพุงป่องน้ำหน้าบ้างทำให้เกิดบุคลิกภาพเสีย หากเป็นผู้หญิงก็จะถูกเข้าใจผิดว่ากำลังตั้งครรภ์อยู่แน่ ๆ วันนี้เรานำเอา สูตรสับปะรดน้ำผึ้ง ทำให้พุงยุบใน 3 วัน ทานง่ายเหมาะสำหรับทุกคน สัปปะรดและน้ำผึ้งนั้นมีประโยชน์ต่อร่างกายมาก โดยทั้งสองอย่างนั้นทำงานร่วมกัน ซึ่งสิ่งต่างๆ ทั้งโปรตีนและสิ่งตกค้างต่างๆ คลอเลสเตอรอล น้ำตาล ส่วนเกินออกไปทำให้พุงยุบ

สูตรสับปะรดน้ำผึ้ง

สำหรับการทานนั้นก็ไม่ยาก เราจะต้องทำสัปปะรดกับน้ำผึ้งก่อน ซึ่งก็ไม่ยากทำดังนี้ เพียงนำสัปปะรดมาปอกให้ได้ 3 กิโลกรัม ต่อน้ำผึ้ง 1 กิโลกรัม แล้วหาโหลแก้วมาสักใบใส่ทั้ง 2 อย่างลงไปหมักรวมกันอยู่ในนั้น เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสูตรสมุนไพรพุงยุบแล้ว แต่ว่าให้เก็บไว้สัก 10 – 20 วัน แบบไม่ต้องปิดฝาแน่น เพราะว่าในนั้นช่วงแรก ๆ จะมีแอลกอฮอล์อยู่แล้วทิ้งไว้ 3 เดือน พอครบกำหนดก็เอาออกมาทานได้เลย

สูตรสับปะรดน้ำผึ้ง

วิธีการทานเพื่อให้พุงยุบ

วิธีแรกนั้น – ทาน 1 ช้อนแกงต่อน้ำ 1 แก้ว ก่อนที่จะรับประทานมื้อเช้า 30 นาที หรือ 1 ชั่วโมงก็ได้เพื่อเป็นการปรับความสมดุลให้กับร่างกาย

อีกวิธีหนึ่ง – ทาน 1 ช้อนแกงต่อน้ำ 1 แก้ว ช่วงหลังอาหารทั้ง 3 มื้อเลย ถ้าทานแบบนี้จะทำให้น้ำหนักลด พุงยุบ

สูตรสับปะรดน้ำผึ้ง

หากในขวดโหลดนั้นมีแอลกอฮอล์เยอะ ก็เอาไปต้มก่อนด้วยความร้อนสัก 70 องศาก็เป็นอันใช้ได้ ถ้าหากใครที่กำลังพุงป่องอยู่ลองใช้สูตรนี้ได้เลย โดยให้คอยสังเกตตัวเองอยู่ตลอดโดยเฉพาะในช่องแรก ๆ นั้นจะพบกับความเปลี่ยนแปลงที่ทำให้น้ำหนักลด พุงหาย และสูตรนี้ทานง่ายมากแถมยังอร่อยอีกด้วยนะ