เปิด 6 ราศี ดวงปังเวอร์ หยิบจับอะไรก็รวย ดวงดีแถมชีวิตดี๊ดี

เรียกได้ว่าเป็นคนที่โชคดีที่สุดใน 12 ราศี การงานดี มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน การเงินใช้จ่ายคล่อง รายรับก็ตามมาเพียบ ความรักก็แสนสุขขี มีความสุขด้วยบุญวาสนาเก่าที่ทำมา ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีราศีคุณหรือไม่ อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้คำทำนายนี้เกิดผล สาธุขอให้เป็นจริง

กลุ่มราศีที่ดวงเฮงเป็นอันดับต้นๆ ประจำ 2561 คำทำนายประจำเดือนนี้ยังมาช่วยคอนเฟิร์มอีกว่า ดวงชะตาของพวกเขาจะยังคงดีเด่น และไปได้สวย ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงานหรือการเงิน ก็ทำท่าจะโชคดีไปเสียหมด มีเงินเหลือกินเหลือใช้ ใช้ชีวิตสบายๆ จนน่าอิจฉา ตามไปเช็กพร้อมกันด้านล่างนี้เลย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ในปี 2561 นี้ จัดว่าคุณจะโชคดีมาก เป็นปีแห่งความอุดมสมบูรณ์และการเจริญเติบโต ในเรื่องเศรษฐกิจ ฐานะทางการเงิน คุณจะไม่ลำบากแน่นอน แถมยังมีเกณฑ์ได้เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัย ที่ดิน อสังหาฯ ในปีนี้ คุณจะได้ใช้เงินก้อนใหญ่ไปกับเรื่องนี้ แต่ถือเป็นการใช้เงินอย่างมีคุณค่าและเหมาะสม แต่อย่างไรก็ควรมีเงินสำรองเก็บไว้เผื่อฉุกเฉินด้วยนะ และดวงคุณไม่เหมาะกับการลงทุนใดๆ ทุกอย่างมีแต่ความเสี่ยง ประมาณเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน มีเกณฑ์ได้ซื้อของใหม่ๆ ราคาแพงเป็นรางวัลชีวิต อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้ส่งเสริมบุญวาสนา เงินทองมากมาย มีแต่โชคดีด้วยเทอญ สาธุ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

เป็นอีกหนึ่งราศีที่มีดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ดีมาก และมีข่าวดีทางการเงินที่จะนำพาคุณไปสู่ความมั่งคั่ง หากคุณเป็นเจ้าของกิจการคุณก็สามารถบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ และนำพาทีมไปสู่ความสำเร็จได้ คุณเก่งพอ มีไหวพริบในการจัดสรรทรัพยากร ลูกทีมของคุณก็พร้อมทำงานให้อย่างทุ่มเทเต็มใจ คุณยังจะใจกว้างที่จะแบ่งปันความสำเร็จไปให้คนอื่นๆ หากคุณทำงานประจำก็ไม่มีอะไรเสียหายเพราะดวงการเงินมาเต็มในช่วงนี้ คุณจะไม่เดือดร้อน และหากมีความคิดหารายได้เพิ่มก็จะสำเร็จอีกด้วย อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้ส่งเสริมบุญวาสนา เงินทองมากมาย มีแต่โชคดีด้วยเทอญ สาธุ

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ทิศทางการเงินของคุณในปีนี้จะอุดมสมบูรณ์ ไม่ขาด ไม่ติดขัด เพราะราศีพิจิกแม้ว่าจะทำอะไรเล่นๆ แต่ก็สามารถเป็นเงินขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ คุณจะฉลาดในการรักษาทรัพย์สิน ถ้าคุณมีใครช่วยเหลือทางบัญชีอยู่ก็จะไว้ใจได้ ผลประโยชน์ของคุณจะไม่สูญเสียไปไหน แต่หากเกินปัญหาขึ้นมาคุณก็สามารถเอาตัวรอดได้เช่นกัน ไม่มีอะไรต้องกังวล แต่สิ่งที่ต้องระวังคือการร่วมงานกับคนอื่น คนนั้นอาจมีฝีมือมาก แต่กลับขาดคุณธรรม คุณอาจจะพบเจอหรือได้ร่วมงานกับคนเห็นแก่ตัว หรืออาจจะมาในรูปแบบบริษัทหรือองค์กรขนาดใหญ่ก็เป็นได้ ซึ่งเรื่องนี้จะสร้างความเสียหายให้กับคุณ ใช้สติและรอบคอบให้มาก เพราะมันเป็นสถานการณ์ที่ยากจะหลีกเลี่ยง อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้ส่งเสริมบุญวาสนา เงินทองมากมาย มีแต่โชคดีด้วยเทอญ สาธุ

