เพอร์เฟคสุดๆ 5 ราศีโดดเด่นกว่าใคร มีโชคเสี่ยงดวง เงินทองอุดมสมบูรณ์


เพอร์เฟคสุดๆ 5 ราศีโดดเด่นกว่าใคร มีโชคเสี่ยงดวง เงินทองอุดมสมบูรณ์

กุมภ์ ราศีแห่งโชคลาภ
สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์นั้น ช่วงนี้เป็นช่วงนาทีทองเป็นช่วงที่คุณจะต้องกอบโกยเงินให้ได้มากที่สุด งานของคุณในช่วงนี้จะทำกำไรได้อย่างมหาศาล หากได้ประกอบธุรกิจเป็นทำการค้าใดๆแล้ว มีโอกาสได้ขยับขยายการลงทุนเพิ่มมากขึ้น หากใครในช่วงนี้ที่ทำงานประจำอยู่แล้วนั้น มีโอกาสได้รับดวงโชคดวงลาภ จากเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสได้พัฒนาศักยภาพของตนเอง ไปสู่การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งในหน้าที่การงาน ดวงของผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์ในช่วงนี้นั้น มีเกณฑ์ได้ถูกสลากรางวัลต่างๆ เป็นผลพวงมาจากบุญเก่าของคุณ ที่ได้ทำคุณงามความดีไว้ในชาติบางก่อน จะส่งผลให้ช่วงชีวิตของคุณหลังจากช่วงวันที่ 16 มิถุนายนเป็นต้นไปแล้วนั้น มีเกณฑ์ได้จับเงินแสนเงินล้าน ช่วงชีวิตจะมีความสุขความเจริญยิ่งยิ่งขึ้นไป เลขมงคล เบอร์โทรศัพท์ 2 ตัวท้าย และเลข 3 8 2 9


เมถุน ราศีแห่งความเจริญก้าวหน้า
สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมถุนนั้น ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าคุณจะต้องเหน็ดเหนื่อยกับการหาเงินหางานเป็นอย่างมาก ทำอะไรก็เหมือนว่ายังไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าที่ควร สิ่งที่ลงทุนลงแรงไปนั้นดูเหมือนว่าจะเสียเปล่า แต่ไม่ต้องห่วงไปดูของคุณหลังผ่านพ้นในช่วงวันที่ 15 มิถุนายนเป็นต้นไปแล้วนั้น มีเกณฑ์ที่จะพบดวงใหม่ เป็นดวงดาวแห่งความสุขความเจริญ ภาระหน้าที่อะไรนี่คุณกำลังทำอยู่นั้น ก็จะประสบความสำเร็จโดยพลัน ยิ่งทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ก็จะได้รับกำไรแบบมหาศาลอย่างไม่น่าเชื่อ หาใครได้ทำงานประจำอยู่นั้น มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภ 2 ต่อต่อที่ 1 ก็คือโชคลาภในเรื่องของการซื้อสลากถูกหวย โชคที่สองก็คือในช่วงปลายปีหน้ามีเกณฑ์ที่จะได้ซื้อบ้านไม่ก็ซื้อรถเป็นของตัวเอง ช่วงชีวิตหลังจากนี้จะพบแต่ความสุข เลขมงคล ทะเบียนรถ และเลข 5 3 7 9


กรกฏ ราศีแห่งความสำเร็จ
สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกรกฎนั้น ในช่วง 2-3 ปีที่มันมาดูเหมือนว่าจะประสบความสำเร็จในเรื่องของหน้าที่การงาน แต่ย้ำชัดว่ายังไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องของการเงิน งานดีจริงแต่เงินดีไม่ดีเอาเสียเลย บางครั้งรู้สึกว่าโดนเอารัดเอาเปรียบเป็นอย่างมาก แต่อย่าห่วงไปเลยดวงของคนกำลังจะเปลี่ยนไปแล้ว เวรกรรมไม่ได้ทำมาจะค่อยๆเลือนหายไปอย่างที่สุด หลังผ่านพ้นในช่วงของวันที่ 14 มิถุนายนเป็นต้นไปแล้วนั้น แนะนำให้หุ่นส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายทั้งปวง หางได้ทำตามแล้วช่วงชีวิตของคุณจะเริ่มประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน หยิบจับอะไรในช่วงนี้ก็จะมีแต่ความเจริญงอกงาม ยิ่งคนที่เกิดในราศีกรกฎแล้วคุณเป็นคนที่ดวงแข็ง หากใครคิดร้ายต่อคุณก็จะแพ้ภัยตัวเองไปใน 3 วัน 7 วัน เลขมงคล เลขวันเกิด และเลข 2 6 9 4


