พิสูจน์รักแท้ 3,790 ขั้น “เขาวงพระจันทร์” กราบรอยพระพุทธบาท จังหวัดลพบุรี

วันนี้ วันที่ 10  มี นายอนุชา ใจช่วงโชติ นายอำเภอโคกสำโรง พร้อมด้วย นายประสงค์ จันทร์หยู ,นายธนพล สุทธิชัชวาลย์ ปลัดอำเภอโคกสำโรง สัมผัสเขาวงพระจันทร์ ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี ด้วยตัวเอง

โดยตลอดสองข้างทางขึ้นและลงเขาคนแน่นทำให้รับรู้ถึงความตั้งใจของชาวพุทธเพื่อที่ได้มากราบรอยพระพุทธบาท และเป็นความท้าทายความสามรถส่วนตัวเพื่อไปให้ถึงยอดเขา และครังนี้ทีมของท่านนายอำเภอโคกสำโรง ที่เดินทางมาร่วมงานก็สามารถพิชิตยอดขาได้สำเร็จ

และได้กล่าวทักทายกับพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาด้วยร่วมงานด้วยรอยยิ้มที่มีมิตรไมตรีที่อิ่มบุญไปด้วยกัน ทุกท่านต่างให้กำลังใจกันและกันเป็นอย่างดี และทราบว่าตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวเดินทางมาทั้งกลางวันและกลางคืน เพื่อมากราบนมัสการรอยพระพุทธบาท ตลอดเวลาไม่ขาดสายมากมาย รถเข้าออกจำนวนมาก

อีกทั้งมีนักท่องเที่ยวได้นำรถบาสมาพักค้างคืน และรถยนต์ส่วนตัว หลั่งไหลมาจำนวนมาก หลายท่านเดินทางมารถประจำทางโดยสารที่วิ่งผ่านวัดเขาวงพระจันทร์ รถโดยสารเต็มทุกคัน

ได้รับความรวมมือจากตำรวจสถานีตำรวจภูธรโคกสำโรง คอยอำนวยความสะดวกให้ตลอดทั้งกลางวันกลางคืน และได้รับการดูแลจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิสงเคราะห์โคกสำโรง ตลอดถึงหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างดี และต้องขอขอบพระคุณนักท่องเที่ยวจิตรอาสาทุกท่าน ตลอดทั้งวันคอยเก็บเศษขยะระหว่างสองข้างทาง