สูตรผิวขาวเร่งด่วน แบบธรรมชาติ เห็นผลทันทีใน 3 วัน กำจัดฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยงบไม่เกิน 100 บาท

ผิวที่สวยใส ขาวเนียน มีสุขภาพที่ดี คือ หนึ่งในสุดยอดแห่งความปรารถนาของคุณสาว ๆ เพราะไม่ว่า จะแต่งตัวอย่างไร สไตล์ไหน หรือเผยผิวกายมากเพียงใด การที่มีผิวขาวสวยก็ช่วยให้คุณสาว ๆ สามารถที่จะแต่งตัวได้อย่างมั่นใจ แถมยังทำให้คุณหนุ่ม ๆ ต้องมองตามนั้นชนิดไม่วางตากันเลยทีเดียวและสาวๆหลายคนกำลังมองหา สูตรผิวขาวเร่งด่วน แบบธรรมชาติ ที่ปลอดภัยอยู่ใช่ไหม!

สำหรับวิธีการช่วยทำให้ผิวขาวนั้นก็มีอยู่หลายวิธี แต่วิธีที่ได้รับความนิยม ซึ่งสามารถทำได้อย่างง่าย ๆ ด้วยตัวคุณสาว ๆ เอง คือ การขัดผิวขาว ซึ่งเป็นการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำ ทำให้เซลล์ผิวใหม่ที่ขึ้นมาแทนที่ มีความขาวเนียน และมีสุขภาพที่ดีมากกว่าเดิม

สูตรผิวขาวเร่งด่วน แบบธรรมชาติ

สำหรับในวันนี้เราจะขอพาคุณสาว ๆ ไปรู้จักกับสูตรในการขัดผิวให้ขาวที่ได้ทำการรวบรวมมา ด้วยวัตถุดิบที่สามารถหาได้อย่างง่าย ๆ ใกล้ตัว บอกเลยว่า สูตรเด็ดเคล็ดลับง่ายๆ ง๊ายง่ายนี้ ประหยัดมากด้วยงบแค่หลักสิบ จะเป็นยังไงนั้นเราไปดูกันเล๊ยยยยย…

สูตรผิวขาวเร่งด่วน แบบธรรมชาติ

ส่วนผสมที่ใช้

1. น้ำมะเขือเทศดอยคำ (หรือจะใช้น้ำมะเขือเทศคั้นสดก็ได้จ้า)

2. น้ำผึ้งแท้

3. นมสด

4. ขวดแบ่งพลาสติกแบบมีหัวปั๊ม

วิธีทำ ง่ายมากๆ 

– เริ่มจากผสมน้ำผึ้ง 1 ส่วน ลงในขวดแบ่ง

สูตรผิวขาวเร่งด่วน แบบธรรมชาติ

– ตามด้วยนมสดอีก 2 ส่วน

สูตรผิวขาวเร่งด่วน แบบธรรมชาติ

– และน้ำมะเขือเทศอีก 2 ส่วน

สูตรผิวขาวเร่งด่วน แบบธรรมชาติ

– จากนั้นคนให้เข้ากันเป็นเนื้อเดียว

สูตรผิวขาวเร่งด่วน แบบธรรมชาติ

– เวลาจะใช้ก็กดใส่มือแล้วนวดลงบนใบหน้า ประมาณ 10 นาที

สูตรผิวขาวเร่งด่วน แบบธรรมชาติ

– ทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างหน้าให้สะอาด

**ช่วงแรกให้ทำต่อเนื่องกันทุกวันจนครบ 7 วัน หลังจากนั้นก็ทำวันเว้นวันได้ค่ะ

หมายเหตุ : 1 ขวดสามารถเก็บไว้ได้ 7 วัน ถ้าหมดก็ทำใหม่เอา

.

– น้ำผึ้ง ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ลดริ้วรอยฟื้รนฟูผิวจากการโดนรังสี UV ช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่

 – น้ำนม ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส เนื่องจากมีแลคติคจากธรรมชาติ และยังช่วยต่อต้านริ้วรอยที่เกิดใหม่อีกด้วย

– น้ำมะเขือเทศ อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ยังมีสารจำพวกไลโคปีน แคทีโรนอยด์ เบตาแคโรทีน และกรดอะมิโน ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื่นสดใส ไม่แห้งกร้าน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย สุขภาพผิวดีขึ้นอย่างชัดเจน ขาวกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก

.