พิจิก ราศีแห่งโชคเสี่ยงดวง
สำหรับผู้ที่เกิดในราศีพิจิกนั้นในช่วง 7 วันที่ผ่านมาคุณรู้สึกใจคอไม่ดีกับสิ่งที่ได้ทำลงไป หลายสิ่งหลายอย่างที่คุณพูดออกมาไม่ได้ทำให้คุณมีปัญหา บางปัญหานั้นคุณไม่สามารถปรึกษาใครได้เลย แม้กระทั่งคนที่อยู่ใกล้ตัวคุณ แต่ไม่ต้องห่วงไปสิ่งที่คุณกังวลสิ่งที่คุณมีปัญหาอยู่ในช่วงนี้ มันจะค่อยค่อยผ่านพ้นไปตามกาลเวลา ดูโชคชะตาของคุณจะมีสิ่งอื่นเข้ามาทดแทน ทุกสิ่งทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้นในช่วงหลังวันที่ 15 มิถุนายนเป็นต้นไป ดวงเปลี่ยนอะไรก็เปลี่ยน จากคนที่ไม่เหนื่อยท้อแท้กับปัญหาชีวิต จากนี้ไปช่วงชีวิตของคุณจะดีขึ้น แนะนำให้ช่วงวันที่ 7 ถึงวันที่ 12 มิถุนายนนี้ มิถุนายนนี้ ให้สวดมนต์ก่อนนอนอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร หากได้ทำตามที่บอกแล้วนั้น ภายในไม่เกิน 3 วัน 7 วันช่วงชีวิตของคุณจะดีแบบมากๆ หยิบจับอะไรในช่วงนี้ก็จะประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย ปัญหาที่เคยเกิด ก็จะแก้ปัญหาได้เร็วพลัน ดวงการเงินของคุณให้ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชครับบุญกุศล มีเกณฑ์ถูกสลากจับรางวัลในช่วงกลางเดือน มีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินสดก้อนโตเป็นรางวัลตอบแทนชีวิตแห่งความอดทน ขอให้ช่วงชีวิตดี เลขมงคล ทะเบียนบ้าน และเลข 1 2 9 7


พฤษภ ราศีแห่งการเงินอุดมสมบูรณ์
สำหรับคนที่เกิดในราศีพฤษภ เป็นอีกราศีนึงที่ประสบความสำเร็จในเรื่องของการทำงาน แต่ในช่วงนี้ยังไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องของการเงินสักเท่าไหร่ อย่าสงสัยไม่ว่าการเงินกับการงานทำไมถึงไม่สอดคล้องกัน บางสิ่งบางอย่างเราไม่สามารถมองเห็นได้อย่างเช่นในเรื่องของโชคชะตา บางครั้งงานของเราดีมากๆจนบางคนอื่นมองว่าเงินของเราจะต้องดีมากเช่นกัน แต่แท้ที่สุดแล้วนั้นเรากลับมีภาระหนี้สินรายจ่ายที่มากที่คนอื่นไม่สามารถรับรู้ได้ แต่เราผ่านพ้นในช่วงของวันที่ 14 มิถุนายนนี้เป็นต้นไปแล้วนั้น ชีวิตควรจะสะดุดกับคำว่ามหาศาล เป็นคำที่ดีเลยทีเดียว โชคชะตาของคนจะพบกับคนที่ดีคนที่ใช่ เพื่อนร่วมงานที่สามารถทำให้ช่วงชีวิตของคุณมีแต่ความสุข การเงินที่อยู่แบบมหาศาลที่ไม่เคยมีมาก่อน และดวงของความรักของคุณในช่วงนี้ถือว่าเป็นที่หนึ่งในเดือนนี้เลยก็ว่าได้ คนที่เกิดในราศีพฤษภนี้จะต้องประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน เลขมงคล อายุตัวเอง และ 2 5 6 7


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod