8 นักษัตร บ่ายวันที่ 1 มีนา เตรียมรับข่าวดี โชคชุดใหญ่ มีเงินจ่ายหนี้ หมดภาระหนี้สิน ไม่ติดค้างใคร มีเงินมีบ้านมีรถ

ท่านที่เกิดในปีชวด

ในรอบปีถึงสองปีที่ผ่าน ชีวิตมัวแต่ไปพัวพันกับเรื่องรักๆใคร่ๆมากเกินไป จนเสียการเสียงาน หากตอนนี้ทุกๆอย่างที่คิดที่ฝันไม่เป็นดั่งที่คาดหมายไว้ ก็ลองถอยมา 1 ก้าวก่อน ลองกลับมาทบทวนตัวเองดีๆสักครั้ง แล้วอย่าไปน้อยใจว่าตัวเอง ไม่มีดีอะไร ถึงได้ผิดหวังอยู่ซ้ำๆ หากลองมองคนที่ลำบากกว่าคุณตอนนี้ ถ้าคุณเห็นแก่นแท้ ก็จะรู้ว่าตอนนี้คุณดีกว่าอีกหลายๆคนมากแค่ไหน แน่นอนว่า 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ คุณเหนื่อยสายตัวแทบขาดทั้งในเรื่องครอบครัว เรื่องรัก และการเงิน แต่ขอให้เชื่อเถอะหนาหลังจากปลายกุมภาต่อจากนี้ ทุกสิ่งอย่างจะเปลี่ยนไป ชีวิตจะเปลี่ยน ภาระหน้าที่จะมากขึ้นเป็นกองๆ แต่ชีวิตจะดีเลิศเป็นไหนๆ ต้นเดือนเมษานี้ก็ดูวันดีในการออกรถ ซื้อบ้านได้เลย และหลังพ้น 28 กุมภาไป ดวงชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รวย ความขยันและบุญเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ร่ำรวย มีเกณฑ์จับเงิน 8 หลัก จนได้ปลดหนี้ มีบ้าน มีรถ ชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็บไม่มีจนแน่นอน แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนาย ด้วยเถิดสาธุ

ท่านที่เกิดในปีมะแม

ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาแล้วเหน็ดเหนื่อยกับคน ที่มีแต่เรื่องเข้ามาไม่เว้นแต่ละวันมีเรื่องที่ต้องให้คิดเสมอ จนบางทีแทบถอดใจ ว่าทำไมตัวเองต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ เป็นเวรเป็นกรรมอะไร แม้สุดท้ายจะผ่านไปได้ด้วยดี สองเดือนแรกของปี 2562 ที่แสนเหนื่อยผ่านไปแล้ว ต่อจากนี้ เป็นวาสนา ความขยันทำมาหากินล้วนๆ บุญเก่าที่ได้สร้างมา จะช่วยให้หน้าที่การงาน การเงิน ประสบความสำเร็จเป็นแน่แท้ ส่วนเรื่องดวงความรักนั้น ลองกลับมาทบทวนตัวเองว่าคุณใส่ใจดีแล้วพอหรือยัง และหลังพ้น 28 กุมภาไป ดวงชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รวย ความขยันและบุญเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ร่ำรวย มีเกณฑ์จับเงิน 7 หลัก จนได้ปลดหนี้ มีบ้าน มีรถ ชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็บไม่มีจนแน่นอน ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนาย ด้วยเถิดสาธุ

ท่านที่เกิดในปีระกา

2 เดือนที่ผ่านไปนั้นแม้จะไม่ค่อยดี แต่ก็ไม่ถึงกับแย่ ถ้าเทียบกับปีที่แล้ว ดวงชะตาก็ลุ่มๆดอนๆมาเรื่อยๆ คนแก่ผมขาว จะนำพาสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต สำหรับคนมีคู่นั้น ให้ระวังเรื่องรักๆเลิก อย่าทำเป็นเล่นไป อะไรที่ไม่ควรพูดหากรู้ว่าพูดออกไปจะไปกระทบกับความสัมพันธ์ก็อย่าดีกว่า หลังจากผ่านเดือนกุมภาป็นต้นไป ชีวิตดีพร้อม มีเกณฑ์ได้บ้านหลังใหญ่เป็นของตัวเอง ขอเพียงหมั่นขยันทำมาหากินอย่างที่สุด ดวงชะตาจะดลบัลดาลสิ่งดีๆให้กับชีวิตคุณเอง แล้วอย่าลืมไปทำบุญด้วยนะ มาบอกแล้ว เน้นย้ำทำบุญ และหลังพ้น 28 กุมภาไป ดวงชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รวย ความขยันและบุญเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ร่ำรวย มีเกณฑ์จับเงิน 7 หลัก จนได้ปลดหนี้ มีบ้าน มีรถ ชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็บไม่มีจนแน่นอน ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนาย ด้วยเถิดสาธุ

