โครงการ “บ้านหรู” ที่เหล่า “ดารา” ชอบอยู่กัน

สวัสดีค่ะกลับมาพบกันอีกเช่นเคยสำหรับวันนี้เราจะพาเพื่อนๆหลายคนที่สงสัยว่าดารารวยๆเขาเลือกอยู่ในโครงการบ้านแบบไหนกันนะ เอาเป็นว่าไม่ต้องสงสัยกันแล้วนะเพราะวันนี้เราได้นำคำตอบมาให้คุณได้กระจ่างกันแล้ว เผื่อคุณจะได้ไปซื้อสักหลัง และมีเพื่อนบ้านระดับดาราดูบ้าง ว่าไปนั้นเอาเป็นว่าเราไปดูพร้อมๆกันดีกว่าค่ะว่าเหล่าดาราเขาเลือกอยู่โครงการบ้านแบบไหนกันตามมาเลย

1. คฤหาสน์สุดอลังการ แห่งแบรนด์ “พฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์”

รูปแบบบ้าน Almira ของโครงการพฤกษภิรมย์ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ ที่ถูกตกแต่งหรูหราทั้งหลัง ด้วยรูปลักษณ์ของบ้านสไตล์ Neo Spanish มากด้วยพื้นที่ใช้สอย และโรงจอดรถแบบแยกส่วน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว เรียกว่าถูกตกแต่งแบบจัดเต็มและหรูหรา จนถูกเอ่ยนามว่าเป็นคฤหาสน์ แถมยังใช้วัสดุที่สุดของความเป็นพรีเมียม พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยถึง Double Security จึงทำให้ดีเจเพชรจ้าขอเลือกโครงการพฤกษ์ภิรมย์ ราชพฤกษ์- รัตนาธิเบศร์

คฤหาสน์ 100 ล้าน ของนิวเคลียร์ และเพชรจ้า

2. “แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด” ที่สุดของคฤหาสน์หรู สไตล์โมเดิร์น

อีกหนึ่งคฤหาน์สุดหรู ภายใต้แบรนด์ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กับโครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท

คฤหาน์สุดหรูของซุปตาร์อั้ม พัชราภา หรูหรามีระดับ สมกับเป็นบ้านของอั้ม พัชรา

บ้านหรูหรา อลังการ ที่สุดของความภาคภูมิใจของสาวขวัญ อุษามณี

บ้านสุดสวยของบุ๋ม ปนัดดา

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด เป็นอีกหนึ่งโครงการที่สุดของแบรนด์บ้านหรู ภายใต้ดีเวลลอปเปอร์ เอสซี แอสแสท (SC Asset) ด้วยรูปลักษณ์หรูหราประหนึ่งคฤหาสน์โซนยุโรป โดยมีให้เลือกทั้ง 2 ชั้น และ 3 ชั้น แถมยังจัดเต็มพื้นที่ Facility ให้กลายเป็นสังคมคุณภาพ ด้วยเหตุนี้เองซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา จึงได้ควักเงินกว่า 70 ล้าน เนรมิตบ้านใหม่ดั่งนวนิยายรวมมูลค่าตกแต่งเหยียบ 100 ล้าน นอกจากนี้ยังมีดารามีชื่อเสียงหลายคน ที่ตัดสินใจซื้อบ้านหรูภายใต้แบรนด์ดังกล่าว อย่าง บุ๋ม-ปนัดดา และขวัญ-อุษามณี ก็ถอยคฤหาสน์หลายสิบล้านเช่นกัน

3. เสน่ห์บ้านหรู 3 ชั้น “โกลเด้น เพรสทีจ” บ้านสไตล์โมเดิร์นสุดหรูจากน้ำพักน้ำแรง กระแต อาร์สยาม

นี่ขนาดห้องน้ำ กระแต อาร์สยาม ยังหรูหราขนาดนี้เลย