4 วันเกิด โชคดีเข้าข้าง ดวงอุปถัมภ์แรง จะมีบ้าน มีรถ พร้อมมีดวงด้านการเสี่ยงโชค

ต้องบอกเลยว่าในช่วงนี้ดวงชะตาของใครหลายคนอาจมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่ว่านั้น อาจมีทั้งการเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดี และการเปลี่ยนแปลงในทางที่ต้องระมัดระวังได้ทั้งนั้น และวันนี้เราได้นำคำทำนายดวงชะตาของ 4 วันเกิดที่โชคดี มีคนอุปถัมภ์ พร้อมมีดวงด้านการเสี่ยงโชค ซึ่งได้แก่คนที่เกิดวันดังต่อไปนี้…

อันดับที่ 4. คนเกิดวันพุธ

ดวงชะตาเป็นคนอาภัพเรื่องญาติพี่น้องไปขอความช่วยเหลืออะไรมักไม่ค่อยได้ แต่พอเริ่มมีเริ่มเก็บญาติมักชอบมาเบียดเบียนมายืมมาขอ ทั้งที่ตอนเราลำบาก บากหน้าไปหาไปขอความช่วยเหลือ ไปยืมกลับพูดจาเสียดสีแขวะเราอย่างไม่ใยดี อย่างกับไม่ใช่ญาติ ช่วงชีวิตจะสบายได้ต้องลำบาก 3 ครั้ง และจงระวังให้หนักเพราะท่านดวงจากไม่เคยมี วันหนึ่งกลับมีขึ้นมามักจะใช้เงินไม่เป็นเหมือนที่เขาว่าสิบล้อถูกหวย ให้ระวังนิสัยเหลิงตัวเองให้ดี ตอนมีไม่รู้จักกเก็บจักออม มีกี่ล้านก็ไม่เหลือ

ช่วงกลางเดือนเป็นต้นไปจนถึงสิ้นปี คุณมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ จากตัวเลข และจากการส่งฝาลุ้นโชคมีโอกาสได้รับรางวัลหลายแสนบาท หากใช้เงินเป็นมีคนแนะนำเรื่องธุรกิจดีๆ ตั้งตัวได้เลย การเสี่ยงดวงจากสลากให้ซื้อกับคนขายเร่ชายหนุ่มผมหยักศกที่เร่ขายอยู่ตามป้ายรถเมล์ง จะถูกโฉลกกับดวงคุณ เปรียบเหมือนราชรถมาเกย มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลขเป็นหลักแสน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 3. คนเกิดวันจันทร์

เกณฑ์ดวงชะตาคนเกิดวันนี้โดยมาก มักจะไม่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันแบบพ่อแม่พี่น้องเหมือนครอบครัวอื่นๆสักเท่าไหร่ ทำให้ลึกๆเหมือนขาดความอบอุ่นแต่ไม่รู้ตัวเอง พอโตมาเลยอยากสบาย เลยทำให้มีนิสัยทะเยอทะยานอยากมีกินมีใช้มากๆ อยากรวย ไม่อยากให้ใครมาดูถูก วัยเด็กมักถูกเพื่อนบ้าน สบประมาท ดูถูกต่างๆนาๆ มักถูกเพื่อนบ้านเอาไปเปรียบเทียบกับลูกตัวเอง แต่สิ่งนั้นช่วยผลักดันให้มีความมุมานะ เกิดพลังใจฮึดสู้จนสุดท้ายประสบความสำเร็จ คนเกิดวันนี้ต่อให้จะเป็นคนเรียนไม่สูงมาก แต่ปัญญากลับดีมากๆ ไหวพริบดี ฉลาดกว่าเจ้านายตัวเองที่ทำงานด้วยเสียอีก แต่อยากเตือนว่า ความฉลาดของคุณอาจเป็นอันตรายต่อตัวคุณเอง หากไปเกินหน้าเกินตาเจ้านาย ไปรู้ดี อวดรู้เกินว่าเขา คนจะหมั่นใส้เอา ทำอะไรแต่พอดี

ให้ระวังภัยประจบจากเครือญาติพี่น้องของตน จะทำเดือดร้อนใจ ช่วงเวลาตั้งแต่กลางเดือนยาวไปจนถึงสิ้นปี มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ จากตัวเลข และการร่วมลุ้นโชค จากการตัดฉลากส่งลุ้นรางวัล มีเกณฑ์จะได้รางวัลเป็นบ้านหรือรถมูลค่าหลายแสนบาท หากนำรางวัลที่ได้ไปขาย ก็จะเอาเงินตั้งตัวได้เลย การเสี่ยงดวงจากสลากให้ซื้อกับหญิงพิการขาวเตี้ยที่อยู่ตามห้างสรรพสินค้าจะถูกโฉลกกับดวงคุณ เพราะห้างเป็นสถานที่ที่มีผู้คนจับจ่ายใช้เงินเยอะต่อวันเป็นแสนเป็นล้าน มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลขเป็นหลักแสน อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 2. คนเกิดวันศุกร์

