ราศีใดช่วงนี้เพศตรงข้ามให้ลาภ ราศีใดจะได้พบข่าวดีล่วงหน้า


ราศีใดช่วงนี้เพศตรงข้ามให้ลาภ ราศีใดจะได้พบข่าวดีล่วงหน้า

เมษ
ท่านในช่วงนี้ให้ระวังในเรื่องของการจัดการในเรื่องสุขภาพของคุณบ้าง อย่าลืมที่จะออกกำลังกายเพราะจะทำให้คุณดูอ่อนแรงลง ในช่วงนี้อาจมีเรื่องให้กระทบกระเทือนใจแต่ถึงอย่างไรก็ตามคุณก็จะผ่านพ้นสิ่งเหล่านี้ไปได้ในทันควัน คุณที่อยู่ในเพศตรงข้ามคุณจะช่วยให้โชคให้ลาภ

พฤษภ
ท่านในช่วงนี้ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรมากมายให้ยุ่งยากใจ มีเกณฑ์ที่จะได้จับจ่ายใช้สอยในเรื่องของการทำบุญ มีโอกาสได้พัฒนาศักยภาพในเรื่องของการทำงาน เรื่องที่กังวลใจอยู่ในช่วงนี้เป็นเรื่องที่แล้วๆมาคุณจะได้รับผลประโยชน์จากสิ่งเหล่านี้ คนที่เป็นอาวุโสกว่าและเป็นเพื่อนร่วมงานจะมีอิทธิพลมากในเรื่องของการทำเงิน

มิถุน
ท่านไม่อาจจะพึ่งพาอาศัยผู้ใหญ่ได้เลย ยกเว้นเรื่องการเงินถ้ามีปัญหาก็จะมีผู้ช่วยเหลืออย่างดี เพศตรงข้ามที่มีอาวุโสกว่าในทางการงานจะให้ลาภ การไม่พูดอะไรล่วงหน้าเป็นผลดีแก่ท่าน

กรกฎ
ท่านได้รับข่าวดีล่วงหน้า เรื่องต่างๆ ที่ท่านทราบนั้นส่วนมากเป็นความจริง ได้รับความนิยมในหมู่ชนเป็นอันมาก ญาติมิตรที่เป็นผู้มีความสามารถจะอยู่ใกล้ชิดกับท่าน และท่านก็ให้ลาภแก่พวกเขา

สิงห์
ท่านไม่ได้รับความพอใจในสิ่งแวดล้อมต่างๆ ไม่ควรลงแชร์อะไรใดๆ ทั้งสิ้น การคาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้ามักไม่ตรงตามความคิดของท่าน ไม่ควรพาคนรักหรือเพศตรงข้ามที่เป็นญาติมิตรเข้าสังคมกับท่าน

กันย์
ท่านจะได้รับความน้อยใจพอสมควรในทางการงาน เพราะไม่ว่าจะทำอะไรไปแล้วก็ไม่มีใครเห็นความดีของท่าน ถูกคนที่ท่านเกรงใจยืมเงินสดก้อนใหญ่ ไม่ควรใช้งานบริวารที่กำลังเจ็บไข้

ตุล
ท่านได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ หรือสิ่งที่ได้รับนั้นเป็นความเคยชินของท่านแล้ว ไม่ได้ยินดียินร้ายอีกต่อไป อารมณ์ไม่ค่อยดี เห็นอะไรไม่ถูกใจก็จะอาละวาดทันที บริวารนำลาภมาให้ เพื่อนที่อายุมากกว่าให้ลาภ

พิจิก
ท่านโชคดีในเรื่องของการเก็บออมเงิน เป็นผู้ที่มีเงินสดติดตัวอยู่เสมอ จะโชคดีเช่นนี้ไปอีกหลายวัน มีความสุขสบายในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย จะทะเลาะกับเพื่อนที่มีอิทธิพล

ธนู
ท่านจะมีรายได้สูงขึ้นในระยะเวลายาวนาน จะมีความสุขสบายไปอีกนาน ญาติมิตรที่เป็นสตรีให้ลาภและนำคุณงามความดีมาให้ ไม่ควรทะเลาะวิวาทกับผู้ที่มีอำนาจรัฐอยู่ในมือ

มังกร
ท่านควรงดการลงโทษผู้น้อยโดยเด็ดขาด เพราะถ้าตีเขาค่อยๆ อาจจะชักตาตั้งก็ได้ บริวารทำผิดควรว่ากล่าวตักเตือนเท่านั้นก็พอแล้ว ได้บริวารที่เป็นหญิงเพิ่มขึ้น ได้เครื่องตกแต่งบ้านเรือน

กุมภ์
ท่านอยู่ท่ามกลางญาติมิตรที่เป็นคนดี มีความขยันหมั่นเพียรในการทำงาน ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีกุมภ์ 05.57 น.เป็นวันเหมาะที่จะรับบริวารเข้าทำงานด้วยกัน ส่วนบริวารที่มีอยู่แล้วอาจจะเกะกะเกเรบ้าง

มีน
ท่านอาจจะเผลอมีปากเสียงกับผู้ใหญ่นายจ้าง มีลาภลอย พี่น้องที่เป็นผู้ใหญ่อาจจะผิดใจกับท่าน ควรระมัด ระวังในเรื่องการพูดจา ไม่ควรก่อศัตรูใดๆ ในวันนี้ ไม่ควรรักหรือยุ่งกับคนที่ท่านแต่งงานด้วยไม่ได้


ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู