7 อันดับ “ดาราดัง” ที่ใช้ “รถยนต์ราคาถูก” ที่สุด เน้นใช้งานไม่เน้นหรูหรา

มาดู 7 ดาราที่ใช้รถราคาถูกที่สุด แต่ละคนเลือกซื้อรถแบบประหยัด เน้นใช้งาน ไม่ได้เน้นรถที่หรูหราราคาแพงแต่อย่างใด ที่ใช้ชีวิตแบบติดดิน จะมีดาราคนไหนบ้างไปดูกันเลยดีกว่าจ้า นับถือใจจริงๆจร้า

7. ออม สุชาร์ – Mazda 3

ดาราสาวสวยมากความสามารถ ออม สุชาร์ ที่มาพร้อมกับรถยนต์คู่ใจ อย่าง Mazda 3 ซึ่งรถยนต์คันนี้เป็นที่ถูกใจของสาวออม เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าไปไหนไปกัน ไปด้วยกันทุกที่ แต่ด้วยงานที่มากมายสาวออมจึงไม่คอยมีเวลาดูแลเจ้ารถยนต์คู่ใจได้มากเท่าที่ควร พอได้มีโอกาสนำรถสุดรักไปเข้าคาร์แคร์แห่งหนึ่ง รถของเจ้าตัวก็ดันถูกขโมยซะงั้น!!

6. โบวี่ อัฐมา – Toyota Vios

นางร้ายสาวสุดแซบเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่มีรถคู่ใจเป็น Toyota Vios เช่นเดียวกับสาว เต้ย โดย โบวี่ ได้บอกว่าหากต้องเลือกระหว่างการนั่งรถสปอร์ตราคาแปดหลัก กับรถเล็กที่นั่งได้ 4-5 คน เธอเลือกที่จะมีรถเล็กๆ ดีกว่า เพียงแค่มีที่เก็บของให้เธอก็เพียงพอแล้ว

5. เก้า สุภัสสรา – Honda Jazz

เก้า สุภัสสรา ดาราสาวสวยความสามารถสูงคนนี้ มีรถคันโปรดที่ธรรมดาๆ ไม่หวือหวาและหรูหราแต่อย่างใด ซึ่งรถคู่ใจของเธอก็คือ Honda Jazz รถเก๋งสุดประหยัด ราคาถูก และมีคุณภาพและสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมสมราคา โดยรถรุ่นนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 5 แสนบาทเท่านั้น เป็นการเลือกรถที่มีราคาไม่แพง เน้นใช้งาน สุดยอดมากๆ เลยล่ะ

4. เต้ย จรินทร์พร – Toyota Vios

ดาราสาวหมวย ยิ้มสวยโลกละลายอย่าง เต้ย จรินทร์พร นั้น เรียกได้ว่าเป็นทั้งพรีเซ็นเตอร์และเลือกใช้รถ Toyota Vios เป็นรถคู่ใจอีกด้วย โดย เต้ย ได้เผยถึงการเป็นพรีเซ็นเตอร์และเลือกใช้รถยนต์สุดประหยัดรุ่นนี้เป็นรถคู่ใจว่า… “เต้ย คิดว่าถ้าวันหนึ่งจะมีรถยนต์เป็นของตัวเองสักคันก็คงมองที่ประโยชน์ใช้ สอยเป็นหลัก ว่าเรามีความจำเป็นมากน้อยแค่ไหน แล้วต่อมาดูที่ราคาและความคุ้มค่า ส่วนเรื่องดีไซน์นั้นคงให้ความสำคัญไม่มากเท่าไหร่ด้วยความที่เราเป็น ผู้หญิง แล้วการแต่งรถก็ลืมไปได้เลยค่ะเพราะ เต้ย คงไม่แต่งอะไร คิดว่าเอาที่เขาให้มาพอแล้ว สำหรับเต้ยรถยนต์มีไว้ใช้มากกว่าไว้โชว์ค่ะ”

3. สายป่าน อภิญญา – Honda City, Nissan March

หากพูดถึงดารานักแสดงสาวสุดแนว หลายๆคนนั้นต้องนึกถึงดาราสาวสุดแนวคนนี้ สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข ที่ฝากผลงานไว้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง สี่แพร่ง , ฝัน-หวาน-อาย-จูบ , 32 ธันวา และอีกมากมาย แม้ว่าตัวเธอจะสุดแนวขนาดไหนตัวเธอนั้นก็เรียกรถที่เหมาะกับชีวิตประจำวันได้อย่างดี ซึ่งรถสุดรักคันล่าสุดของเธอนั้นก็คือ Honda City ที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

2. น้อย วงพรู – Honda Jazz

ศิลปินผู้มากความสามารถอย่าง น้อย วงพรู นั้น เรียกได้ว่าเป้นคนที่ประหยัด ใช้ชีวิตมัธยัศสุดๆ โดยรถยนต์คันโปรดที่ น้อย รักมาก และชอบขับสุดๆ ก็คือ Honda Jazz สีขาว ที่เจ้าตัวใช้งานมาหลายสิบปีแล้ว ไม่ว่า น้อย จะไปไหน ก็มักจะควบเจ้าแจ๊สคันโปรดไปด้วยเสมอ เรียกได้ว่าใช้งานมาจนคุ้มค่าเกินกว่าราคารถที่เสียไปแบบเหลือๆ เลยล่ะ

1. เต๋า เศรษฐพงศ์ – Nissan March, Toyota Crown

เต๋า เศรษฐพงศ์ หรือ เต๋า AF8 ที่มีพาหนะคู่ใจที่เน้นแต่รถราคาประหยัด แต่ใช้งานได้อย่างไม่บกพร่อง โดย เต๋า มีรถคู่ใจถึง 2 คัน คันแรกคือ Nissan March สีขาว จากคุณแม่ ที่เจ้าตัวเรียกว่า ไอ้ขาว โดยเป็นรถที่ต่างจังหวัด เจ้าตัวเอามาใช้ในเมืองเพราะว่าเป็นรถคันเล็ก ขับในเมืองสะดวก หาที่จอดง่าย แล้วก็ประหยัดน้ำมัน ซึ่ง เต๋า ใช้รถคันนี้มาแล้วหลายปีตั้งแต่ตอนเรียนแล้ว