เปิดคำทำนายสุดท้าย “หมอดูอีที” หลังเขื่อนพม่าแตก

ถือเป็นเป็นเรื่องที่ทำเอาคนทั้งโลกต้องเสียใจกันอีกครั้ง เมื่อต้องสูญเสียหมอดูระดับโลกอย่างหมอดูอีที เป็นที่ทราบกันดีว่าหมอดูอีทีเป็นหนึ่งในหมอดูที่ดังมากในระดับโลก เคยทำนายไว้หลายอย่างแล้วก็เกิดขึ้นตามนั้นด้วย และเพื่อนๆรู้หรือเปล่าว่าคำทำนายสุดท้ายของหมอดูอีทีท่านบอกอะไร คำทำนายสุดท้ายที่หมอดูอีทีบอกไว้เป็นคำทำนายเกี่ยวกับจุดจบของมนุษย์ โดยได้บอกไว้ว่า “ฝากบอกทุกคนว่าต้องอยู่ที่สูงๆไว้น้ำกำลังจะท่วมใหญ่ให้เก็บข้าวสารอาหารแห้งไว้เยอะๆ” เเละล่าสุดได้เกิดหายนะ เขื่อนพม่าแตกน้ำท่วมทะลักผู้คนต่างพากันหนีตายเยอะมาก…

วันที่ 29 ส.ค. จากกรณี อุทกภัยครั้งใหญ่ในเขตพะโค พื้นที่ตอนกลางของประเทศพม่า หลังปริมาณน้ำล้นเขื่อนสวาร์ชวงทำให้สปิลเวย์ถล่ม ส่งผลกระทบกับชาวบ้านหลายพันคน น้ำจากเขื่อนยังท่วมปิดทางหลวง ระหว่างนครย่างกุ้ง และนครมัณฑะเลย์ เมืองสำคัญ 2 เมืองของพม่า นอกจากนี้ยังทำให้สะพานสวาร์ชวงได้รับความเสียหายอย่างหนัก

รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ของทางการได้อพยพชาวบ้านหลายพันคนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ไปอาศัยในพื้นที่ปลอดภัยแล้ว และขณะนี้กำลังเร่งตรวจสอบสภาพเขื่อน และกำลังเร่งแก้ไขสถานการณ์เพื่อให้เส้นทางการเดินทางกลับมาใช้ได้อีกครั้ง

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้หลายคนยังย้อนนึกถึงคำทำนายสุดท้ายของ หมอดูอีที หรือ ส่วย ส่วย วิน หมอดูชื่อดังชาวพม่า ที่เสียชีวิตไปเมื่อเดือน ก.ย. ปีที่แล้ว โดย ผิง สุภาวดี นักธุรกิจสาวใหญ่ ที่เคยพาไฮโซ มหาเศรษฐี ไปดูดวงกับหมอดูอีที ได้สัมภาษณ์กับนักข่าว หลังหมอดูทีเสียชีวิต เกี่ยวกับคำทำนายสุดท้าย ว่า หมอดูอีทีเตือนว่า น้ำจะเยอะ ไม่ได้ระบุว่าโซนไหน แต่บอกว่าเห็นน้ำเยอะมาก น้ำจะท่วม ให้เตรียมอาหารไว้ ให้อยู่ที่สูงๆ