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ปีนี้คุณจะตั้งต้นทางการเงินได้อีกครั้งและจะมีความเฮงอย่างเหลือเชื่อทีเดียว คุณจะมีช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ที่จะทำให้ชีวิตคุณมีความมั่นคงมั่งคั่งมากขึ้น รวมไปถึงครอบครัวของคุณด้วย และถ้าคุณกำลังวางแผนการลงทุน คุณจะไปได้ดีแน่นอน การเงินส่วนมากหมดไปเพื่อความสุขของตัวเองและคนที่คุณรัก เป็นความสุขทางใจที่คุณจะมีมากขึ้น ภาระหนี้สินต่างๆ ที่เคยมีกำลังจะหมดไป คุณจะได้เคลียร์ได้ชำระจนปิดจ๊อบสำเร็จ ปัญหาที่เคยมีก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นด้วย อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้ส่งเสริมบุญวาสนา เงินทองมากมาย มีแต่โชคดีด้วยเทอญ สาธุ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

สิ่งที่เด่นที่สุดของคุณในปีนี้ คือเรื่องการเงิน ผลตอบแทนจากการทำงานหนักที่เพิ่มพูนมากขึ้น สิ่งที่จะมาส่งเสริมการเงินของคุณ คืออิทธิพลจากผู้คนโดยรอบ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว ญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูง อาจมาในรูปแบบของทุนรองรังเดิม หรือรับทรัพย์รับมรดกในทุกรูปแบบ หรือหากมีการสมรสหมั้นหมาย ก็จะได้หลอมรวมของทรัพย์สิน ต่างช่วยเพิ่มพูนความมั่งคั่งของกันและกัน หรืออีกนัยหนึ่งคือ ได้พบคู่แท้ด้วย ที่อยู่กันแล้วเกื้อกูลกันให้เจริญก้าวหน้า แต่ก็มีเกณฑ์เสียเงินก้อนโต แต่จะเป็นการลงทุนที่สมควรเพื่อวางรากฐานชีวิต เช่น สร้างบ้าน ปลูกเรือนหอ การซื้อที่ดิน การทำธุรกิจร่วมกับคู่และญาติพี่น้อง ซึ่งจะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้ส่งเสริมบุญวาสนา เงินทองมากมาย มีแต่โชคดีด้วยเทอญ สาธุ

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

จะมีข่าวดีอย่างมากในเรื่องการงาน ปัญหาและอุปสรรคจะหมดไป ทำอะไรราบรื่นมากขึ้น รวมไปถึงความก้าวหน้าทางการเงินของคุณด้วย ปีนี้ดวงของชาวราศีมีนจะเฮงมาก ในเรื่องรายได้ การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่าคนอื่น ได้รับค่าตอบแทนสมเหตุสมผล แม้ทำงานหนักก็จะคุ้มเหนื่อย แต่มีจุดอ่อนก็คือมักจะหมดไปเพราะคนอื่น อย่าเอาภาระมาไว้ที่ตัวมากเกินไป ยกเว้นแต่ถ้าใช้จ่ายเพื่อการเข้าสังคม กิจกรรมการกุศล หรือการศึกษาต่อ สิ่งเหล่านี้จะเป็นการเพิ่มโอกาสให้คุณมีช่องทางทำมาหากินเพิ่มขึ้น อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้ขอให้ส่งเสริมบุญวาสนา เงินทองมากมาย มีแต่โชคดีด้วยเทอญ สาธุ

ขอขอบคุณ krasahit