แห่งโชคโภคทรัพย์ 6 ราศีความทุกข์พ้นไป เงินทองพวยพุ่งเข้ามา

แห่งโชคโภคทรัพย์ 6 ราศีความทุกข์พ้นไป เงินทองพวยพุ่งเข้ามา

เมษ
คุณเป็นคนที่อารมณ์ร้อน มีความใจร้อน อะไรก็ไม่ได้ดั่งใจคุณ คุณจะแสดงออกมาทันที เป็นเหตุทำให้หลายสิ่งหลายอย่างรีบร้อนไปหมด คุณต้องหมั่นใจเย็นๆบ้างแล้ว แล้วทุกสิ่งจะออกมาดีตามที่หวังไว้ ดวงของคุณในช่วงนี้จะต้องเหนื่อยกับการทำงาน มีอุปสรรคอยู่ในช่วงนี้คุณจะต้องฝ่าฟันมันไปให้ได้ หากคุณมีจิตใจที่แน่วแน่ๆเรานั้นไม่นานเกินรอสิ่งสิ่งนั้นจะผ่านพ้นมันไปภายในช่วงระยะเวลาไม่เกิน 3-4 วันนี้ อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้เป็นสิ่งมงคลในชีวิตด้วยเทอญ สาธุ

พฤษภ
คุณเป็นคนที่โผงผาง เป็นคนที่คิดแล้วจึงพูด แต่หลายครั้งหลายคราก็พูดก่อนคิด ทำให้เกิดปัญหาได้อย่างง่ายดาย คุณต้องใช้สติระงับอารมณ์ ดวงของคุณในช่วงนี้แม้ว่าจะเจออุปสรรคต่างๆมากมายแต่สุดท้ายแล้วหากคุณตั้งใจและมีสมาธิในการทำงานคุณก็จะสามารถผ่านพ้นสิ่งเหล่านั้นมันไปได้อย่างสวยงาม ดวงกำลังจะดีเลิศดวงการเงินการงานกำลังจะประสบความสำเร็จในช่วงของกลางเดือน อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้เป็นสิ่งมงคลในชีวิตด้วยเทอญ สาธุ

ตุลย์
คุณเป็นคนที่มีนิสัยเจ้าคิดเจ้าแค้นกับคนที่มาทำร้ายคุณก่อน เป็นคนที่จำฝังใจ แต่เล็กๆแล้วนั้นคุณเป็นคนที่มีจิตใจดีมากๆชอบช่วยเหลือผู้อื่น ดวงของคุณในช่วงนี้เจอกับอุปสรรคปัญหาในเรื่องของการทำงาน อุปสรรคในเรื่องของการพูดการจา การเจรจากับคน ดวงของคุณในช่วงนี้ถึงแม้ว่าจะเจออุปสรรคต่างๆนานามากมาย แต่ก็จะมีโชคมีลาภในช่วงของกลางเดือน มีโอกาสได้รับทรัพย์รับเงินจากคนที่เป็นผู้ใหญ่และเพศตรงข้ามในช่วงกลางเดือนอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้เป็นสิ่งมงคลในชีวิตด้วยเทอญ สาธุ

เมถุน
คุณเป็นคนที่มีความเมตตามีความเห็นใจกับคนที่ลำบากกว่า ถ้าหากคุณเห็นคนที่ลำบากคุณจะเข้าหยิบยื่นมือเข้าไปช่วยทันทีโดยที่ไม่ถามสาเหตุก่อน ชีวิตของคนในช่วงนี้ถึงแม้ว่าจะเหนื่อยกับการหาเงิน แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีคนช่วยเหลือ ชีวิตของคนดวงของคุณในช่วงนี้ยังมีคนคอยช่วยอุปถัมภ์ค้ำจุนอยู่เสมอ หากลำบากมากๆก็จะได้รับการพิจารณาและช่วยเหลือในทันที ดวงโชคดวงลาภในช่วงกลางเดือนนี้ จะมีโอกาสได้รับโชคจากการเสี่ยงดวง อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้เป็นสิ่งมงคลในชีวิตด้วยเทอญ สาธุ

ธนู
คุณเป็นคนที่เจ้าระเบียบ ไม่พึงพอใจอะไรก็จะเก็บไว้ในใจไม่แสดงการกระทำออกมา แต่จะแสดงออกทางสีหน้ามากกว่า ดวงของคุณในช่วงนี้อาจจะเหนื่อยกับภาระหน้าที่กับครอบครัว ดวงของคุณกำลังอยู่ในช่วงขึ้นขึ้นลงลง แต่ในช่วงของกลางเดือนนั้นจะอยู่ในช่วงขาขึ้นมากๆ ทำการงานสิ่งใดหรือตั้งใจทำสิ่งใดเอาไว้ก็จะประสบความสำเร็จลุล่วงมันไปได้อย่างด้วยความดีงาม ใครทำสิ่งดีๆไว้ในช่วงนี้จะได้รับผลตอบแทนในช่วงของกลางเดือนอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้เป็นสิ่งมงคลในชีวิตด้วยเทอญ สาธุ

สิงห์
คุณเป็นคนที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ แต่การกระทำยังเป็นเด็กอยู่เสมอ เป็นคนที่พูดแล้วค่อยคิดทีหลัง หลายอย่างทำให้คุณพลาดบางสิ่งบางอย่างไป ดวงของคนนั้นกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคก็ตาม ก็จะมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา จะเห็นได้ว่าในยามที่สุดลำบากนั้นจะมีเพศตรงข้ามคอยเข้ามาสนับสนุนและช่วยเหลือตลอด ดวงของคนนั้นในช่วงของทางเดินมีโอกาสได้ถูกสลากรางวัลใหญ่โตมีโอกาสได้จับเงินแสนในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้เป็นสิ่งมงคลในชีวิตด้วยเทอญ สาธุ


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod