สูตรลดนี้ หามานาน 3 วันลด 3 กิโล ด้วย นม และ ไข่ต้ม

สำหรับสาวๆ ที่กำลังหาวิธีลดน้ำหนักอยู่ เรามีวิธีเด็ดๆมาฝากค่ะ เป็นวิธีง่ายมากๆ แต่ต้องใช้ความอดทนสุดๆ แค่ 3 วันเท่านั้น น้ำหนักหายไปเลยจร้า 3 กิโล มาดูวิธีของเธอเลยค่ะ

ลดน้ำหนักด้วย นมกับ ไข่ต้ม 3 วัน 3 กิโล

(สูตรเราเองนะ K.natpop เว็บ siamzone) สัดส่วนเรา สูง 162 น้ำหนักก่อน ลดสูตรนี้ 53.5 น้ำหนักหลังลดก็ 49.6 ขอบอกว่าสูตรนี้เราทำด้วยตัวเองแล้วเห็นผลจริงแต่ (ออกจะทรมานตัวเองไปนิดนึงนะ สู้ๆ เราทำได้)

แต่ตัวเราเองอ่ะทำได้ อาจจะมีผักต้มมาเพิ่มเติมเวลาหิวนิดหน่อย 5555. แต่ขอบอกสูตรนี้ งดขนมหวาน ขนมกรุบกรอบ โดยเด็ดขาด ย้ำว่าเด็ดขาด…

สิ่งที่ต้องเตรียม

1. ไข่

2. นม

3. ใจ อันนี้สำคัญที่สุดเลย

วันที่ 1

เช้า – น้ำ 1 แก้วเต็มๆอัดเข้าไปเลยยย ต้มไข่กิน 1 ลูกระหว่างนั้นถ้าหิวกินนม หรือน้ำก็ได้

กลางวัน – ไข่อีก 2 ลูก ตามด้วยนม หรือผักต้ม

เย็น – ตอนเย็นเรากินนมแล้วออกกำลังกายขานิดหน่อย แล้วอาบน้ำนอนเลย เรานอนก่อน 3 ทุ่มทุกวัน (จะได้ผิวสวยๆ)

วันที่ 2

เช้า – ตื่นมา อัดน้ำ 1 แก้ว ต้มไข่ 2 ฟอง ผักต้ม น้ำและนม (ที่ยัดเยอะ เพราะ วันที่2 เชื่อเลยว่าต้องมีคนตบะแตกแน่นอน)

กลางวัน – ไข่ 1 ฟอง พร้อมผักต้ม และนม

เย็น – เราทำเหมือนวันแรกเลย

วันที่ 3

เช้า – อัดน้ำ 1 แก้ว ไข่ต้ม 1 ฟอง ขนมปังก็ได้ น้ำและนม

กลาง – ไข่ 1 ฟอง พร้อมผักต้ม และนม

เย็น – เราทำเหมือนวันแรกเลย อาจจะให้รางวัลตัวเองหน่อยนิดนึงก็ได้ที่ทำเสร็จ เย้เย้

ก็มีเท่านี้ละค่ะ ที่เราลดได้เลยอยากมาบอก สำหรับเราทำได้นะ สำหรับเพื่อนๆเราก็ไม่รู้ มันแล้วแต่บุคคลเนอะ ว่ามีความอดทนและวินัยมากแค่ไหน ขอให้พยายามกันนะคะ สู้ๆ

หลังจากอดทนกับ 3 วันที่ผ่านมานี้แล้ว ก็กลับมากินอาหารปกติสัก 2 วันนะ แล้วเริ่มสูตรต่อไปได้เลย

จากที่ได้อ่านตามเว็บมาหลายเว็บบอกว่าช่วย detox เจอทั้งข้อดี-ข้อเสีย แต่ด้วยความอยากรู้อยากลองเลยลองทำทานแล้วรู้สึกว่ามันดีมากๆเลย เราทานอาทิตย์ละ 2 ครั้ง เช้าบ้างบ่ายบ้าง แต่ทานตอนท้องว่างๆ พอทานแล้วรู้สึกขับถ่ายดีขึ้นมาก จากปกติเราเป็นคนท้องผูกประจำแม้จะทานผักผลไม้แล้ว รู้สึกเหมือนพุงยุบลงเล็กน้อย ไม่อยากเชื่อค่ะ

โดยมีส่วนผสมดังนี้ค่ะ(ที่เราทำนะ)

1.นมโคแท้ 100% (เราใช้ ไทย-เดนมาร์ค UHT) 250 มล.

2.โยเกิร์ตรสออริจินัล (เราใช้ ดัชชี่ถ้วยสีน้ำเงิน) ครึ่งถ้วย แต่เราก็ใส่เกินครึ่งทุกที 555+

3.น้ำผึ้ง (ที่เป็นเหมือนหลอดยาสีฟันใสๆ ซื้อได้ตามเซเว่น) 2 ช้อนชา อันนี้ก็มีแอบเกินไปนิดๆ

4.มะนาว 2 ลูก

วิธีทำนะคะ

1.ตักโยเกิร์ตใส่ในแก้ว(ปริมาณตามด้านบนนะ ครึ่งถ้วย) จากนั้นเทนมลงไปหมดกล่อง

2.ตามด้วยน้ำผึ้ง แล้วก็ใช้ช้อน คนๆๆๆ จบด้วยการบีบมะนาวลงไป แล้วคนๆๆๆๆ อีกรอบ

3.ตั้งทิ้งไว้ซัก 15 นาที แล้วก็ทานรวดเดียวหมดแก้ว เป็นอันเสร็จภารกิจ

รสชาติก็ถือว่าใช้ได้นะ แอบคล้ายนมบูด 55+ แต่จริงๆมันเป็นรสของโยเกิร์ต ตอนแรกเราก็ไม่เชื่อนะว่ากินแล้วจะช่วยในเรื่องขับถ่ายได้

วันก่อน ทานไปประมาณ 2-3 ชม. เดินๆห้างอยู่ ได้เรื่องเลย เข้าห้องน้ำด่วนเลยจ้าา กลับถึงบ้าน มันมาอีกรอบค่ะ สบายท้องสุดๆ (มันถ่ายแล้วไม่เหนื่อยเหมือนทานพวกยาระบายค่ะ)

ใครไม่เคยทานวันไหนว่างๆ ลองทำดูนะคะ ส่วนใครที่เคยเคยทานแล้วมาแชร์ประสบการณ์กันค่ะ หลังจากที่ทานแล้วเป็นอย่างไรกันมั่งคะ

ปล.ใครเคยทำสูตรอื่นๆ ก็แนะนำกันได้นะคะ

ขอขอบคุณ :สมาชิกหมายเลข 947642
ขอขอบคุณที่มาจาก : http://www.healthy108toyou.com/2018/11/3-3.html