เปิดดวง “6 ราศี” บุญหนุน งานเด่น วาสนาดี ได้รถใหม่ และราศีใดจงระวังทุกขลาภ!!

คำทำนายเด็ดๆ จากโหรดังมาแล้ว 6 ราศีต่อไปนี้ มีดวงชะตาที่ต่างกันออกจาก จากที่เคยทุกข์กลับดีขึ้นทันตา บางราศีมีบุญเก่าหนุนส่ง วาสนาดีทั้งการเงิน การงาน ได้รถใหม่ด้วยน้ำพักน้ำแรง มีเกณฑ์เดินทางไกลโยกย้ายการทำงาน ไปติดตามดูกันเลยว่าราศีของคุณดวงชะตาจะแปรเปลี่ยนไปในทิศทางไหน

ราศีสิงห์

มีเหตุให้เจ็บตัว มีเรื่องขัดแย้ง เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทวุ่นวายโกลาหล จนต้องเสียทรัพย์สินเงินทอง เพราะเรื่องที่ไร้สาระ ไม่มีแก่นสาร หรือเกิดจากความไว้เนื้อเชื่อใจ หรือเกิดจากความประมาทของเราเอง จงระมัดระวัง อย่าวางใจในสิ่งที่คิดว่าดีอยู่แล้ว จะซ้ำหนัก ต้องระวังปาก พูดดีเป็นศรีแก่ปากพูดมากปากอาจมีศรี ถ้ากระทบคนอื่นจะส่งผลไม่ดีต่อตัวเอง ความรักไม่หวือหวา ไม่ค่อยแข็งแรง เปลี่ยนบรรยากาศให้ตัวเองบ้าง ไปเที่ยวหรือพักผ่อน ไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศสักพัก ราศีตุลย์

อีกหนึ่งราศีที่มีเรือนชะตาโดดเด่นมากที่สุดในปี 2561 ชาวราศีตุลย์เป็นราศีที่จะประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม จะสร้างฐานะจนร่ำรวย ได้ออกรถใหม่ การเงินมั่งคั่ง ทำธุรกิจรุ่ง ค้าขายกำไรดี มีโชคลาภ โชคดีเสมอ แต่ก่อนจะประสบความสำเร็จอย่างที่บอก ต้องฟ่าฟันบุกบั่น ต้องพบกับความเหนื่อยอ่อน จึงจะก่อร่างสร้างตัวได้ดังใจนึกคิด ในเรื่องความรัก ถ้าให้ดีต้องต้องไม่รุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของกันและกัน ความสัมพันธ์จึงจะมั่นคงยืนยาว ราศีธนู

มีเรื่องต้องระมัดระวังหลายเรื่อง อาจจะเจอทุกขลาภ “อังคารประเวศถูกเสาร์ผิดวิสัย ถึงมีลาภสาบสูญให้สิ้นไป ลาภนั้นถึงจะได้ไม่ดีเลย” หมายถึง คนธนูมีเกณฑ์รับทรัพย์จากทุกข์โทษเช่น เงินชดเชยค่ารักษาพยาบาล, สินไหมอุบัติเหตุ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่คุ้มค่าอย่างยิ่ง ข้าวของที่ซื้อจะเกิดการเสียหาย การเปลี่ยนคืนหรือเคลมจะไม่ได้รับการบริการที่ดี มีเกณฑ์เจ็บตัว อุบัติเหตุ หรือต้องผ่าตัดกระทันหัน สาวๆ ต้องระวังการใช้เครื่องประทินผิว เครื่องสำอางค์ต่างๆ อาจเกิดการระคายเคืองหรือแพ้อย่างรุนแรง ความรักค่อยยังชั่ว ราบรื่นสำหรับคนมีคู่รักหรือครอบครัว ราศีมังกร

เกิดสถานการณ์ค่อนข้างอึดอัด อย่ากวนคลื่นใต้น้ำเป็นดี แยกแยะปัญหาส่วนตัวกับส่วนรวม ระงับอารมณ์ไว้บ้าง ชาวาราศีมังกรมีเกณฑ์โยกย้ายที่ทำงาน ที่พักอาศัย อาจเป็นการชั่วคราวหรือถาวร มีเกณฑ์เดินทาง การติดต่อสื่อสาร การงานที่ต้องเจรจาเพื่อสร้างผลกำไรจะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า มีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนหลายสิ่งหลายอย่าง ปล่อยวางบางปัญหา แล้วจะมีความสุขมากขึ้น เรื่องความรักยังคลุมเครือ อย่าเอาปัญหานอกบ้านเข้ามาในบ้าน ราศีมีน

ช่วงที่มาผ่านเป็นช่วงที่ต้องเคร่งเครียด แต่หลังจากผ่านพ้นช่วงนี้ไปชะตาชีวิตจะเปลี่ยนผันอย่างเห็นได้ชัด มีความสุขมากขึ้น ชีวิตดีขึ้น มีความสำเร็จในหน้าที่การงาน บุญเก่าหนุนนำ สิ่งที่เคยทำดีอดีตจะเกื้อหนุนจุลเจือ เป็นช่วงเวลาแห่งการสร้างชื่อเสียง อาจมีธุรกิจเป็นของตัวเอง สร้างแบรนด์ มีรายได้เสริม มีช่องทางในการทำมาหากินมากขึ้น รายได้ก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย หากทำธุรกิจให้รีบทำเลย จะประสบความสำเร็จ เรื่องความรักสำหรับคนโสด ยังต้องดูกันไปเรื่อยๆ ความรู้สึกอาจจะดี แต่อย่าเพิ่งไว้วางใจ ราศีเมษ

ระวังความรัก มีเกณฑ์ได้สานสัมพันธ์กับคนที่ชอบ แต่อาจเป็นความสัมพันธ์ลับ ต้องระมัดระวังอย่าไปทำใครเขาบ้านแตก ได้รับมอบหมายให้ทำงานชิ้นใหญ่ที่จะมีผลต่อหลายๆ อย่าง มีภาระเพิ่มมากขึ้น ดวงการงานมีความกดดัน ต้องแบกรับหน้าที่ใหญ่หลวง แต่ยังมีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุน แต่ไม่ใช่อย่างที่ต้องการ ไม่มากเท่าที่อยากได้ เป็นราศีที่ค่อนข้างเหนื่อย ต้องใช้ความอดทนสูง ยืนด้วยเท้าตัวเองเป็นหลัก แต่เมื่อผ่านพ้นไปได้ สิ่งที่ตั้งใจทำจะเริ่มส่งผล เริ่มเห็นทางแห่งความสำเร็จ 

 

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod