เปิดภาพ “ภรรยาสาว” แนป Retrospect

สวัสดีจ้าเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน ก็กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะสำหรับวันนี้ทางทีมงานก็จะพาเพื่อนๆมาส่อง นักร้องหนุ่มวงร็อค สุดแนว อย่าง แนป Retrospect เชื่อว่าทุกคนยังจำ วง Retrospect วงนี้ได้ดีเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าพวกเขาจะปล่อยผลงานเพลงอะไรออกมาก็มักจะดัง แฟนๆร้องตามกันทั้งประเทศ เพราะแนวดนตรีบวกน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของหนุ่นแนปนั่นเอง แต่วันนี้หมูน้อยอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆไปดูอะไรที่มันพิเศษกว่านั้น นั้นก็คือ ภรรยาสาวสุดสวย ดีกรีแอร์โฮสเตส ซึ่งน้อยคนจะเคยเห็นภรรยาของเขาคนนี้ งั้นเราไปดูพร้อมๆกันตอนนี้เลยนะคะ ว่าจะสวยแค่ไหน
มาดูกันเลยจ้า

วงร็อคในตำนาน

หายไปนาน ล่าสุด มีภรรยาสวยมาก!

ว้าววว เมียสวยมาก

โดยทั้ง2จูงมือกันสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2557 สำหรับนักร้องหนุ่มขาร็อคสุดแนว แนป ชนัทธา สายศิลา หรือ แน็ป Retrospect กับแฟนสาว พลอย พิมพ์พิชชา ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า งานแต่งงาน แนป Retrospect พลอย พิมพ์พิชชา ที่ผ่านมานั้น แนวและเท่ไม่ซ้ำใครเลยทีเดียวเชียวล่ะ กับธีมปาร์ตี้มาเฟีย ที่แขกแต่ละคนต่างก็แต่งชุดสไตล์มาเฟียนานาชาติมาร่วมงาน แถมบางคนยังจัดเต็ม พกอาวุธ (ปลอม) เข้ามาในงานอีกด้วย

อาวุธ (ปลอม) นะคะ 
โดยเพื่อนพ้องชาวร็อคที่มาร่วมแสดงความยินดีกับ แน็ป พลอย ในงานแต่งงานของทั้งคู่ ซึ่งจัดขึ้น ณ หอประชุมกองทัพอากาศ อาทิ ปู อานนท์ และสมาชิกวงแบล็คเฮด, สมาชิกวง Retrospect, วง Sweet Mullet, ตูน บอดี้สแลม, สมาชิกวง The Mousses, พะแพง, แอริน ยุกตะทัต ฯลฯ ซึ่งหากแฟน ๆ อยากติดตามภาพบรรยากาศงานแต่งงาน แน็ป Retrospect กับแฟนสาวแบบเต็ม ๆ สามารถดูได้ที่แท็ก #npmafiaparty ในอินสตาแกรมและเฟสบุ๊คเลยจ้า
ว้าว… ดีกรีดีกรี แอร์โฮสเตส เลยนะคะเนี่ย
น่ารักมากจ้า
หนุ่มๆอิจฉาทั้งประเทศเลยจ้า
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับข่าวที่ทางทีมงานอัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนได้ดูกันในวันนี้ กับภาพ ภรรยาสาวสวยสุดที่รักของ แนป Retrospect ที่น้อยคนจะเคยเห็นหรือ เห็นแต่ไม่ทันรู้ว่า  แอร์โฮสเตส สาวสวยคนนี้จะเป็นภรรยาของนักร้องดังอย่างหนุ่มแนป