ท่านที่เกิดในปีมะเมีย

ดวงชะตาที่จะรวยยั่งยืนก็คือต้องรวยด้วยลำแข้งของตัวเอง ยิ่งบวกกับมีดวงเฮงด้านโชคลาภ ยิ่งทำให้ชีวิตมีกำลังใจในการทำงานและก้าวต่อไป และแน่นอนว่า มันส่งผลให้คุณมีรายรับมากขึ้น มากขึ้นทุกๆเดือน แต่อย่าลืมว่า ยิ่งรายรับมาก รายจ่ายก็มากขึ้นเช่นกัน ต้องคุมค่าใช้จ่ายดีๆ อย่าให้กิเลศความอยากมีอยากได้ครอบงำ ดวงของคุณในช่วงนี้กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว การงาน การเงิน ความรัก ดีไปหมดทุกอย่าง แม้นสุขภาพไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ จงระวังความขี้เกียจของตัวเองให้ดี แน่นอนว่าดวงคุณเป็นผู้มีวาสนา เดือนมีนา-พฤษภา จะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ “บ้าน” และหลังพ้น 28 กุมภาไป ดวงชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รวย ความขยันและบุญเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ร่ำรวย มีเกณฑ์จับเงิน 7 หลัก จนได้ปลดหนี้ มีบ้าน มีรถ ชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็บไม่มีจนแน่นอน ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนาย ด้วยเถิดสาธุ

ท่านที่เกิดในปีเถาะ

คนเราทำอะไรไปก็ได้อย่างนั้น ระวังความต้องการของตัวคุณเองให้ดี ระวังกิเลศ นำพาตัวเองไปสู่เรื่องไม่ดี จนกลายเป็นทางตันชีวิต อะไรรู้ตัวว่าไม่ดี ก็ลด ละ เลิกเสีย เมื่อคุณได้อ่านบทความนี้ แสดงว่าคุณได้ผ่านสิ่งเหล่านั้นมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากปีที่แล้ว จากที่เหนื่อย แสนเหนื่อยมานานมาก พอย่างเข้าปลายเดือนกุมภาชีวิตจะเปลี่ยนเลยนะ เตรียมตัวไว้ได้เลย การงานจะดีขึ้น หัวหน้าจะชื่นชม รักจะดี คนรักที่คบอยู่คือคู่แท้ แต่หากเขาดูเห็นแก่ตัวมากเกินไป ก็ต้องเริ่มคิดได้แล้วนะ ปีหน้ารับรองเลยว่า รถคันสวยๆรอคุณอยู่ ต้องหมั่นขยันหานะคุณ
และหลังพ้น 28 กุมภาไป ดวงชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รวย ความขยันและบุญเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ร่ำรวย มีเกณฑ์จับเงิน 8 หลัก จนได้ปลดหนี้ มีบ้าน มีรถ ชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็บไม่มีจนแน่นอน ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนาย ด้วยเถิดสาธุ

ท่านที่เกิดในปีมะโรง

ท่านใดกำลังสิ้นหวัง ท้อแท้ 4-5 ปีที่ผ่านมาชีวิตย่ำอยู่กับที่ เพื่อนฝูงคนอื่นเขาไปไกลขนาดไหนแล้ว เรายังอยู่ที่เดิม หลังจากที่อ่านบทความนี้แล้วนั้น ขอให้เริ่มคิดให้ ทำใหม่ ขอให้อดทนเพิ่มขึ้น เงียบให้มาก ทำตัวให้เป็นน้ำที่ไม่เต็มแก้ว หลั 28 กุมภา นี้ไป บ้านหลังใหญ่ รอคุณอยู่นะ รู้ไหมว่าแท้จริงวาสนาคุณนั้นดีเลิศเป็นอันดับ 1 ใน 5 ของปีนี้เลยทีเดียว ขยันหา ขยันทำ คุณไม่มีวันอับจนแน่นอน และหลังพ้น 28 กุมภาไป ดวงชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รวย ความขยันและบุญเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ร่ำรวย มีเกณฑ์จับเงิน 8 หลัก จนได้ปลดหนี้ มีบ้าน มีรถ ชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็บไม่มีจนแน่นอน ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนาย ด้วยเถิดสาธุ

ท่านที่เกิดในปีกุน
ชีวิตล้มเหลวด้วยกันมาแล้วหลายครั้ง หลายครา ทำงานหาเงินงกๆจนแทบไม่ได้กลับบ้านเกิด เพื่อนฝูงรุ่นๆเดียวกันเขาก้าวหน้าไปไกลถึงไหนๆแล้ว แต่เราผ่านมาเป็น 10 ปี ยังย่ำอยู่กับที่ ยิ่งทำเหมือนยิ่งจน ดูในเฟสบุ๊คเพื่อนรุ่นๆเดียวกัน บางคนออกรถใหม่ บางคนเพิ่งซื้อบ้านใหม่ จนบางทีแอบน้อยใจในชะตาชีวิตตัวเอง อยากบอกว่าชีวิตคนเรามีขึ้นมีลง ไม่มีใครโชคดีไปตลอด และไม่มีใครโชคร้ายไปตลอด ขอเพียงแค่อย่าประมาท ในการใช้ชีวิต อย่าละทิ้งความดี ความขยัน ความกตัญญู 3 สิ่งนี้จะดลให้ชีวิตคุณรุ่งโรจน์อย่างไม่คาดฝัน และหลังพ้นปลายเดือนกุมภานั้น ชีวิตจะผลันเปลี่ยน เตรียมมีโชคได้เลยนะ บ้าน รถ คุณจะมีในไม่ช้านี้แล้ว และหลังพ้น 28 กุมภาไป ดวงชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รวย ความขยันและบุญเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ร่ำรวย มีเกณฑ์จับเงิน 8 หลัก จนได้ปลดหนี้ มีบ้าน มีรถ ชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็บไม่มีจนแน่นอน ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนาย ด้วยเถิดสาธุ

ท่านที่เกิดในปีฉลู

คนเกิดนักษัตรนี้จริงๆแล้วเป็นคนบุญวาสนาดีมาก แต่บางคนอาจมีกกรมเก่าติดตัวมามากหน่อย เลยทำให้ช่วงที่ยังไม่พ้นเคราะห์จึงมักทำอะไร ชีวิตก็ติดขัดไปซะหมด แต่อย่าเพิ่งถอดใจ ฟ้าหลังฝนย่อมงดงามเสมอ อดใจอดทนรอหน่อย ช้าๆได้พร้าเล่มงาม หากผ่านเดือกุมภาไปได้ ชีวิตจะกลับด้าน ประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ตั้งใจไว้ งานที่เกี่ยวข้องกับการขาย นายหน้า อาหาร เครื่องดื่ม ทำด้านนี้จะได้เงินเพิ่มขึ้น หลายอย่างดีขึ้นเป็นเท่าๆตัว และหลังพ้น 28 กุมภาไป ดวงชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รวย ความขยันและบุญเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ร่ำรวย มีเกณฑ์จับเงิน 8 หลัก จนได้ปลดหนี้ มีบ้าน มีรถ ชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็บไม่มีจนแน่นอน ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนาย ด้วยเถิดสาธุ

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*
คำทำนายเป็นเพียงแนวทาง ฉะนั้นไม่ควร โลภ และการหมั่นทำบุญและทำความดี จะช่วยเพิ่มบุญบารมีท่านให้สูงยิ่งๆขึ้นไป และช่วยลดกรรมเก่าที่แต่ละคนมีมาไม่เท่ากันลงไปได้ และยังเสริมให้โอกาสการเสี่ยงโชคท่านสูงขึ้นไปอีกด้วย

ภาพและเนื้อหาจาก : https://www.feedsod.com