เผยราศี 8 ราศี รวยแรง!!! ราวสายฟ้าแลบ เป็นเศรษฐีอย่างไม่รู้ตัว ระวังธนาคารจะเก็บเงินไม่ไหว

เพจ ดูดวงวันนี้ โพสต์เปิดเผยคำทำนายที่ว่า ‘8 ราศี’ รวยแรง!!! ราวสายฟ้าแลบ เป็นเศรษฐีอย่างไม่รู้ตัว ระวังธนาคารจะเก็บเงินไม่ไหว ซึ่งคือราศีดังต่อไปนี้

ราศีพิจิก

เหนื่อยหน่อย แต่ขอบอกเลยว่าอย่าเพิ่งวางมือหรือถอดใจไปจากสิ่งที่คุณกำลังตั้งหน้าตั้งใจทำ คุณกำลังเดินไปใกล้ความสำเร็จมากๆ แล้ว แม้ช่วงที่ผ่านมาจะค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยสาหัส แต่อีกไม่นานนี้จะถึงจุดเปลี่ยน คนรักจะนำโชคลาภมาให้คุณ ลงทุนร่วมธุรกิจ หรือทำอะไรร่วมกันมักจะประสบผลสำเร็จ ตั้งแต่ปลายปีนี้จนถึงปีหน้าเตรียมรับโชคได้เลย รวมไปถึงรถใหม่ บ้านใหม่ที่เคยคิดฝันไว้ ก็ใกล้จะได้จับต้องเต็มทีแล้ว อ่านแล้วแชร์เก็บไว้ ขอให้วาสนาบุญส่ง ดวงดีวันดีคืน โชคพุ่งเข้าหา สาธุ

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์อาจจะผิดหวังในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ทำให้ท้อแท้เหนื่อยใจ เพียงแค่ถอยออกมาคุณก็จะดีขึ้นเอง ส่วนคนที่ผิดหวังเรื่องงาน หรืออึดอัด ลำบากใจกับหน้าที่ความรับผิดชอบที่ได้รับ จงมองคนที่ไม่มีงานทำ คุณอาจจะเหนื่อยมากๆ กับสิ่งที่ทำอยู่ มองไม่เห็นความดี แต่ขอให้อดทนไปอีกสักหน่อยโชคจะเข้าข้างคุณแน่ แม้ภาระมากแต่ชีวิตจะดีขึ้น ดวงชะตาจะรุ่งโรจน์และประสบความสำเร็จอย่างงดงาม มีชีวิตที่สวยหรู อีกไม่นานบ้านใหม่รถใหม่จะมาอยู่ในมือคุณอย่างง่ายดาย อ่านแล้วแชร์เก็บไว้ ขอให้วาสนาบุญส่ง ดวงดีวันดีคืน โชคพุ่งเข้าหา สาธุ

ราศีกันย์

 

2 ปีที่ผ่านมาอยู่ในช่วงที่ชีวิตเจออุปสรรค ไม่ราบรื่นทั้งความรัก การงาน การเงินติดขัด มีปัญหาชีวิตหลายๆ อย่าง แต่หลังจากกลางปี เข้าสู่ปลายปี 2561 เป็นต้นไปชาวราศีกันย์จะเริ่มผ่อนคลาย มีดวงชะตาที่ดีมากยิ่งขึ้น มีโชคลาภใหญ่ๆ เข้ามาให้ชื่นใจ ในอนาคตอันใกล้มีเกณฑ์ปลูกบ้านหลังใหญ่ ชาวราศีกันย์เป็นราศีที่มีวาสนาดี แต่อย่าลืมว่าต้องขยันทำมาหากินด้วย ดวงเฮงดวงดีลาภลอยจะเกิดขึ้นกับชาวราศกันย์แน่นอน อ่านแล้วแชร์เก็บไว้ ขอให้วาสนาบุญส่ง ดวงดีวันดีคืน โชคพุ่งเข้าหา สาธุ

ราศีพฤษภ

อดทนอีกนิดช่วงเวลาดีๆ กำลังเดินทางมาหาคุณ ช่วงที่ผ่านมานั้นเป็นเหมือนบททดสอบให้คุณยอมรับฐานะของตัวคุณเอง ให้คุณได้พิสูจน์อะไรหลายๆ อย่างในชีวิต แต่หลังจากครึ่งปีผ่านพ้น จากที่เคยเหนื่อยมาอย่างยาวนานชีวิตจะเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ทั้งในเรื่องการงานที่จะดีขึ้น เป็นที่รักใคร่ของหัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน ความรักก็จะดี ราบรื่น คนรักที่คบอยู่คือคู่แท้ มีเกณฑ์แต่งงาน แต่ถ้าคู่ไม่โอเคต้องรีบตัดสินใจ มีเกณฑ์ออกรถใหม่ อ่านแล้วแชร์เก็บไว้ ขอให้วาสนาบุญส่ง ดวงดีวันดีคืน โชคพุ่งเข้าหา สาธุ

