14 ลักษณะโหงวเฮ้งผู้หญิง ที่บ่งบอกว่าจะขึ้นคาน!!

โหงวเฮ้ง เป็นความเชื่ออย่างหนึ่ง ที่สร้างความข้อสงสัยต่างๆ มากมาย ว่าต้องมีลักษณะหน้าตาแบบไหนที่จะช่วยเสริมดวง มีวาสนาที่ดี มีสามีเกื้อหนุน การเงินดี การงานรุ่งเรือง ตลอดไปจนมีชีวิตที่ดี หรือ โหงวเฮ้งหน้าตาแบบไหน ที่จะโชคไม่ดี ไม่มีความรัก ทำไมตัวเองยังโสดอยู่ ในขณะที่เพื่อนๆ แต่งงานหมดแล้ว วันนี้จึงได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ มาตอบคำถามต่างๆ ของสาวๆ โดยพิจารณาจากลักษณะต่างๆ ของร่างกายดังต่อไปนี้!!

1. ผู้หญิงที่มีโหนกแก้มสูง – ดวงกินผัว

2. ผู้หญิงที่มีโหนกแก้มสูง เป็นสันยาวไปถึงกกหู – ดวงข่มสามี มีแนวโน้มเป็นหม้ายสูงมาก

3. ผู้หญิงที่มีขมับยุบ – ชีวิตคู่ลุ่มๆ ดอนๆ

4. ผู้หญิงที่มีขมับยุบ – ต้องทำใจเรื่องชีวิตคู่ ไม่รู้จักเอาใจคู่ครอง มีปัญหาครอบครัวตลอด แต่ถ้าขมับอิ่มเต็ม จะได้รับการเลี้ยงดูจากสามีอย่างดี

5. ผู้หญิงที่มีตาหวานเยิ้ม ตาสามเหลี่ยม – สาวเจ้าชู้ กล้าบ้าบิ่น

6. ผู้หญิงที่มีตาเยิ้ม – มักมีปัญหาความรัก เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก ส่วนตารูปสามเหลี่ยม หรือตาลอย เรียกว่า ?ตายร้าย’ กล้าทำในสิ่งที่มนุษย์คนอื่นไม่กล้าทำ เช่น ฆ่าสามี ปาดคอสามี เป็นต้น

7. ผู้หญิงที่มีจมูกบาง เล็ก เนินสวรรค์บางแบน – ไม่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ

8. ผู้หญิงที่มีจมูกอิ่มหนา – เป็นจมูกของคนมีน้ำใจ แต่หากจมูกคมแหลม ปีกจมูกบาง ถือว่าเป็นพวกไม่มีน้ำใจ เป็นผู้หญิง ไม่มีเสน่ห์ในเรือนร่าง ถึงจะหน้าตาสวย แต่ก็ไร้เสน่ห์ เพราะจมูกมันเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงลักษณะอวัยวะเพศของคนๆ นั้นได้ด้วย

9. ผู้หญิงที่มีจมูกอิ่ม อูม – แสดงว่าอวัยวะเพศตรงนั้นสวย

10. ผู้หญิงที่มีจมูกแหลม เล็ก – สะท้อนว่าตรงนั้นบางๆ แบนๆ ไม่น่าดึงดูด

11. ผู้หญิงที่มีเนื้อมือบางแบน – ไร้ความโรแมนติก ติดเครื่องยาก!

12. ผู้หญิงที่มีเนื้อช่วงเนินใต้นิ้วหัวแม่มืออูมอิ่ม – บ่งบอกได้ว่าเป็นคนมีน้ำใจ มีอารมณ์สุนทรีย์ในเรื่องความรัก พูดภาษาบ้านๆ ก็คือ ‘เปิดปุ๊บติดปั๊บ’

13. ผู้หญิงที่มือบางๆ ไม่ค่อยมีเนื้อ – เป็นพวกไม่ค่อยมีไฟในเรื่องความรัก เป็นคนชอบธรรมะ เข้าวัดฟังธรรม ฉะนั้นสำหรับผู้หญิงที่มีเนื้อมือบางๆ แต่สามีเนื้ออิ่มแน่น ก็อาจกลายเป็นว่าภรรยาชอบเข้าวัดฟังธรรม สามีก็ไปมีเมียน้อย

14. ผู้หญิงที่มีเนื้อมือช่วงเนินใต้หัวแม่มือมีมากเกินไป จับดูแล้วรู้สึกเลยว่าเป็นก้อนๆ แข็งๆ – เป็นพวกซาดิสม์ (Sadism) ชอบความรุนแรง ชอบตบตี

อ่านจบแล้วก็อย่าเพิ่งเครียดนะคะว่าตรงกับตัวเองหรือเปล่า อย่างไรแล้ว การดูโหงวเฮ้ง ก็เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลที่บ่งบอกบุคลิกได้เพียงแค่ภายนอกเท่านั้น ซึ่งการตัดสินลักษณะนิสัยคนๆหนึ่ง ต้องมีองค์ประกอบอีกมากมาย เช่น การได้รู้จัก ได้พูดคุย ทัศนคติ และการจะมีชีวิตที่ดีนั้น ต้องขึ้นอยู่กับความขยันและโอกาส พร้อมกับการดำเนินชีวิตอย่างมีสติด้วยนะจ๊ะ!!

ขอบพระคุณแหล่งที่มา : Gangbeauty