เคล็ดลับเงินล้าน! ขายหมูปิ้งแค่วันละ 4 ชม.ได้กำไรวันละ 24,000 สร้างรายได้หลักล้าน/เดือน

“หมูปิ้งเฮียอ้วน” ตำนานหมูปิ้งที่ร่ำลือกันว่า เป็นหมูปิ้งที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย โดยใช้เวลาในแต่ละคืนแค่ 4 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 5 ทุ่ม ไปจนถึง ตี 3 ในการขายหมูปิ้ง 2,000 ไม้ และรสชาติที่โดดเด่น ทำให้คนแวะเวียนมาขอความรู้ และขอซื้อแฟรนไชส์ กันเป็นจำนวนมาก

ตลอดเวลา 30 ปี เฮียอ้วนคนนี้ไม่เคยคิดขายแฟรนไชส์ จนวันนี้เขาตัดสินใจที่จะยอมเปิดเผยเทคนิคการทำหมูปิ้ง ผ่านการขายแฟรนไชส์ ที่หลายคนรอคอย
สำหรับที่มาของแฟรนไชส์ หมูปิ้งเฮียอ้วนในครั้งนี้ เกิดขึ้นมาจาก การที่มีนักธุรกิจ ในย่านนั้นสนใจ และได้มาติดต่อขอเป็นผู้ดำเนินการ จึงได้เป็นที่มาของแฟรนไชส์ โดยใช้แบรนด์ หมูปิ้งเฮียอ้วน พร้อมกับสูตรการทำหมูปิ้งที่เหมือนกับต้นตำรับ ซึ่งผลประโยชน์ที่จะได้จะแบ่งกัน ในสัดส่วนที่ไม่ได้มีการแจ้งให้ทราบ

ซึ่งในส่วนของเฮียอ้วนเอง ก็ยังคงเข็นรถขายหมูปิ้งอยู่ที่เดิม ในขณะการบริหารกิจการแฟรนไชส์เป็นของทีมขายแฟรนไชส์ ที่เฮียอ้วนได้ถ่ายทอดสูตรหมูปิ้ง และทีมงานนำสูตรทีได้ไปจ้างโรงงานทำการผลิตหมูปิ้งแบบสำเร็จรูปออกมา

หมูปิ้งเฮียอ้วนเป็นรถเข็นหมูปิ้งยอดนิยม มานานกว่า 30 ปี อยู่ตรงแยกสีลม คอนแวนต์ หน้า 7-11 โดยลูกค้าหมูปิ้งเฮียอ้วน เดิมจะเป็นนักท่องราตรี และคนทำงานกลางคืน ซึ่งจะมีทั้งคนไทย และต่างชาติ และด้วยรสชาติที่ถูกปาก ทำให้มีสื่อต่างชาติมาถ่ายทำรายการ มีการนำเสนอเรื่องราวของหมูปิ้งเฮียอ้วน จนวันนี้

ไม่ใช่เฉพาะคนไทยที่มารอซื้อ แต่ยังมีนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะคนจีน เมื่อมาเมืองไทยต้องขอมาชิมหมูปิ้งรายนี้ ทำให้ปัจจุบันมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น บางคนอยู่ไกลก็จะ ใช้บริการไลน์แมน ทำให้จากเดิมขาย 4 ชั่วโมงหมด 2,000ไม้ วันนี้ ขายแค่ 2 ชั่วโมง ก็หมดแล้ว

เฮียอ้วนขายหมูปิ้งราคาไม้ละ 12 บาท รายได้ต่อวัน 24,000 บาท เดือนหนึ่ง มีรายได้ 720,000 บาท กำไรประมาณ 40-50% และยังมีรายได้จากการขายข้าวเหนียว ซึ่งผลตอบแทนจากข้าวเหนียวถือว่า เป็นรายได้ที่ดีพอๆ กับ การขายหมูปิ้งเลยทีเดียว

จุดเด่นที่ทำให้หมูปิ้งเฮียอ้วนได้รับความนิยม เริ่มมาจากการเลือกหมู เขาเลือกหมูเฉพาะส่วนสะโพกเท่านั้น และสูตรการหมักหมูเป็นสูตรลับเฉพาะ ใช้เวลาหมักนานถึง 16 ชั่วโมง ทำให้ได้หมูปิ้งที่ลงตัว หมูนุ่ม และรสชาติไม่หวาน หรือ เค็มมากเกินไป และความลงตัวของหมูปิ้งเฮียอ้วน และยังคงรสชาติที่ดีเสมอต้น เสมอปลาย ทำให้วันนี้ ประสบความสำเร็จเป็นหมูปิ้งที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดรายหนึ่งของประเทศไทย เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ส่วนแฟรนไชส์ ทางผู้ขาย ได้กำหนดราคาขายหมูปิ้งต้องขายไม่ต่ำกว่าไม้ละ 10 บาท โดยราคาส่งอยู่ที่ไม้ละ 7 บาท ขนาดของหมู 1ไม้ เท่ากับ 40 กรัม พร้อมน้ำจิ้ม ลูกค้าต้องสั่งขั้นต่ำ 1 แพคประมาณ 100 ไม้ และค่าส่งลูกค้าต้องรับผิดชอบเอง

โดยราคาแฟรนไชส์เซ็ทไว้มีด้วยกัน 3 แบบ แบบที่ 1 ราคา 20,000 บาท ได้ป้ายไวนิล หมูปิ้ง 300 ไม้ และป้ายตั้งโต๊ะ ส่วนแบบที่ 2 ราคา 30,000 บาท ได้ป้ายไวนิล หมูปิ้ง 300 ไม้ เตาปิ้ง และอุปกรณ์ และแบบที่ 3 ราคา 50,000 บาท ได้ป้าย และอุปกรณ์การขายครบชุด หมูปิ้ง 300 ไม้ และเคาน์เตอร์

โดยทางทีมขายแฟรนไชส์ เริ่มนำหมูปิ้งแบรนด์เฮียอ้วน ขายแฟรนไชส์ได้ประมาณ 2 เดือน สามารถขายแฟรนไชส์ได้แล้วจำนวน 20 ราย และที่เปิดไปแล้วจำนวน 10 ราย มีทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ในสัดส่วนใกล้เคียงกัน และผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์ นอกจากจะได้อุปกรณ์ดังกล่าว ยังได้เข้ารับการฝึกอบรมการขายจากเฮียอ้วนโดยตรงด้วย
สนใจโทร. 092-2808432