เผยวิตามินซี 5 ยี่ห้อดัง ที่กินแล้วผิวสุขภาพดี

กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ สำหรับวันนี้ทางเราก็มีสาระดีๆมาฝากกันอีกเช่นเคย เชื่อว่าสาวๆหลายท่านในที่นี้ ต้องเคยทานวิตามินเพื่อบำรุงผิวกันอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะสวยให้ผิวกระจ่างใสแล้ว ยังสวยให้ห่างไกลจากโรคต่างๆอีกด้วย สำหรับวันนี้ทางเราก็มี 5 วิตามินซีตัวเด็ด ที่ทานแล้วช่วยให้ผิวกระจ่างใส ที่สำคัญไม่เป็นอันตรายอีกด้วย ส่วนจะมียี่ห้ออะไรบ้างนั้น ตามมาชมเนื้อหาเพิ่มเติมกันเลยค่ะ

1. DHC

วิตามินซีสัญชาติญี่ปุ่น มีวิตามินซี 1,000 มิลลิกรัม ตัวนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทานแล้วช่วยให้สุขภาพผิวดีขึ้น ขาวใสขึ้น โดนแดดแล้วจะดูมีออร่า ผิวแอบเรียบเนียนขึ้นนิดนึง แถมเวลาเป็นหวัดก็ช่วยให้หายเร็วขึ้นด้วย ถูกใจสุด ๆ เลยค่ะ

2. Blackmores

ตัวนี้ก็ฮิตมากในบ้านเรา มีทั้งแบบ Bio-C 1,000 มิลลิกรัม กับแบบ Buffered C 500 มิลลิกรัม ตัวหลังจะค่อย ๆ ละลายช้า ๆ ในระยะเวลา 8 ชั่วโมง ทำให้เราได้รับวิตามินซีอย่างต่อเนื่อง ไม่ระคายเคืองกระเพาะอาหาร แต่ราคาจะสูงกว่า ทานแล้วช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นจริง คอนเฟิร์ม

3. Vistra Acerola Cherry

สารสกัดธรรมชาติหลักจากอะเซโรลาซึ่งเป็นผลไม้ที่มีปริมาณวิตามินซีมากที่สุด ตัวนี้ให้มาอัดแน่นเต็ม ๆ 1,000 มิลลิกรัม พร้อมด้วยสารสกัดอื่น ๆ ที่มีประโยชน์ ถ้าอยากเห็นผลเรื่องผิว ตัวนี้เป็นอีกตัวเลือกที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ

4. Mega We Care Nat C

เป็นอีกตัวที่ดังไม่แพ้ใคร สาว ๆ หลายคนคงเคยทาน ตัวนี้จะดูดซึมได้ค่อนข้างดีกว่าแบบอื่นหน่อยนะ วิตามินซี 1,000 มิลลิกรัมเหมือนกัน แต่มีส่วมผสมอื่น ๆ ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของวิตามินซีด้วย ทานแล้วผิวจะค่อย ๆ ขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ราคาเบากว่าตัวอื่นด้วยค่ะ

5. องค์การเภสัชกรรม

วิตามินซีจากองค์การเภสัชกรรมบ้านเรา มีวิตามินซี 500 มิลลิกรัม ข้อดีที่สุดของเจ้าตัวนี้คือราคาถูกกว่าทุกตัวที่กล่าวมา หาซื้อได้ตามร้านขายยาในเครือองค์การเภสัชกรรม ถูกและดีของจริง สาว ๆ ไม่ควรพลาดนะคะ