แจ้งข่าวดี! พบเบาะแสเพิ่ม หน่วยซิล บุกถึงจุดที่ไม่มีใครเคยไป เร่งค้นหาเด็กและโค้ชอย่างมีความหวัง (มีคลิป)

แจ้งข่าวดี! พบเบาะแสเพิ่ม

นับว่าเป็นเรื่องราวที่ผู้คนทั้งประเทศกำลังให้ความสนใจต่างก็เฝ้าติดตามกันอย่างมาก กรณีเด็กนักฟุตบอลและผู้ฝึกสอนหายเข้าไปในถ้ำหลวง ขุนนางนอน ในวนอุทยานขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย
ช่วงเย็นวันที่ 23 มิ.ย. นายดำรงค์ หาญภักดีนิยม หัวหน้าวนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน รับแจ้งมีผู้ที่พากันเดินทางเข้าไปในถ้ำหลายคนแล้วไม่กลับออกมา
จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบรถจักรยานรองเท้าบริเวณทางเข้าถ้ำ ซึ่งเวลาก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 1 วัน ทางเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือแต่ก็ยังไม่พบเด็กที่หาย
โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า พบร่องรอยของเด็กๆแล้ว แต่ยังไม่พบตัวเด็ก โดยทางเพจ คาเธ่ย์ หมี ได้ออกมาเผยว่า…

11.35 น. หน่วยซีลอีกชุด ได้ดำน้ำทะลุอุโมงอีกฝั่งของอุโมงน้ำ (วงกลมแดงกลาง) ลึก 5 เมตร พบร่องรอยของเด็กๆแล้ว #แต่ยังไม่พบตัว ..สักครู่รอ หน่วยซีลถอนตัว (พัก) และวางแผนอีกรอบ

และมีความหวังในวงกลมที่ 2 (สีน้ำตาล) ด้านในสุดของถ้ำ หลังพบทางลอดเข้าถึงห้องโถงใหญ่หลังม่านน้ำ เดินสำรวจภายในบริเวณนั้นที่มีความยาว 7 กม. #ถ้ำหลวง #เชียงราย cr.อาสาฯ, หน่วยซีล

12.35 น. ลุยต่อ! #ยังไม่พบตัว หน่วยซีลต้องดำน้ำลึก 5 เมตร ด้านในสุดของถ้ำ หลังพบทางลอดเข้าถึงห้องโถงใหญ่หลังม่านน้ำ เดินสำรวจภายในบริเวณนั้นที่มีความยาว 7 กม. เพื่อค้นหาน้องๆทั้ง 13 คนต่อ#ถ้ำหลวง #เชียงราย ภาพ: อาสาฯ หน่วยซีล

มีสัญญานที่ดี หน่วยซีลเจอร่องรอยของเด็กภายในโถงกลางของถ้ำแล้ว แต่ยังไม่พบตัว หลังเจาะอุโมงค์ทรายเข้าไปได้เมื่อเช้านี้พร้อมนำสะเบียงเพื่อช่วยชีวิต

สัมภาษณ์นายภาสกร บุญลักษม์ รองผู้ว่าราชการ จ.เชียงราย มาเป็น เหตุการณ์ เกาะติดปฏิบัติการค้นหาเด็กและโค้ชทีมฟุตบอลหมูป่า ติดอยู่ในถ้ำหลวง อ.แม่สาย จ.เชียงราย#ข่าว3มิติ

ขอให้ทุกคนปลอดภัย

สู้ๆ นะคะ

เจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันค้นหา

ทุกคนช่วยกัน

เหนื่อยมาก

ไปชมคลิปกันเลยค่ะ

ขอขอบคุณที่มาจาก : คาเธ่ย์ หมี