แนะนำ 9 ลักษณะผู้หญิง “มีเสน่ห์” แบบว่าผู้ชายติดเเน่นอน

เรื่องเสน่ห์ของเพ ศหญิ ง เป็นสิ่งที่จำเป็นไม่ว่าจะ มีมากมาย หรือมีน้อยก็ตามทีว่า คนไหนกันแน่ จะมีวิธีการบริหารเสน่ห์ ของแต่ละคนเช่นไร แต่ว่าเชื่อหรือเปล่าว่า สตรีบางบุคคลกลับ ไม่ต้องทำอะไร แม้กระนั้นเสน่ห์ ก็มากับการกระทำส่วนตัวที่ เข้าตาชายหนุ่มๆ ได้แบบไม่จำเป็นต้องหา หรือบริหารเสน่ห์ ให้ยุ่งยากมาดู ทั้ง 10 อย่างกันคะ

1. เป็นผู้หญิงที่ มีสติ

หญิงที่มีสติเป็นเรื่องที่สำคัญ สำหรับทุกคน แต่ผู้หญิ งส่วนใหญ่ เมื่อเวลาตกใจมักจะ สติหลุ ด หรือไม่ก็ช็อ กจนเป็นลม แต่ถ้าสาวคนไหน ไม่ได้เป็นแบบนั้น เมื่อยามมีภั ย หรือเกิดเหตุไม่คา ดฝันขึ้น กลับมีสติแล้วสามารถ ช่วยเหลือตัวเองพร้อมกับคนรอบข้าง ได้อย่างชาญฉลาด ก็ยิ่งไปเข้าตาชายหนุ่ม ที่อยู่ใกล้เคียงแน่นอน เพราะเป็นการแสดงให้รู้ว่า “นอกจากฉันจะสวย แล้วฉันก็มีสติ และสตรอง”

2. เป็นผู้หญิงที่มี งานอดิเรกส่วนตัว

สาวๆ ที่มีความแอคทีฟ ในตัวเองจะมีงานอดิเรกที่ น่าสนใจเป็นของตัวเอง เช่น การถ่ายภาพเขียนหนังสือ หรือออกไปเป็น อาสาสมัครต่างๆ ผู้หญิงเหล่านี้จะเป็น นักกิจกรรมตัวยง ไม่อยู่นิ่ง และสามารถให้ความสุข กับผู้คนรอบข้างได้ เป็นอย่างดี ซึ่งถือว่า เป็นเสน่ห์ที่น่าสนใจ อย่างหนึ่งที่ผู้ชายชอบอีกด้วย

3. เป็นหญิงที่แสดงท่าทางบุคลิกดูดี

เชื่อหรือไม่ว่าผู้หญิ งที่เวลาพูดคุย สนทนาแล้วออกท่าทาง หรือใช้มือสื่ออาร มณ์  ไปพร้อมกับคำพูด กลับเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูด ใจชายมากกว่า ผู้หญิ งที่พูดไปแล้วทำหนานิ่งๆ ไม่ออกอาการอะไรเลย ซึ่งพฤติกรรมนี้ทำให้ผู้ชาย รู้สึกว่าผู้หญิ งคนนั้น ดูมีพลัง และ มีความอบอุ่นในตัวซึ่งข้อนี้มาจากผลวิจัยเลยนะสาวๆ

4. เป็นคนที่ทำให้ คนรอบข้างรู้สึกดี

ผู้หญิ งบางคนเป็น นักเอ็นเตอร์เทรนด์ที่ดีๆ แถมยังเป็นนักสังคมสงเคราะห์ ที่ยอดเยี่ยมเมื่อยามเห็นเพื่อนมีปัญหา ก็รู้สึกไม่ดีไปด้วย และ คอยปลอบใจ ดูแลเพื่อนเป็นอย่างดีเมื่อยามมีความสุข เป็นคนที่คอยชักชวน ให้คนรอบตัว มีความสุข สนุกสนาน ไปพร้อมกัน ผู้หญิ งแบบนี้ล่ะ เข้าตาชายหนุ่มแบบโดนเต็มๆ

5. เป็นผู้หญิ งยิ้มง่าย ยิ้มสวยเก่ง

เสน่ห์ง่ายๆ ของผู้หญิ งที่มักจะสะดุด ใจชายตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบคือ รอยยิ้มค่ะ ที่ถือว่าเป็นเสน่ห์ ประจำตัวที่ทำง่ายๆ ของผู้หญิ งทุกคน ในผู้หญิ งบางคนมีรอยยิ้ม ที่เปิดเผย และ จริงใจเมื่อเวลายิ้มสายตา ก็บ่งบอกถึงความสุข หรือความเป็นมิตร ให้ความสดชื่น สดใสในทุก ๆ ครั้งที่ได้เห็น เพียงเท่านี้ก็พาเอาใจชายละลายได้ ในพริบตา

6. เป็นคนกระตือรือร้น ในเรื่องที่ถูกต้อง

ผู้ชายหลายๆ คน มักจะชื่นชมผู้หญิ ง ที่มีความกระตือรือร้น ในเรื่องที่ควรเป็นหรือแสดงความคิดเห็น แสดงความสนใจ ในเรื่องที่ชื่นชอบออกมาอย่างมั่นใจ และ ใคร่รู้เพื่อเก็บเป็นข้อมูล โดยต้องเป็นการแสดง ออกมาอย่างใจจริงรู้สึกสนใจจริงๆ ไม่ใช่ตอแห ล และ ต้องเป็นเรื่องที่มีประโยชน์เท่านั้นนะสาวๆ

7. แค่เพียง สัมผัส

อีกหนึ่งเสน่ห์ ของผู้หญิ งคือเมื่อเพื่อน หรือคนสนิทเกิดเศร้าใจมีความทุกข์ เธอจะเข้าไปปลอบ แล้วลูบหลัง หรือจับไหล่อย่างอ่อนโยน ซึ่งถือว่าเป็นการแสดงออก ให้เห็นถึงความอ่อนโยน และการให้กำลังใจ ที่จริงใจที่สุด ผลวิจัยยังระบุว่า ภาษากายแบบนี้ล่ะที่ ผู้ชายได้รับรู้ว่าผู้หญิ ง คนนั้นมีความอบอุ่นแค่ไหน

8. เป็นตัวของตัวเอง

ผู้หญิ งที่เป็นตัวของ ตัวเองจะมีเสน่ห์มากกว่า ผู้หญิ งที่พยายามเป็นคนอื่น และ ที่สำคัญคือผู้ชา ยมักดูออกว่า ผู้หญิ ง ที่เค้ากำลังสนใจอยู่นั้น เป็นอย่างไร ถ้ากำลังพยายาม ที่จะเป็นคนอื่นอยู่ล่ะ ก็เลิกคิดได้เลยค่ะ แล้วใส่ความเป็น ตัวเองเข้าไปแทน ถ้าเค้าสามารถรับ ความเป็นคุณ ความเป็นตัวตนของคุณได้จริง ๆ คุณก็จะมั่นใจ ในการพัฒนาความสัมพันธ์ กันต่อไปมากกว่าจะมานั่งเสแส ร้ง ให้เหนื่อยตัวเอง

9. เป็นคนพูดคุย ไม่ใช่นินท า

การมีเสน่ห์ที่ดี ของผู้หญิ งอีกหนึ่งอย่าง คือการไม่นินท าคนอื่น ต่อให้คนอื่นพยายามจะนินท าใครให้สาวคนนั้นฟัง แต่ถ้ามีปฏิกิริยา ตอบกลับแค่เพียงยิ้ม ๆ เปลี่ยนเรื่องคุย หรือไม่โต้ตอบ ผู้หญิ งแบบนี้แหละ ที่ผู้ชายให้ความสนใจ และ ถ้าผู้หญิ งคนนั้นสามารถพูดคุย หรือเปลี่ยนเรื่อง ให้กลายเป็นเรื่องปกติได้ อย่างแนบเนียน ก็ยิ่งเพิ่มเสน่ห์ ให้มากทวีคูณเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : sistacafe