หมอดูชื่อดังเผย 5 ราศี การเงินดีเลิศ จับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด

เปิดคำทำนายหมอดูชื่อดังอย่าง พ่อหอมที่เผยให้รู้เบื้องลึก เรื่องลับของดวงโชคลาภ ที่เข้าข่ายจะได้เป็นเศรษฐีใหญ่ รับทรัพย์รัวๆ สำหรับ “5 ราศี” ที่จะมีเงินทองเข้าท่วมหัว งานรุ่งทำอะไรก็ดีไปหมด จะมีราศีของคุณหรือเปล่า รีบไปเช็คกันเลย

อันดับ 5 ราศีพฤษก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม-14 มิถุนายน)

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ในปีนี้เป็นปีที่รอรับผลประกอบการจากปีที่ผ่าน ๆ มา หว่านพืชอันใดไว้รอรับผลผลิตนั้นทุกประการ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ขยายกิจการ สอบเลื่อนชั้น สอบเข้าเรียน สำเร็จเก็บเรียบ รวมทั้งเป็นปีที่คุณจะหนักแน่นขึ้น แข็งแกร่งขึ้น และสุขุมขึ้น จะเป็นช่วงเวลาที่คุณค่อนข้างสงบสบายกว่าคนอื่น ๆ ที่ต้องดิ้นรนมากกว่า สวนกระแสสังคมจนทำให้มีผู้แอบหมั่นไส้อยู่เหมือนกันให้ระวัง 

ชาวราศีนี้โชคดีสุดๆ เนื่องจากดวงดาวร้ายๆได้ออกจากราศีพฤษกหมดแล้ว แถมยังมีดวงดาวที่ดีเข้ามาอีกเหมือนโชค 2 ชั้น ยิ่งครึ่งปีหลังจะมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องดวงดาวของความรักมีฤกษ์ดีได้แต่งงาน ส่วนพวกที่ยังไร้คู่ก็เตรียมสละโสดได้เลย และเรื่องการงานเรื่องเงิน หากได้เริ่มต้นทำงานใหม่ควรใช้เวลาสักนิด แล้วจะบูมสุดๆ

อันดับ 4 ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม)

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ นับเป็นปีที่ต่อยอดความสำเร็จอย่างชาญฉลาด รวมทั้งแสวงหาความมั่นคงด้วยปัญญาและความสามารถ โดยศักยภาพแล้วตัวคุณไม่มีปัญหาเลยในการไต่ระดับความสำเร็จไปสู่ความรุ่งเรือง แต่หนทางอาจไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เจ้ากรรมนายเวร กรรมเก่า ศัตรูคู่อาฆาต ก็จะแสดงพลังให้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยทั้งกายใจ แม้ความสำเร็จไม่อาจมาได้ง่าย ๆ แต่วาทศิลป์และเสน่ห์ในการเจรจาพาทียังเป็นจุดแข็งที่จะพาคุณไปถึงดวงดาวได้สมใจ 

ดวงดาวร้ายๆออกไปหมดแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แถมดวงดาวเรื่องความก้าวหน้าและเรื่องชื่อเสียงเข้ามาแทน ทำให้ชาวราศีจะมีการประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด เกินหน้าเกินตาจนคนอื่นอิจฉา เพราะชาวราศีนี้จะมีอิทธพลด้านการเงินเพิ่มมากขึ้น

อันดับ 3 ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ดูดวงภาพรวมของชาวราศีพิจิก ปีนี้จะเด่นดัง และถูกจับตามอง รวมทั้งยังมีโอกาสหรือมีโชคลาภแบบไม่คิดฝัน ชีวิตมีการหักมุมไปในทางที่ดีเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็จะมีคนจ้องจับผิดคอยกดดันอารมณ์อิจฉาริษยาปนหมั่นไส้ต้องทำใจ รวมทั้งบ่อยครั้งที่คุณจะรู้สึกโดดเดี่ยวเดียวดายเหมือนไม่มีใครเลย และเป็นสาเหตุให้คุณรู้สึกห่อเหี่ยวอยากอยู่กับตัวเอง อยู่เฉย ๆ ไม่อยากทำอะไร ปล่อยทิ้งไว้ไม่ค่อยดีมีสิทธิ์เข้าข่ายเป็นโรคซึมเศร้าได้เหมือนกัน มีความจำเป็นที่ต้องหาคนที่คุยด้วยได้เพื่อผ่อนคลายบ้าง 