ราศีเมษ

ด้วยความขยันขันแข็งของชาวราศีเมษ แน่นอนว่ามันจะส่งผลที่ดีและเป็นบวก เป็นสิริมงคลแก่ชีวิตของคุณ คุจะณมีรายรับมากขึ้น แต่ในทางตรงกันข้ามรายจ่ายก็จะมากขึ้นตาม แต่ไม่มีอะไรน่ากังวล ดวงของคุณในช่วงนี้กำลังไปได้สวยทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ดีไปหมดทุกอย่าง คุณมีวาสนาที่ดีต่อเนื่องไปจนถึงปีหน้า อาจมีปัญหาสุขภาพบ้างแต่ไม่รุนแรงเท่าไร อ่านแล้วแชร์เก็บไว้ ขอให้วาสนาบุญส่ง ดวงดีวันดีคืน โชคพุ่งเข้าหา สาธุ

ราศีมีน

อาจจะมีบางช่วงที่ชาวราศีมีนจะรู้สึกเซ็งๆ กับชีวิตหรือสิ่งที่พบเจอประจำวัน หลายอย่าง หรือหลายคนอาจทำให้คุณหงุดหงิด มีปัญหาติดขัดไปบ้าง ทำให้รู้สึกแย่ เบื่อหน่ายและเหน็ดเหนื่อย อาการเหล่านี้กำลังจะหมดไป ในช่วงปลายปีจะหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด เพียงแค่ผ่านเดือนนี้ไปได้ ชีวิตจะพลิกอย่างเห็นได้ชัด ประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ตั้งใจไว้ จะได้เดินทางไปทำงานต่างถิ่น มีช่องทางการทำเงินเพิ่มขึ้น หลายอย่างดีขึ้นเป็นเท่าตัว อ่านแล้วแชร์เก็บไว้ ขอให้วาสนาบุญส่ง ดวงดีวันดีคืน โชคพุ่งเข้าหา สาธุ

ราศีกุมภ์

ในครึ่งปีแรกนั้นอาจจะพบเจอกับช่วงมรสุม หลายสิ่งหลายปัญหาประดังประเดเข้ามาพร้อมๆ กัน แต่เมื่อพ้นเดือนสิงหาคมปุ๊บดวงดีๆ เฮงๆจะเริ่มปรากฏแก่ชาวราศีกุมภ์ ชีวิตจะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามามากขึ้น มีเกณฑ์ได้เป็นเจ้าของบ้านใหม่หลังใหญ่ โชคลาภจะเริ่มมีเข้ามาให้เห็น แต่ต้องขยันทำมาหากินด้วยน้ำพักน้ำแรงไปด้วย หาโอกาสทำบุญบ้าง เรื่องความรักให้ระวังคำพูด ถ้ารู้ว่าพูดแล้วจะไม่ดีอย่าพูดดีกว่า อ่านแล้วแชร์เก็บไว้ ขอให้วาสนาบุญส่ง ดวงดีวันดีคืน โชคพุ่งเข้าหา สาธุ

ราศีมังกร

ช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างติดขัดและตัน ทั้งเรื่องงานและชีวิตส่วนตัว เหน็ดเหนื่อยมานานแล้ว ชาวราศีมังกรจะได้ใช้ชีวิตอย่างคล่องตัว เมื่อเข้าสู่ช่วงปลายปี วาสนาจะเป็นผลมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง รวมไปถึงบุญกุศลที่เคยสั่งสมมา จากนี้ไปดวงจะดีทั้งเรื่องหน้าที่การงาน การเงินมีเกณฑ์คล่องตัวขึ้น มีโอกาสประสบความสำเร็จในกิจการ แต่ดวงความรักยังไม่โดดเด่นนัก อ่านแล้วแชร์เก็บไว้ ขอให้วาสนาบุญส่ง ดวงดีวันดีคืน โชคพุ่งเข้าหา สาธุ

เรียบเรียงโดย : item2day.com