จัดเต็ม! ดูดวงการเงิน 12 ราศี ประจำเดือนมิถุนายน 2561 ราศีใดรุ่ง ราศีใดร่วง เช็กเลย

ใกล้เข้าสู่เดือนมิถุนายนกันแล้ว วันนี้จึงนำดวงการเงิน โชคลาภ ของคนทั้ง 12 ราศีมาฝากกัน ซึ่งหมอดูดังอย่าง อาจารย์สมศักดิ์ ศิษย์พระโหรา แห่งเว็บ Horoworld.com ได้ออกมาพยากรณ์ไว้อย่างละเอียด มาดูกันว่าดวงการเงินในเดือนนี้ของคุณจะรุ่งหรือจะร่วง และระดับความโชคดีจะอยู่ระดับไหน ตามไปเช็กกันได้เลย

ราศีเมษ  (ระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การเงิน ในเดือนนี้เริ่มจะเห็นผล เก็บเกี่ยวลาภผลรายได้ จากการงานที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจเอาไว้ เข้ามาได้อย่างต่อเนื่อง หรือบางท่านจะเริ่มต้นในกิจการงาน ก็เป็นผลดีอย่างรวดเร็วทันใจดีแท้ สรุปงานดีเงินเด่น
ความโชคดี  บุคลิกภาพในช่วงนี้จะเด่นในภาพลักษณ์ มักจะได้รับการเชิญตัวในงานบุญ งานเลี้ยงสังสรรค์ มิได้ขาด  และอย่าลืมอย่าพลาดกับโชคลาภสลากรางวัลที่คนขายมักหยิบยื่นให้ถึงตัวแล้ว รับแล้วรวย
เลขนำโชค 1 4 7
ระดับความโชคดี 10  
                                                                                  
ความเคราะห์ร้าย ระวังเพื่อนที่ร่วมทีมงานจะมีพฤติกรรม แสดงความอิจฉา ต่อหน้ามีมิตรไมตรี ลับหลังใส่ร้ายป้ายสี และปัญหาสุขภาพภายในช่องปาก เหงือกอักเสบ ปวดฟัน ควรไปขูดหินปูน อุดฟัน ก่อนจะระบมปวดทรมาน
วันมงคล วันจันทร์ วันศุกร์
วันอัปมงคล วันอังคาร  วันพุธ          
เคล็ดลับเสริมดวง ควรปลูกต้นไม้ยืนต้นที่มีใบหนา เพื่อให้ร่มเงาแก่ผู้ที่จะมานั่งพักคลายร้อนได้ในอนาคต เพื่อเสริมสุขภาพให้ร่างกายเราแข็งแรง มีภูมิต้านทานโรคภัยไข้เจ็บที่จะมาเบียดเบียนสุขภาพ ให้ทรุดโทรม

ราศีพฤษภ  (วันที่ 14 พฤษภาคม – วันที่ 13 มิถุนายน)

การเงิน ในระหว่างนี้มักจะเป็นรายจ่ายของการเงิน ในเรื่องความเดือดร้อนของคนรอบข้างใกล้ตัวเราเสียมากกว่า เงินทองเราหามาได้สมดุลกับรายจ่ายอยู่แล้ว แต่เป็นปัญหาของคนอื่นทั้งนั้น  เอ็นดูเขาเอ็นเราขาดแน่เลย
ความโชคดี โชคลาภมาอยู่ที่ตรงตัวใกล้ตัวเรา ต้องพึ่งตนเองอีกแล้วหรือ ทำทุกอย่างลุยทุกงานก็สำฤทธิ์ผล แม้แต่การเสี่ยงซื้อสลากรางวัล เลขวันเกิด พอศอเกิด ก็เป็นเลขเกิดโชคให้ตัวเรา มาเสี่ยงรางวัลให้รวย
เลขนำโชค 2 6 8
ระดับความโชคดี 5
ความเคราะห์ร้าย ช่วงนี้มักจะมีเสียงสะท้อน จากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา ให้เติมเต็มเร่งรัดผลงาน เหมือนจะคาดโทษ และปัญหาสุขภาพอาจเจ็บป่วยระบบทางเดินหายใจ แพ้ฝุ่นละออง กลิ่นอับชื้นจากมูลสัตว์ ก็วิงเวียนศีรษะหน้ามืดใจสั่น                     
วันมงคล วันอาทิตย์ วันพุธ                                                                            
วันอัปมงคล วันจันทร์ วันเสาร์
เคล็ดลับเสริมดวง ขอพรขอบารมีจาก พระปิยะมหาราช ที่ทรงคุณอันประเสริฐ ที่ทรงประทับให้พสกนิกร ได้สักการะในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ขอให้ท่านคุ้มครองตัวเราและครอบครัวให้ร่มเย็นเป็นสุข ให้เจริญรุ่งเรืองสถาพร

ราศีเมถุน  (วันที่ 14 มิถุนายน – วันที่ 14 กรกฎาคม)

การเงิน ถึงไม่แสดงตัวมาก แต่ในหมู่เพื่อนพ้องน้องพี่ ก็ออกปากว่าเราเป็นคนมีตังค์ไม่เดือดร้อน ก็จริงส่วนหนึ่งมีเงินใช้จ่าย สำหรับตนเองเสียมากกว่า ไม่สามารถกับผู้อื่นได้ ก็ขอเป็นความรู้สึก ปลื้มๆใจตนเอง
ความโชคดี ผู้ที่ทำการงานในด้านบริหารจัดการ ออกโปรเจคใหม่ๆ แผนการสร้างงานใหม่ๆ จะเลิศหรูก้าวหน้าดี โชคลาภจากการเสี่ยงสลากรางวัล ซื้อจากคนขายที่สูงวัยในอายุมากๆเป็นโชคดีมั่งมีลาภผล
เลขนำโชค 5 1 4 
ระดับความโชคดี 8
ความเคราะห์ร้าย อาจจะต้องตรวจเช็คสภาพยวดยานพาหนะโดยเฉพาะช่วงล่าง ระบบเบรก ดอกยาง ลมยาง หรือถ้าทำงานเกี่ยวกับเครื่องจักรกลก็ให้ระมัดระวัง อย่าประมาทจะเกิดอุบัติเหตุในขณะพลั้งเผลอ ในขณะร่างกายอ่อนเพลียเบลอๆ  
วันมงคล วันจันทร์ วันพฤหัส
วันอัปมงคล วันอังคาร วันศุกร์
เคล็ดลับเสริมดวง พิมพ์หนังสือธรรมะ แจกเป็นธรรมทาน ให้แสงสว่างทางปัญญา จะได้ลดวิบากกรรมที่ติดตามเรามา ที่ให้เดือดเนื้อร้อนใจ ขออโหสิกรรมต่อกันเป็นอภัยทาน จะได้เกิดสันติสุขแก่ทั้งเจ้ากรรม นายเวรและตัวเราเองสาธุ

ราศีกรกฏ  (วันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)                                        

การเงิน ช่วงนี้นกน้อยทำรังแต่พอตัว ทำงานไม่เกินกำลัง ใช้จ่ายเงินทองไม่เกินตัว สร้างหนี้สร้างสินงดไว้ ชะลอไว้จะปลอดภัย กับตนเองดีที่สุด คิดว่าใช่ ว่าได้ อาจจะล้มคว่ำคะหม่ำหงายได้ พอเพียงก็เพียงพอได้
ความโชคดี งานเดิมๆสิ่งที่คุ้นเคยทำมาชำนิชำนาญการแล้ว อย่าทิ้งอย่าเปลี่ยนแปลงไป นั่นแหละเงินทั้งนั้น โชคลาภจากการเสี่ยงซื้อสลากรางวัล หมายเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายนั่นแหละของดีให้โชครวย    
เลขนำโชค 8 6 2
ระดับความโชค 7  
ความเคราะห์ร้าย เดินทางไกลต่างถิ่นพบเจอคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน แต่วางท่าแสดงกริยาที่ไม่เป็นมิตร เจตนาหาเรื่อง ให้เดือดร้อนใจ หรือวางมาดอวดศักดาว่าขาโจ๋ขาใหญ่ รู้หลบรู้หลีกเป็นงานก็ปลอดภัย
วันมงคล วันพฤหัส วันศุกร์
วันอัปมงคล วันอาทิตย์ วันเสาร์                                                                        
เคล็ดลับเสริมดวง รวบรวมถวายจตุปัจจัยซ่อมแซมบูรณะเสนาสนะที่ทรุดโทรมในถิ่นธุระกันดาร ที่คั่งค้างให้แล้วเสร็จ ได้ใช้ประโยชน์ส่วนรวม จะเกิดอานิสงส์สิ่งดีๆทั้งหลายจะได้หลั่งไหลมาหาตัวเรา

ราศีสิงห์  (วันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน) 

การเงิน ต้นๆเดือนขับเคลื่อนเดินหน้าการเงิน อย่างตั้งใจที่คาดหวัง  ยิ่งเป็นท่านที่มีกิจการส่วนตัวด้วยแล้ว เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ได้รับความร่วมไม้ร่วมมือ ประสบผลให้ได้รับทรัพย์กันอิ่มเอมใจ
ความโชคดี เป็นการแก้ไขตรงจุดทันเหตุการณ์ก่อนเสียผลประโยชน์ ทันเวลาจริงๆที่พบเห็นข้อบกพร่อง โชคลาภจากการเสี่ยงซื้อสลากรางวัล จากคนขายสลากที่พิการทางร่างกาย แต่ใจดีหยิบยื่นโชคใหญ่ให้เฮง        
เลขนำโชค 7 3 4
ระดับความโชคดี 10 
ความเคราะห์ร้าย ระบบทางเดินกระเพราะปัสสาวะเกิดอาการอักเสบ จากการกลั้นไว้เป็นเวลานานๆ ถ้าปล่อยปละละเลยเรื่องเล็กๆน้อยๆ อาจจะบานปลายไป ให้ก่อปัญหาเรื้อรัง เกิดอาการปวดทรมานให้แพทย์วินิจฉัย จะได้ตัดไฟเสียต้นลม                     
วันมงคล วันพุธ วันเสาร์
วันอัปมงคล วันจันทร์ วันอังคาร                                                                     
เคล็ดลับเสริมดวง บริจาคอุปกรณ์ทำความสะอาดต่างๆ เช่นไม้ถูพื้น ไม้กวาด น้ำยาล้างห้องน้ำ ล้างจาน พรมเช็ดเท้า กระโถน ที่ตักขยะ จะได้เหมือนล้างเวรล้างกรรม กวาดสิ่งที่ทุกข์ใจทรมานใจอุปสรรคต่างๆ ให้มลายหายสิ้นไป      

ราศีกันย์  (วันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การเงิน เป็นเหมือนจิตอาสาเลยจริงๆทั้งงานตนเอง งานครอบครัว งานสังคม มันจะมากไปไหนหรือนั่น ภาระหนักไม่กลัว แต่ละงานมันจะมีค่าใช้จ่าย ลำพังตัวเองก็สบายๆ แต่จะออกรับจ่ายแทนเขานี่นะคิดนาน
ความโชคดี เดินทางไปได้ทุกวัน แต่ก็โชคดีได้ประสบผลในด้านบวก ในสิ่งที่คุ้มค่าเกินความคาดหมาย  ส่วนโชคลาภจากการเสี่ยงซื้อสลากรางวัล คนขายขับขี่ยานพาหะนะเรียกจอดเรียกซื้อให้เป็นโชคดีมีลุ้นรวย 
เลขนำโชค 1 3 4
ระดับความโชคดี 7        
ความเคราะห์ร้าย จะมีปัญหากับเรื่องราวเก่าๆที่ล่วงเลยมานาน จะเป็นเหมือนเจ้ากรรมนายเวร  มาหาเรื่องให้เราทุกข์ใจ ไม่ว่าจะเป็นคนรักเก่า การค้ำประกัน หนี้สินจากเครือญาติ แต่ครั้งไหนๆก็มิทราบได้ แต่จะให้เรารับรู้ใช้หนี้แทน 
วันมงคล วันอาทิตย์ วันจันทร์                                                                          
วันอัปมงคล วันศุกร์ วันเสาร์                                                                          
เคล็ดลับเสริมดวง ถวายสังฆทานอาหาร มีข้าวสุก ขนมสด  ดอกไม้ดาวเรือง อุทิศบุญให้เทพเทวดาที่รักษาตัวเรา และเจ้ากรรมนายเวร ศัตรูหมู่มารที่มองเห็นตัว และไม่เห็นตัว จะมาในรูปแบบใดๆ ก็ขออโหสิกรรมซึ่งกันและกัน 

ราศีตุลย์  (วันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การเงิน ก็พยายามเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ต่างตอบแทนในการงาน ซึ่งเป็นรายได้ จะได้มากหรือน้อยก็คือได้ตังค์แน่ อย่าเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาเรรวน มาถูกทางแล้วอดทนอีกนิด ก็เก็บเงินเข้ากระเป๋าสบายๆไป
ความโชคดี เป็นความโชคดีของนักเก็งกำไร ซื้อถูกขายแพง นักเล่นหุ้นนักลงทุน ดวงกำลังแรง กำลังเฮง ก็สู้เข้าไปอย่าได้ถอย   และรวมไปถึงการเสี่ยงโชคสลากรางวัลด้วย เซ้นต์ดีแว๊บๆในจิติ สว่างในใจก็เสี่ยงแล้วรวย
เลขนำโชค  0 6 3 
ระดับความโชคดี 8
ความเคราะห์ร้าย จะหลงใหลไปกับคำบอกเล่าเกี่ยวกับอภินิหารในสิ่งลี้ลับ ที่มีวัตถุธาตุกายสิทธิ์ มาเกี่ยวข้อง ให้เรามีความรู้สึกที่อยากได้ไว้ครอบครองให้ได้ ซึ่งก็ก็หมายถึงต้องมีค่าใช้จ่ายที่สูง มีราคาที่ต้องจ่าย แต่ที่แน่ๆกระเป๋าเบา
วันมงคล วันอังคาร วันพฤหัส                                                                         
วันอัปมงคล วันจันทร์ วันพุธ                                                                        
เคล็ดลับเสริมดวง ใส่บาตรด้วยข้าวสุกกับพระคุณเจ้า ที่เป็นวัดป่าสายกรรมฐาน ยิ่งพรรษามาก ข้อวัตรในการปฏิบัติยิ่งงดงาม เป็นเนื้อนาบุญให้เราได้สร้างทานบารมี อาจพลิกชีวิตให้ร่ำรวยได้ง่ายๆ

ราศีพิจิก  (วันที่ 16 พฤศจิกายน  – 15 ธันวาคม)

การเงิน ในเดือนนี้อาจมีกระแสที่พอจะรับรู้ได้ว่า เพื่อนพ้องน้องพี่มักเอาเปรียบเอาเกินมากไป อย่างอื่นเรื่องอันใดพอทำใจรับได้ แต่พอมาป้วนเปี้ยนกระเป๋าตังค์บ่อยๆเข้า ก็ชักเซ็งเหมือนกัน   หลบหามุมสงบบ้างก็ดี                                                                                 
ความโชคดี แรงหนุนของผู้ใหญ่ งานเดิมที่ผู้บังคับบัญชาเมตตามอบหมายให้ ก็ได้ผลงานและชื่อเสียงอีกแล้ว โชคลาภจากการเสี่ยงสลากรางวัล มักจะมาจากครูอาจารย์ให้เลขๆเด่นถูกใจก็เสี่ยงซื้อขอรวยด้วยคน  
เลขนำโชค 0 9 7  
ระดับความโชคดี 6
ความเคราะห์ร้าย ช่วงนี้ถ้ามีญาติเจ็บป่วย จะได้รับข่าวสารที่ฟังแล้วเครียดๆเกี่ยวกับญาติพี่น้อง ที่อาจจะสูญเสีย พลัดพรากกันอย่างกะทันหัน สละเวลาไปไถ่ถามทุกข์-สุขกันบ้าง จะเป็นสัมพันธภาพที่มีคุณค่าทางใจ
วันมงคล วันจันทร์ วันศุกร์                                                                            
วันอัปมงคล วันอาทิตย์ วันพฤหัส                                                                  
เคล็ดลับเสริมดวง กราบพระธาตุมหาเจดีย์ ให้เกิดสิริมงคล เทพเทวดาอวยชัยให้พร หรือเป็นเจ้าภาพบวชพระหมู่ พรรพชาสามเณรกำพร้า ผลบุญที่เราทำ จะได้ส่งถึงบรรพบุรุษวงศาคณาญาติ ให้เป็นสุขยิ่งๆขึ้นไป

ราศีธนู  (วันที่ 16 ธันวาคม -15 มกราคม)                                                                

การเงิน เป็นช่วงเวลาที่เหมาะแก่การงานใหม่ๆ ลงทุนในสิ่งใหม่ๆ หรือเริ่มต้นในสิ่งที่ดีๆมั่นคงขึ้นไปอีก การเงินก็เป็นใจให้ จะติดต่อคาดหวังตรงไหน ก็ได้รับผลตอบรับดี กระแสรายรับของตนเองก็สบายใจหายห่วง
ความโชคดี การเจรจาตกลงในเรื่องที่ดำเนินการ ก็สมหวังสมประสงค์ดีแท้ ตรงไปตรงมาเข้าใจตรงกัน โชคลาภจากการเสี่ยงซื้อสลากรางวัล ช่วงไหนคนรุมกันเลือกซื้อสลารางวัล แทรกตัวหยิบโชคมารวยกับเขาบ้าง
เลขนำโชค 7 1 4
ระดับความโชคดี 9
ความเคราะห์ร้าย ระวังยามค่ำคืนตั้งแต่พระอาทิตย์ตกดินเป็นต้นไปแล้ว จะเกิดอันตรายกับตัวเราได้ ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ คนร้ายมุ่งหมายชิงทรัพย์สินของมีค่า เภทภัยที่ไม่พึงปรารถนา รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดคน
วันมงคล วันอังคาร วันพฤหัส                                                                        
วันอัปมงคล วันจันทร์ วันศุกร์ 
                                                                      
เคล็ดลับเสริมดวง กราบนมัสการพระพุทธชินราช หรือพระประฐานในโบสถ์ ตั้งจิตให้มั่น อธิฐานในสิ่งที่ตนปราถนา และหาพระกริ่งมาบูชาติดเนื้อติดตัว เพื่อเสริมเรื่องเงินๆทองๆ จะได้มีโชคลาภ เฮง เฮง รวย รวย

ราศีมังกร  (วันที่ 16  มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)
การเงิน มีสัญญาณเตือนในความไม่สบายใจถี่ขึ้น อย่างเรื่องการเงินที่ผิดพลาด ไม่ตรงกับเวลานัดหมาย ความขลุกขลักอึดอัดก็มาเกิดที่ตัวเรา เงินกับงานมีความสอดฆ้อง พร้อมรับพร้อมจ่าย ปรับตัวตามสถานการณ์
ความโชคดี ต้องใช้พลังกายพลังใจอีกนิด ต้องสู้ถึงจะชนะ ถึงจะพบกับความสำเร็จถึงเป้าหมายแน่นอน และคนขายสลากรางวัลที่เป็นผู้หญิง(หน้าตาดีสวยใสยิ้มเก่ง)พบเจอก็เสี่ยงสลากรางวัลให้ไวให้รวย
เลขนำโชค 6 8 2
ระดับความโชคดี 5  
ความเคราะห์ร้าย ระวังเรื่องอารมณ์ที่จะเกิดโทสะ ทะเลาะวิวาท และอาจถึงระงับใจไม่อยู่ จะเจ็บเนื้อเจ็บตัวทั้งสองฝ่ายได้ และอย่าไว้วางใจคนที่จะมาพูดจาหว่านล้อมปอกลอกเงินทอง เรา ก็ลำบากอยู่แล้ว จะทุกข์ซ้ำกรรมซัดอีก
วันมงคล วันจันทร์ วันศุกร์                                                                         
วันอัปมงคล วันอาทิตย์ วันเสาร์ 
                                                                   
เคล็ดลับเสริมดวง ช่วงนี้ต้องแวะเวียนทำบุญถวายสังฆทาน และปลดปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นอิสระบ่อยๆ  จะได้เป็นแรงหนุน ค้ำคูณดวงชะตาให้มีสง่าราศี หน้าตาสดใส มีสิริมงคล การค้าจะได้ก้าวไกล การเงินจะได้ก้าวหน้า

ราศีกุมภ์  (วันที่ 13 กุมภาพันธ์  – 13 มีนาคม)