ดวงชะตาคนเกิดวันนี้จะว่าดีก็ดี จะว่าไม่ดีก็ได้ เพราะดวงท่านขึ้นอยู่กับปากเลย ปากท่านสามารถพาท่านรวยและปากท่านก็สามารถพาท่านจนได้เลยเหมือนกัน ด้วยนิสัยเป็นคนตรงๆซื่อๆไม่ได้คิดอะไร พอไปคุยเจรจากับใครเขาก็มักพูดตรงๆพูดความจริง ซึ่งความจริงที่เอ่ยออกไปนั้น คนที่ฟังอาจรับไม่ได้ ไม่พอใจ เอาได้ ยิ่งถ้าคนที่เราคุยด้วยเป็นเจ้านาย เป็นหัวหน้า ที่ให้คุณให้โทษในเรื่องหน้าที่การเงิน เรื่องเงินดาวน์เงินเดือน ท่านจะลำบากเอาได้ ฉะนั้นระวังคำพูดตัวเองให้มาก คนเกิดวันนี้ส่วนมากจะรูปร่างหน้าตาดี แต่อาภัพ จะรวยจะสบายต้องย้ายที่อยู่ เพราะอยู่บ้านเกิดที่เดียวจะเจริญยาก ต้องไปๆมาๆกับอีกที่ ชีวิตถึงจะเจริญ ชะตามักดลให้พบเจอผู้คนมากหน้าหลายตา มีเกณฑ์จะได้เพศตรงข้ามที่มีอายุมาฐานะมาอุปถัมภ์ดูแล และช่วงเวลาตั้งแต่กลางเดือนป็นต้นไป จนถึงมกราปีหน้า มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ จากตัวเลข และการร่วมลุ้นโชค

จากการตัดฉลากส่งลุ้นรางวัล มีเกณฑ์จะได้รางวัลเป็นบ้านหรือรถมูลค่าหลายล้านบาท หากนำรางวัลที่ได้ไปขาย ก็จะเอาไปปลดหนี้ ซื้อบ้าน ซื้อคอนโด ซื้อรถ และเอาเงินตั้งตัวทำธุรกิจเล็กๆได้เลย การเสี่ยงดวงจากสลากให้ซื้อกับสาวแรกรุ่นที่มาช่วยแม่ขายตามตลาดสดตลาดกับข้าวเช้า เพราะเป็นสถานที่ที่ผู้คนตื่นมาด้วยใจเบิกบานมาซื้อของกินไปรับประทานกันอิ่มท้องสบายใจ จะถูกโฉลกกับดวงคุณมากๆ มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลขเป็นหลักล้านบาท อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

อันดับที่ 1. คนเกิดวันเสาร์

ดวงชะตามักจะพาลพบคนไม่ดีซะมาก พรรคพวกเพื่อนฝูงไม่ดีจะเยอะกว่าที่ดี ให้ระวังเรื่องการคบกันให้มาก โบราณท่านว่าคบคนพาลคนพาลพาไปหาผิด แยกให้ออกระหว่างเพื่อนกับงาน ไม่งั้นชะตาชีวิตท่านเจริญยาก รวยยากบอกเลย เพราะดวงท่านโดยปกติหากพบพาลเพื่อนดีๆ จะหนุนจะดึงกันไปทำมาหากินที่ดีๆอยู่แล้ว อย่าคบเพื่อนที่ชวนกันไปทำผิดทำชั่วติดเหล่า ยา ปลาปิ้ง ผู้หญิงเด็ดขาด และการพนันอย่าไปยุ่ง ลึกๆท่านเป็นคนจิตใจดี ไม่ค่อยมีพิษมีภับกับใคร จริงใจกับเพื่อนฝูง ชะตาชีวิตจะรวยได้ ต้องผ่านความลำบากหลายครั้ง เป็นบททดสอบ สุขภาพระวังเรื่องการกินและน้ำหนักไว้หน่อย อาจทำให้ป่วยไม่สบายได้ ช่วงเวลาตั้งแต่กลางเดือนจนถึงสงกรานต์ปีหน้า มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ จากตัวเลข

มีเกณฑ์จะได้รางวัลเป็นบ้านหรือรถมูลค่าหลายสิบล้านบาท หากนำรางวัลที่ได้ไปขาย ก็จะเอาไปปลดหนี้ ซื้อบ้าน ซื้อคอนโด ซื้อรถ เป็นของตัวเองได้สักที และแถมยังเอาเงินตั้งตัวทำธุรกิจเล็กๆได้เลย การเสี่ยงดวงจากสลากให้ซื้อกับหญิงแก่ผิวดำแดงตามร้านอาหารโต้รุ่งเพราะเป็นสถานที่ที่ผู้คนเลิกงานดึกๆมาซื้อของกินไปรับประทานกันอิ่มท้องสบายใจ จะถูกโฉลกกับดวงคุณมากๆ มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลขเป็นหลายล้านบาท อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ

ขอขอบคุณ khaothai