นอกจากนี้เรายังมีอีกสูตรขัดผิวให้ขาวเนียน มาฝาก

สูตรผิวขาวเร่งด่วน แบบธรรมชาติ

สูตรขัดผิวขาว ที่กำลังจะนำเสนอต่อไปนี้ เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับการขัดผิวกายเท่านั้น ไม่ควรที่จะนำไปใช้ในการขัดและพอกผิวหน้าโดยเด็ดขาด

เนื่องจากบางสูตรมีส่วนผสมที่มีฤทธิ์เป็นกรด ซึ่งถึงแม้ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว แต่ก็ไม่เหมาะกับผิวของใบหน้าที่มีความบอบบางถ้าหากต้องการที่จะทำการขัดผิวหน้า

ขอแนะนำให้เลือกใช้สูตรที่เหมาะสำหรับผิวหน้าโดยเฉพาะ เอาล่ะ… ทีนี้มารู้จักกับสูตรการขัดผิวให้ขาวอย่างง่าย ๆ ได้ด้วยตัวคุณสาว ๆ เองกันดีกว่า

1. สูตรน้ำมันมะกอก+น้ำมะนาว

นำน้ำมันมะกอก น้ำมะนาว และเกลือเม็ดหยาบ มาผสมให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นให้นำส่วนผสมที่ได้มาทำการขัดผิว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

2. สูตรมะเขือเทศ+น้ำตาลทราย

ฝานมะเขือเทศให้เป็นแผ่นบาง ๆ จากนั้นนำไปจุ่มในน้ำตาลทราย แล้วนำไปขัดให้ทั่วตัว จนกระทั่งน้ำตาลที่หุ้มแผ่นมะเขือเทศละลายออกไปจนหมด แล้วเปลี่ยนมะเขือเทศแผ่นใหม่ ทิ้งเอาไว้ประมาณ 10 นาที แล้วล้างออก

3. สูตรรวมมิตร

นำมะขามเปียก 1 กำมือ น้ำมะนาว 1 ลูก โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 6 ช้อนชา น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ ผงขัดตัว 5-6 ช้อนชา น้ำมันมะกอก 1 ช้อนชา ทำการผสมให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นให้นำส่วนผสมที่ได้มาทำการขัดผิว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

4. ใยบวบ หรือใยขัดธรรมชาติ

เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยในการขัดผิวที่ประสิทธิภาพมาก เพียงแค่ขัดเบา ๆ เวลาอาบน้ำก็จะช่วยกำจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายออกไปได้เป็นอย่างดี แต่ไม่ควรออกแรงขัดมากจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้รู้สึกแสบที่ผิวได้ เนื่องจากเส้นใยมีลักษณะที่สาก และหยาบ

5. สูตรขมิ้น

นำขมิ้นสดไปขูดกับที่ขูดขมิ้นจนละเอียด จากนั้นให้นำขมิ้นที่ได้ไปทำการขัดผิวได้เลย หรือถ้าต้องการประสิทธิภาพในการบำรุงผิวที่มากยิ่งขึ้น สามารถนำไปผสมกับส่วนประกอบอื่น ๆ เช่น นมสด ดินสอพอง มะนาว มะขามเปียก เป็นต้น โดยผสมกับขมิ้นเพียงเล็กน้อย แล้วคลุกเคล้าให้เข้ากันก่อนนำไปขัดที่ผิว

เป็นยังไงกันบ้างล่ะ แต่ละสูตรไม่ยากเลยใช่มั้ยล่ะ สาวๆคนไหนที่มีผิวที่สวยใส ขาวเนียนและมีสุขภาพที่ดี อย่ารอช้าเลย ลองนำไปทำดูนะ ได้ผลยังไงหรือใครมีสูตรเด็ดอะไรมาคอมเม้นบอกกันหน่อยนะค่ะ

“สมุนไพรใกล้ตัว มุ่งเสนอสรรพคุณทางยา

การนำไปใช้ควรพิจารณาอย่างรอบด้าน”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : every-thinks.com