แนะนำดวงชะตาปี 62 ถือเป็นปีทองมีโอกาสร่ำรวย ความรักลงตัว วาสนาพุ่งฉุดไม่อยู่

ในการเปลี่ยนแปลง ของดวงดาวใน ทางโหราศาสตร์นั่น คือพระราหูเคลื่อน และย้ายราศีโชคชะตาราศี ถือว่าเป็น ความเชื่อส่วนบุคคล เมื่อดวงดาวเปลี่ยนโชคชะตา ของแต่ละราศีก็จะเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งอีกหนึ่งตำราทำนายว่า ราศีดวงชะตาในปี 62 นั้นถือเป็น ปีทอง มีโอกาสร่ำรวย ความรักลงตัวหวานชื่น วาสนาพุ่งฉุดไม่อยู่

1. ชาวราศีมังกร

มีลักษณะเด่นคือมีความทะเยอทะยาน สูงสุดเหนือราศีใดๆ มีพลังจิตหรือความตั้งใจ ที่แน่วแน่ชีวิต และ พฤติกรรมต่างๆ ถูกควบคุมด้วย ความทะเยอะทะยาน เขารักงานเป็นอันดับแรก ถ้าลองได้ตั้งใจแล้ว ไม่มีอะไรที่เขาทำไม่ได้ เขามุ่งมั่นสูงขึ้นเรื่อยๆ ทุ่มเทหัวใจ และวิญญา นให้กับสิ่งที่เขาทำเขามองหา ความสมบูรณ์แบบเสมอเอาจริงเอาจัง กับชีวิตมากไป ไม่มีจินตนาการฝันเฟื่องมีความรับผิดชอบสูง ไว้วางใจได้ เพราะเขาสุขุมรอบคอบมาก เขาเป็นคนหัวเก่ายึดมั่น ในวิธีการ หรือขนบธรรมเนีย มเก่าๆ และ รักอดีตกาลตลอด ชีวิตของเขา เขามักวิตกกังวล อยู่แต่เรื่องเสถียรภาพ ในบั้นปลาย ของชีวิตเขาเท่านั้น ดังนั้นเขาจึงไม่ค่อย มีชื่อเสียงในแง่ของความใจกว้าง อย่างเหลือเกิน หรือใช้เงินมือเติบ การเงิน จะได้เงินจากการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เงินทองได้มาจากความเสี่ย งโชค ส่วนค้าขายดีขึ้นเรื่อยๆ หากตรงใจชอบ อ่านแล้วอย่าลืมแชร์เก็บไว้ ขอให้คำทำนายนี้ เป็นจริงแก่ท่านด้วยเถิด

2. ชาวราศีธนู

ธนูเป็นผู้ที่ถือดีเอาแต่ใจ ตนเองเป็นที่ตั้งบางทีก็เรียกได้ว่า หัวดื้อมองดูคนอื่นแล้ว คิดว่าทำอะไรไม่ได้ เทียบเท่าตนเอง จิตใจดีรักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจ เหตุผลจะต้องชัดเจน จึงจะเชื่อถือ หากไร้เหตุผลแล้ว ชาวราศีธนู จะไม่เอาด้วยเด็ดขา ดเพราะตะขิดตะขวง ใจจริงๆ ซื่อสัตย์สุจริต ใจบุญสุนทาน ใจร้อนทำอะไรชอบความรวดเร็ว ทันอกทันใจไม่ชอบหยุดนิ่ง อยู่กับที่จะต้องอยู่ไม่สุข ทำอะไรต่อมิ อะไรอยู่เสมอ เป็นคนมีสติปัญญาดี ฉลาดมองคนได้ชัดเจน รู้ดีว่าจิตใจ เป็นอย่างไร ดีหรือไม่ดีอย่างไร เอารัดเอาเปรียบหรือเปล่าแม้ตนจะรู้ทัน ก็มักจะเก็บเงียบ เอาไว้คนเดียว โดยไม่ปริปา กออกมา นอกจากเหลือ อดจริงๆ จึงจะแต กหั กกันไป ข้างหนึ่งทันทีมักเป็นคนที่ว่าอะไร ก็ว่าตามกันไม่ค่อยขัดใจใคร พูดจาเรียบร้อยอยู่แล้ว จึงมีนิสัยค่อนข้าง เกรงอกเกรงใจผู้อื่น การเงิน รายได้คาดหวังตามคาด ค้าขายกำไรมากขึ้นกว่าปีที่แล้ว ลูกค้าเข้าหามาก อย่าถอดใจถ้ายังไม่พยายาม หากตรงใจ ชอบอ่านแล้ว อย่าลืมแชร์เก็บไว้ขอให้คำทำนายนี้ เป็นจริงแก่ท่าน ด้วยเถิดสาธุ