เป็นราศีที่ชีวิตเปลี่ยนพลิกพลันจากหลังมือเป็นหน้ามือเลยทีเดียว หลังจากเจอดาวเสาร์จัดเต็มมา 2 ปี ล่าสุดปี 62 ดาวเสาร์ได้ออกไปแล้ว แถมดาวพฤหัสยังย้ายเข้ามาอีก การงานและการเงินจะดีสุดๆ อู้ฟู่มาก และดวงดาวความรักก็ลงเอ่ยกันดีอีกต่างหาก

อันดับ 2 ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ภาพรวมของชาวราศีกันย์ นับเป็นปีแห่งการปรับตัวหาสมดุลในชีวิตเพื่อสร้างความมั่นคง ยกระดับฐานะและรสนิยม จากการสั่งสมประสบการณ์ในแต่ละปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันระดับความมั่นใจได้เพิ่มขึ้นจนเต็มเปี่ยมและนี่เป็นปีทองที่ความสามารถที่แท้จริงของคุณจะถูกนำออกมาใช้ รวมทั้งความอดทน เสน่ห์ และศิลปะที่มีอยู่ในตัว จะสร้างชื่อเสียงและผลงานจนเป็นที่ยอมรับในสังคม เป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูล แต่ไม่ได้หมายความว่าจะได้สิ่งใดมาง่าย ๆ อย่าลืมเรื่องความอดทนที่เคยมี สิ่งนี้เป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของปีนี้เลยทีเดียว 

เป็นราศีที่เด่นในเรื่องของโชคลาภมากที่สุด อาจจะได้ในสิ่งที่ไม่คลาดหวัง โอกาสใหม่ๆ เข้าในชีวิต หรือบางอย่างอาจจะได้เกินคาด รวมถึงเรื่องความรักจะเจอเหตุการ์เซอร์ไพรส์เกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว เรื่องสุขภาพควรระมัดระวังคนรอบข้าง ญาติสนิทมิตรสหาย เนื่องจากดวงดาวร้ายๆจะไปลงที่คนข้างกายมากกว่า และควรระวังเรื่องคำพูดก่อนจะรับปากใดๆ

อันดับ 1 ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน)

ดูดวงภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ปีนี้ต่อยอดมหากาพย์จากปีก่อนแต่มันจะขยายความให้ยิ่งใหญ่เว่อวังอลังการงานสร้างยิ่งขึ้น สถานะภาพใหญ่โตขึ้นเป็นระดับหัวหน้าที่จะต้องคอยควบคุมกำกับดูแลลูกน้องบริวารมากขึ้น ผลประโยชน์เยอะขึ้น มีโอกาสได้ข้องแวะกับต่างประเทศหรือชาวต่างชาติได้ไปดูงานหรือไปท่องเที่ยวเป็นโบนัสเป็นออฟชั่นจากผู้หลักผู้ใหญ่จัดให้มา ในขณะเดียวกันชีวิตก็ลำบากขึ้นคืออยากจะขอแยกร่างวันละหลาย ๆ ร่างเพราะสิ่งที่ต้องทำมีมาก ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นประโยชน์ต่อตัวเองทั้งนั้น สรุปว่าปีนี้ต้องเล่นใหญ่ ทั้งหนักและแน่นขึ้นเตรียมร่างไว้เลย 

ชาวราศีตุลย์ปีนี้ งานดีเงินดีแน่นอน คนที่ยังไม่ได้เริ่มยังจดๆจ่อๆ เมื่อปี 61 ที่ผ่านมาจะได้เริ่มแน่นอน เพราะดวงการเปลี่ยนงานมาแรงมาก คนที่อยากเปลี่ยนงานก็จะได้เปลี่ยน ถ้าไม่อยากเปลี่ยนงานก็ยังไม่ได้เปลี่ยน ชาวราศีนี้โชคดีที่ผู้หรับผู้ใหญ่รัก คอยช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่ข้างๆ จนทำให้เราก้าวไปสู่ความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น

ขอบพระคุณแหล่งที่มา : postsod และ แชร์เทพ