งานนี้มีเฮ!!! เผย 6 ราศีดวงดี ดวงเฮง หยิบจับอะไรก็รุ่ง ประจำเดือน “มิถุนายน”

งานนี้มีเฮ!!! เผย 6 ราศีดวงดี ดวงเฮง หยิบจับอะไรก็รุ่ง ประจำเดือน “มิถุนายน”

หมดเดือนเก่า เข้าเดือนใหม่ ก็เป็นเรื่องประจำของสาวหรือหนุ่ม ที่ชอบดูดวงสำหรับการเช็คดวงประจำเดือนนั้นๆว่าขึ้นเดือนใหม่มาแล้วตัวเองจะดวงดี ดวงเฮงขนาดไหน และต้องยินดีด้วย สำหรับ 6 ราศีต่่อไปนี้ ที่ “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” ได้เปิดดวงมาว่าจะดวงดี ดวงเฮงสุดๆในเดือน มีนาคม 2561 นี้ สำหรับ 6 ราศีดวงดี ได้แก่



ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)
หลังจากเหนื่อยและหนักมาหลายเดือน เดือนนี้เป็นเดือยที่เริ่มสบาย จะมีคนเข้ามาให้การช่วยเหลือคุณ งานที่เคยมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่มาช่วยชี้ทางให้คลี่คลายไปในทางที่ดี หากอยากเริ่มทำธุรกิจหรือทำกิจการใหม่ๆ ให้เริ่มได้เลย เพราะดวงเรื่องการเจรจาติดต่ออาชีพด้านการตลาด การขาย กำลังเด่นในเดือนนี้ มีโอกาสที่จะทำให้เกิดความสำเร็จ ในด้านความรักก็เริ่มดีขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)
ในเดือนนี้เรื่องการเงินและโชคลาภจะเด่นเป็นพิเศษ สำหรับใครที่ติดขัดในเรื่องปัญหาหนี้สินก็จะเคลียร์ได้อย่างลงตัว รวมไปถึงในเรื่องของการทำงาน ต้องบอกว่าเป็นช่วงจังหวะที่คุณสามารถที่จะลงทุน เริ่มต้น หรือสิ่งที่ทำไปแล้วก็จะได้รับผลตอบรับ ผลกำไร ถือเป็นเดือนที่มีข่าวดีเข้ามาหลายทาง

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)
ช่วงดวงดีอย่างนี้เราต้องพยายามกอบโกยให้เยอะๆ มีโอกาสมาแล้วก็ต้องรีบคว้าเอาไว้ หากใครคิดจะทำธุรกิจอะไรก็ต้องรีบทำ บวกกับความตั้งใจสำเร็จแน่นอน เดือนนี้คุณจะมีโชค เงินที่ไม่คิดว่าจะได้ อยู่ดี ๆ ก็จะได้เข้ามาในช่วงนี้ แต่มีข้อควรระวังคือ ในเดือนนี้ดวงจะไปลงปัญหากับคนรัก คนรักอาจจะเจ็บป่วยไม่สบายหรือมีเรื่องทุกข์ใจ



ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)
เริ่มเป็นเดือนที่จะหายใจหายคอได้บ้าง เป็นจังหวะนาทีทองสั้น ๆ หากใครอยากจะหารายได้พิเศษ จังหวะดวงส่งผลดี หรือในเรื่องของงานประจำ คุณเป็นราศีที่จะมีโอกาสในเชิงของความก้าวหน้าที่ดีเข้ามามากยิ่งขึ้น ด้านการเจรจาค้าขาย โดยเฉพาะงานทางด้านการตลาด ก็จะส่งผลดี รวมถึงความรักที่แย่ ๆ อยู่ก็จะพลิกฟื้นกลับมาดีขึ้น มีความมั่นคง

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)
เดือนนี้ดวงมีเสน่ห์ในเรื่องของความรัก ถ้าใครมีคู่มีครอบครัวอยู่แล้วขอให้ระมัดระวัง โอกาสที่จะกลายเป็นปัญหานอกลู่-นอกทางหรือมือที่สามมีสิทธิ์จะเกิดขึ้น แนะนำให้ใช้ความมีเสน่ห์ทำให้เรื่องความรักนั้นลงตัวกับแฟนหรือคนรักมากขึ้น เรื่องงานที่เกี่ยวข้องกับการตลาดงานขาย อาชีพที่ต้องออกไปพบเจรจากับผู้คน หรือต้องพูดเยอะ ๆ นั้นจะส่งผลดี ฝากเตือนนิดหน่อยในเดือนนี้จะมีความวุ่นวายเข้ามาในครอบครัวในบ้าน อย่างเช่น การซ่อมแซม ต่อเติมบ้าน ที่อยู่อาศัย

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)
เดือนนี้หากใครคิดอยากจะลงทุน มีธุรกิจเป็นของตัวเองต้องรีบหน่อย เพราะดวงดาวดี ๆ อยู่กับเราไม่นาน เพราะดวงเรื่องการลงทุนค่อนข้างโดดเด่น ในเรื่องของความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระมัดระวังปัญหาในเรื่องมือที่สาม มีความลงตัวในเชิงของครอบครัว ในช่วงเดือนนี้มีโอกาสที่ดี และให้ผลดีในเรื่องการเงินด้วยเหมือนกัน

ขอขอบคุณ : horoscope.sanook.com