3. ชาวราศีตุลย์

คุณเป็นราศีที่ได้ชื่อว่า ทรงเสน่ห์มากที่สุดในโลก เนื่องจากเขา สุภาพอ่อนโยนมีมารยาท อัธยาศัยดีมีพรสวรรค์ ในการเข้ากับผู้คน โกรธยากแล้วยังหายเร็ว ด้วยพร้อมเสมอ ที่จะลืม และ ให้อภัย ฉลาดปราดเปรื่องช่างวิเคราะห์ และสนิทกับใครได้ อย่างไม่ถือตัว เก่งกาจในการ ใช้เล่ห์เหลี่ยมชักจูงจิตใจ ให้คนอื่นคล้อยตาม ได้สำเร็จก่อนที่ใครๆ จะทันรู้ตัวว่าเขา กำลังพยายาม ทำอะไรอยู่ เป็นคนรักศิลปะความสวยงาม ความเป็นผู้ดีสละสลวยนุ่มนวลอ่อนโยน ความโห ดร้า ยอุปสรรคของชีวิต ความผันผวนก่อกว น ความสง บทุกรูปแบบจะทำให้เขาทนไม่ได้ ชาวตุลย์มักถูกทำให้สับสน และ ลังเลกวัดแกว่งได้ง่าย เขาไม่ได้ถูกสร้างมา เพื่องานหนัก เขาไม่สามารถตัดสินใจอะไร ได้เด็ดขาดในฉับพลั นทันที เขาพบว่ามันยากเหลือเกิน ที่จะมีชีวิตอยู่อย่าง โดดเดี่ยวตามลำพัง การเงินค่อนข้างดี มีกินมีใช้เยอะขึ้น จะซื้อหวังอะไรก็ได้อย่างสมหวัง ค้าขายดี ต้งขยันถึงจะรวย มีก็อย่าหลงเชื่อให้ใครยืมจนหมดละกัน ถ้าหากคุณชอบ อ่านแล้วอย่าลืมแชร์เก็บ ไว้ขอให้คำทำนายนี้เป็นจริง แก่ท่านด้วยเถิดสาธุ ๆ

4. ชาวราศีพิจิก

คนราศีนี้เป็นคนที่ได้ ชื่อว่าเป็นคนที่สามารถเป็นได้ทั้งคนแสนดี และแย่มากๆ ภายในคนๆเดียวกัน ขึ้นอยู่กับ อารมณ์ของเขา ชาวพิจิกเป็นคนใจอ่อนจิตใจดี แต่ก็โกรธ และ หงุดหงิดง่าย ชาวพิจิกเป็น คนมีความมั่นใจใน ตนเองสูงมากไม่ยอมใคร เอาแต่ใจตัวเอง เป็นที่ตั้ง ซึ่งบางครั้ง ก็ทำให้เขาดูโดดเด่น เป็นผู้นำ แต่บางครั้งเมื่อรวมกับ อารมณ์ที่ปรวนแปร และ เอาแต่ใจก็จะทำให้ ชาวพิจิกเป็นคนน่ากลั วอยู่เหมือนกัน รักความสวยงาม รักความเป็นระเบียบเอาใจใส่ และ กระตือรือร้น ในธุรกิจการงาน ทั้งในครอบครัว และธุรกิจอื่นๆ ที่มีอยู่ภายนอกเป็นคนเรียบร้อย เฉยๆเรื่อยๆ อะไรก็ได้ การแต่งเนื้ อแต่งตัว จึงว่ากันไปตามเรื่องอะไรก็ได้ด้วย แตกต่างจากชาวราศีอื่นๆ โดยสิ้นเชิงกินง่าย อยู่ง่าย การเงิน มีโอกาสได้เงินพิเศษจากการทำงานเดินทาง ค้าขายกำไรเพิ่มขึ้น ขอให้ซื่อสัตย์กับลูกค้า แล้วรายได้จะมีกำไรทวีคูณเอง มีโชคร่ำรวยจากตัวเลข ถ้าอ่านแล้วตรงกับคุณ ก็ขอให้คำทำนายนี้เป็นจริงด้วยเถิด สาธุๆ

5. ชาวราศีเมถุน

เมถุนเป็นคนที่มีจินตนาการสูง นิสัยเป็นคนขี้เหงา และ เบื่อง่ายแถมอารมณ์ อ่อนไหวง่ายไม่ค่อยศรัทธาไว้ใจ หรือเชื่อมั่นในตัวเอง มีชีวิตอยู่ ในโลกของ ความฝัน ไม่ค่อยยอมรับ หรือมองโลก ในแง่ความเป็นจริง เขาชอบแสวง หาความรู้ ความคิด คล่องแคล่วว่องไว ทำอะไรไม่ ค่อยพากเพียรจน ประสพความสำเร็จคล่อง ไปทุกเรื่อง แต่เอาดีไม่ได้สักอย่างมักจะกระโจนจากงานหนึ่ง ไปยังอีกงานหนึ่ง ทั้งๆ ที่งานเก่าก็ยังไม่สำเร็จเสร็จสิ้น การเงิน เป็นคนมีดวงดีจากการเสี่ย งโชค สิ้นเดือนนี้อาจได้เงินก้อนโต ไม่รู้ตัว มีโอกาสร่ำรวยกะทันหัน หากท่านอ่านแล้วชอบอย่าลืมแชร์เก็บไว้ ขอให้คำทำนาย เป็นจริงด้วยเทอญ สาธุ