เผย 10 นิสัย “ของผู้หญิง” ที่ผู้ชาย “อยากเลิก” มากที่สุด


1. นิสัย เฟรนด์ลี่เกินความพอดี

นิสัยที่อัธยาศัยดีเกินไป หรือเข้าข่ายเป็นคนเจ้าเล่ห์ เจ้าไม่ได้ไล่ไม่ทัน ใครคบด้วยก็มีแต่ระแวงอยู่ไม่เป็นสุข

2. นิสัยไม่ให้เกียรติคนอื่น

ไม่ว่าจะเป็นการพูดจาเหยียดหยาม ข่มเหงน้ำใจ ไม่ให้เกียรติ และการกระทำที่แสดงออกว่าไม่แคร์ความรู้สึกของอีกคน ใครคบด้วยก็มีแต่ความน้อยเนื้อต่ำใจ ไม่มีความสุข

3. นิสัยโกหก (หน้าตาย)

ประเภทที่ชอบมีความลับ และเอะอะก็อ้างโน้นอ้างนี่ โกหกหน้าตายทั้งที่รู้ว่าตัวเองผิดแต่โยนให้คนอื่นทันที ทำตัวมีพิรุธตลอด เป็นคนไม่น่าไว้ใจเพราะพูดอะไรไม่เคยเหมือนเดิมสักครั้ง

4. นิสัยแสดงความเป็นเจ้าของ

นิสัยที่ชอบแสดงความเป็นเจ้าของจนออกนอกหน้า จนทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่เป็นตัวเอง เรื่องส่วนตัวก็กลายเป็นไม่ส่วนตัว เช่น โพสต์โซเชียลโชว์หวานประจำ จนทำให้อีกฝ่ายกดดัน

5. นิสัย ขี้หึง ไม่ฟังคนอื่น

ประเภทที่หึงรุนแรง หึงเป็นฟืนเป็นไฟ ไม่ยอมฟังเหตุผลของใครทั้งนั้น ทำให้คนที่คบด้วยรู้สึกไม่ปลอดภัย ทั้งทางร่างกายและความรู้สึก

6. นิสัย เอาแต่ใจตัวเอง ไม่มีเหตุผล

นิสัยที่เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของจักรวาล เอาตัวเองเป็นใหญ่ ใช้อารมณ์ตัดสินทุกเรื่อง ไม่ใช่เหตุผลไตร่ตรองให้รอบคอบ ไม่สนใจความรู้สึกของคนอื่น ใครคบด้วยก็มีแต่จะอึดอัด

7. นิสัย บอกเลิกทุกครั้งที่ทะเลาะ

ประเภทที่ปากเก่ง พูดแรง ไม่แคร์ความรู้สึกของคนอื่น เอะอะก็บอกเลิก ไม่พอใจก็บอกเลิก ไม่ได้ดั่งใจก็บอกเลิก ใครคบด้วยก็หาความมั่นคงในความรักไม่ได้

8. นิสัย เชื่อคนอื่นมากกว่าแฟนตัวเอง

นิสัยที่คนอื่นพูดอะไรก็เชื่อไปหมด หูเบา แต่ไม่เชื่อใจแฟนตัวเอง จนทำให้เกิดปัญหาหลายอย่างตามมา ไม่สนใจเหตุผล เชื่อคนอื่นอย่างเดียวแบบนี้ จึงทำให้ไม่มีคู่ที่ยืนยาว

9. มีปัญหาแล้วเงียบ

ประเภทที่คิดอะไร ต้องการอะไรก็ไม่ยอมพูด ไม่ยอมอธิบาย แต่ปล่อยให้อีกฝ่ายคิดเอาเอง ไม่ยอมทำความเข้าใจว่าคนอื่นไม่สามารถรู้ได้ว่าตัวเองต้องการอะไร เอาแต่เงียบไม่พูดจา

10.แต่งตัวโป๊ไม่สนโลก

ผู้ชายทุกคนไม่มีทางชอบให้แฟนตัวเองแต่งตัวโป๊ให้คนอื่นมองแน่นอน ถึงปากจะบอกว่าแต่งได้ แต่งไปเถอะ แต่ลึกๆในใจเขาแค่ไม่กล้าบังคับคุณให้ลำบากใจ แต่รู้ไว้เถอะ มีคนคอยหวงมันดีนะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : gangbeauty