การเงิน ต้องพึ่งพาตนเองเป็นหลัก จะทำการงาน จะเริ่มต้นทุกสิ่งอย่าง  พึ่งพาบริวารมากไป เชื่อคำคนรอบข้างมากไป ก็เซถลาไม่เป็นขบวน รวนเรเป็นแน่ เงินเราบริหารจ่ายเองเหลือกินเหลือใช้จ่ายสบายๆอยู่แล้ว                            
ความโชคดี เหมาะแก่การนัดหมาย เซ็นสัญญาว่าจ้าง สัญญาการทำงานรับเหมา หรืออนุมัติสัญญาการเงิน  และแสงอาทิตย์ร้อนแดดแรงๆเหมาะจะเสี่ยงโชคซื้อสลากรางวัล ให้เป็นโชคดีมีลุ้นเลขให้ตรงรางวัล       
เลขนำโชค 1 4 3       
ระดับความโชคดี 7 
ความเคราะห์ร้าย อย่าประมาทของมีคม ตะปู สังกะสี มีดปลายแหลม หรือแม้แต่เขตก่อสร้างก็ควรให้พ้นรัศมี อาจเกิดอุบัติเหตุให้เลือดตกยางออกได้ หรือเกิดเคราะห์ร้ายเหตุหนักใจก็ต้องมากมีอีกเป็นแน่     
วันมงคล วันพฤหัส วันเสาร์                                                                           
วันอัปมงคล วันจันทร์ วันศุกร์                                                             
เคล็ดลับเสริมดวง บริจาคทรัพย์ บริจาคปัจจัยตามกำลัง ร่วมสร้างกำแพงอุโบสถ กำแพงวัด หรือประตู-หน้าต่าง เพื่อให้เกิดอานิสงส์ ความปลอดภัย อันตรายใดๆ เคราะห์ร้ายใดๆอุปสรรคใดๆก็จะมิได้มากล้ำกราย

ราศีมีน  (วันที่ 14 มีนาคม – 12 เมษายน)                                               

การเงิน จะมองในด้านดี ก็สามารถแก้ไขแก้ปัญหาในข้อบกพร่องได้ตรง  แต่ก็มีค่าใช้จ่าย ที่ไม่จบไม่สิ้นกว่าจะได้คำว่าพอดี เรื่องการเงินก็ยังถือว่าสมดุล ไม่วุ่นวายใจมากนัก ถ้าไม่คิดลึกมากไป ก็พอดีพอเพียงในช่วงนี้                                                                       
ความโชคดี เป็นเรื่องที่ไม่ใหญ่ไม่โต แต่มีความรู้สึกที่อิ่มใจได้เรื่อยๆ ได้รับผลสมปราถนาดีต่อใจเป็นระยะๆ  โชคลาภจากการเสี่ยงซื้อสลากรางวัล คนขายรางวัลตรงบริเวณริมท่าน้ำ ตลาดท่าขนส่ง รับโชครับรางวัลได้ดี 
เลขนำโชค  6 8 7
ระดับความโชคดี  8  
                                                                                  
ความเคราะห์ร้าย ระมัดระวังการสั่งซื้อของ จะเป็นทางออนไลน์ ทางเฟช ตรวจสอบข้อมูลที่มาที่ไปให้แน่นอนก่อน โฆษณาเกินร้อย ได้รับของคุณภาพไม่ถึงครึ่งร้อย โอนเงินไปแล้วก็มุ่งหวังสิ่งที่ถูกใจ อาจจะชอกช้ำใจรับของแล้วไม่กล้าบอกใคร
วันมงคล วันพุธ วัศุกร์                                                                               
วันอัปมงคล วันพฤหัส วันเสาร์                                                                       
เคล็ดลับเสริมดวง เป็นเจ้าภาพซ่อมแซมบูรณะพระพุทธรูปที่ชำรุดแตกหักตามวัดต่างๆ หรือลงรักปิดทองให้งดงามสวยเด่น บุญจะส่งให้ได้บังเกิด ความสุขกายสุขใจความอบอุ่น ผิวพรรณผ่องใส เมตตาค้าขายรุ่งเรือง




ขอขอบคุณที่มาจาก : gangbeauty
Credit Photo: maxpixel