เฮงต่อไม่รอแล้วนะ เผย 6 ราศี ดวงเศรษฐีพุ่งชน เงินทองล้นมือ รับเงินจนหน้ามืดกันไปเลย

เตรียมรับเงินกระเป๋าขาด แอดเชื่อว่าดวงชะตาของคนเรามีขึ้นมีลง บางส่วนก็ขึ้นอยู่ที่บุญกุศลที่เราสร้างขึ้นมาด้วย ล่าสุดผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ ดวง 12 ราศี ได้ออกมาเผยแพร่ข้อความ เกี่ยวกับการทำนายดวงทั้ง 12 ราศี แต่จะมีดวงเด่นทางด่านโชคลาภอยู่ 6 ราศี เท่านั้น ดวงเศรษฐีพุ่งชน จากที่เคยตกทุกข์ได้ยากมานาน ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป ในปีนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ คิดหวังสิ่งใด ก้จะสุขสมดังปรารถนาทุกประการ

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม) การเงินในเดือนนี้ค่อนข้างดี ไม่มีอะไรเกินความคาดหมาย อยากทำเรื่องกู้หรือขอความช่วยเหลือ ก็จะได้รับความเอ็นดูเป็นพิเศษจากคนที่อายุมากกว่า แต่ระวังอย่าใช้มือเติบ เพราะจะมีคนมาขอให้ช่วย มาขอหยิบยืมเงิน ไม่ต้องแปลกใจคิดเสียว่าเป็นช่วงที่ต้องทำบุญทำทานเสริมบารมีก็แล้วกัน แต่อย่าเผลอตกปากรับคำใครสุ่มสี่สุ่มห้า เพราะมีดวงจะเดือดร้อน เสียของรัก เสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) การเงินเดือนนี้ใช้อย่างเดียว มีโอกาสขุดเอาเงินเก็บมาลงทุน มาใช้จ่ายในสิ่งที่อยากได้ แต่ยังรักษาสภาพคล่องไว้ได้ ช่วงนี้มีลาภปาก มีรายได้เสริม แต่ก็จะหมดไปกับการลงทุนเพื่อหวังผลหรือขยับขยาย มีโอกาสซื้อรถเปลี่ยนรถใหม่ ใช้จ่ายไปกับของที่ชอบ ของที่คุณเล็งมานาน และจะมีโชคลาภประปรายจากคนท้วมผิวขาว ต้องระวังทำของสำคัญหายจากการเผลอลืมของตัวเองด้วย

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) การใช้จ่ายเงินในเดือนนี้ค่อนข้างไม่ค่อยคิด แต่กลับไม่มีปัญหา เพราะมักจะมีทางออกเข้ามาช่วยทุกครั้ง ช่วงนี้ได้ลาภจากผู้ใหญ่ แต่จะมาเป็นข้าวของ หรือการช่วยเหลือแบบไม่ใช่เม็ดเงิน หลังจากกลางเดือนไปแล้ว จะใช้จ่ายอะไรควรยับยั้งชั่งใจไว้บ้าง เพราะส่วนใหญ่จะใช้หมดไปกับการหาความสุข ใช้เพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเอง ทำให้ต้องกลับมานั่งเครียดภายหลัง ไม่ควรลงทุนร่วมหุ้น หรือทำเรื่องเสี่ยงๆ ให้อยู่เฉยๆ ไว้ก่อนดีกว่า เพราะทำแล้วจะไม่ค่อยเห็นเม็ดเงินสักเท่าไหร่

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) การเงินเดือนนี้ค่อนข้างจะสบายใจกับการใช้จ่าย มักจะหมดไปกับการเที่ยวซื้อของที่อยากได้ แต่ไม่ต้องห่วง สภาพคล่องยังหมุนเวียนดี แต่ก็อย่าปล่อยให้เพลินจนติดขัด จะใช้อะไรก็ให้คิดก่อนจ่าย ใครที่ลงทุนแบบหวังผลหรือเล่นหุ้นมีกำไรแน่นอน เพราะช่วงนี้มีโชคลาภเข้ามาทำให้ยิ้มออก แต่ถ้าคิดจะปล่อยกู้ระวังถูกชักดาบ

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน) การเงินเดือนนี้มีแต่คนอยากมาพึ่งพาอาศัย พยายามอยู่ให้ห่างความเดือดร้อนของคนอื่น มิฉะนั้นคุณจะตกเป็นเหยื่อเสียเอง โดยเฉพาะคนที่อายุน้อยกว่าจะเข้ามาป่วนการเงิน ทำให้คุณเสียศูนย์ พาเสียเงินเยอะ ช่วงนี้ไปไหนมาไหนไปกับผู้ใหญ่เป็นดีที่สุด จะโชคดีกว่าที่คิด จะได้รับข้อมูลที่ช่วยในการลงทุนทำให้ตัดสินใจไม่พลาด มีโชค มีรายรับหลายช่องทางให้ตัดสินใจ ทำให้คุณมีสภาพคล่องดีขึ้น

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม) การเงินเดือนนี้ขอแนะนำให้รัดเข็มขัดอย่างแรง ถ้าไม่วางแผนการใช้จ่ายให้ดีอาจมีปัญหาต่อเนื่อง ช่วงนี้อย่าเพิ่งหวังลาภลอยเพราะไม่มีมาให้เห็น กลับกันมีแต่เรื่องเสียเงินแบบไม่เกิดประโยชน์ หลังจากจับจ่ายแบบมือเติบมาสักพักใหญ่ ทำให้ช่วงนี้ต้องรัดเข็มขัดเพื่อรักษาสภาพคล่อง แต่เดือนนี้ก็ยังพอมีลาภปากเพราะความเสน่หาอยู่บ้าง แต่สิ่งที่สำคัญคือต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดี ใช้เฉพาะเรื่องที่จำเป็นก็พอ

ขอบคุณ ดวง 12 ราศี / Mthaiิ / siamnews