เผยสิ่งที่ทำให้ “เสก โลโซ” รวยมีกินมีใช้ทุกวัน

วันนี้แอดมินแห่งอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆมาพบกับ เสก โลโซ นั่นเองค่ะ เชื่อว่านาทีนี้ก็คงจะไม่มีใครไม่รู้จักกับหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน เป็นดารานักร้องเพลงร็อคชื่อดัง ของเหล่าวัยรุ่นยุค90 นั่นเองค่ะ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เสก มีข่าวว่าโดนจับ เรื่องที่ยิงปืนขึ้นบนท้องฟ้า ในเขตชุมชน จำนวน 10 นัด และแอดมินก็เชื่อว่าเพื่อนๆก็คงจะสงสัยกันใช่ไหมค่ะ ว่าเสก รวยมาจากไหน ไปทำอะไรมา ทั้งนี้ตอนนี้ผลงานของเสกก็มีไม่ค่อยเยอะสักเท่าไหร่ ซึ่งนอกเหนือจากอาชีพนักร้อง นักแต่งเพลง ที่มีคอนเสิร์ต มินิคอนเสิร์ตและแสดงโชว์อยู่สม่ำเสมอ โดยเฉพาะตามต่างจังหวัดแล้ว ยังนับเป็นนักร้องนักธุรกิจตัวยงอีกคน ส่วนค่าจ้างงานคอนเสิร์ตอยู่ระหว่าง 250,000 -400,000 บาท ขึ้นอยู่กับสถานที่ ระยะเวลาแสดง จำนวนเพลงที่ร้องและสปอนเซอร์หลังเวที รวมทั้งยังมีรายได้ค่าลิขสิทธิ์เพลงในรูปแบบต่างๆนั่นเองค่ะ
นอกจากนั้น เสก โลโซ ยังลงทุนทำธุรกิจอีกมากมายในแบรนด์ของตัวเอง ผ่าน บริษัท โลโซ โฮลดิ้ง จำกัด ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือและสมาร์ทโฟน ร้านสะดวกซื้อ เครื่องดื่มชูกำลังและน้ำดื่มบรรจุขวด เป็นต้น

เสก โลโซ

รวยมาก

สุดยอดไปเลยค่ะ

ขยันสุดๆ

คนขยันไม่มีวันอดแน่นอน

เจ๋งมาก

มีสินค้าหลายตัว

เสก – อีฟ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะเพื่อนๆอัพยิ้ม สำหรับเรื่องราวในวันนี้เกี่ยวกับ เสก โลโซ ว่าทำไมถึงรวยได้ขนาดนี้ ก็เป็นเพราะว่า มีธุระกิจเป็นของตัวเอง แถมยังมีสินค้าหลายตัวอีกด้วย ขยันไปอีกจ้า