ขนลุก!! หนุ่มกู้ภัยนอนเฝ้าไร่ ได้ยินเสียงคนคุยเอะอะลั่นป่า บุกดูพบหลุมศพร้าง

เมื่อวันที่ 6 ม.ค. 2560  นายสมพร บัวกระท้อนแก้ว อายุ 54 ปี ชาว ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เล่าถึงเหตุการณ์สุดหลอนทำให้ขนหัวลุก ว่าตนเองเป็นอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์บ้านฉาง มีบ้านพักอยู่ชุมชนภูดร และคอยเฝ้าไร่เฝ้าวัวให้กับคนรู้จัก โดยจะคอยเวียนมาดูความผิดปกติเป็นประจำทุกคืน แต่คืนที่ผ่านมาประมาณ ตี 2 กว่าๆ ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายคล้ายคนตั้งวงดื่มสุรา บริเวณท้ายไร่ ซึ่งเป็นป่ายูคาลิปตัส ทั้งรกและสุดวังเวง


“ทีแรกนึกว่าคนงานยังไม่กลับ พอเดินไปดูขนำก็ไม่มีใครอยู่ เดินไปอีกนิดที่คอกเลี้ยงวัวก็ไม่มีสิ่งผิดปกติใดๆ แต่ยังได้ยินเสียงอยู่กลางป่า รวมทั้งเสียงพูดคุยเป็นภาษาจีน จับใจความไม่ได้ ด้วยความสังสัย จึงขี่มอเตอร์ไซค์เข้าไปดู ถึงกับขนลุกซู่ มันกลายเป็นฮวงซุ้ย หรือหลุมศพคนจีน ถูกปล่อยร้างจนแทบขับออกมาไม่ทัน ซึ่งเป็นกู้ภัยเก็บศพมามากมาย ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน คิดว่ามาเจอดีในครั้งนี้แน่นอน”
.

จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ทราบแต่เพียงว่าเป็นหลุมศพคนจีน ซึ่งมีมานานแล้วโดยมีอยู่หลุมเดียวกลางป่า สภาพถูกปล่อยทิ้งร้างมานาน รวมทั้งชาวบ้านหาของป่ามักจะเจอสิ่งลี้ลับต่างๆนานา หากเวลากลางคืนจะไม่มีใครกล้าเข้าเฉียดใกล้ เพราะไม่อยากเจอดีแบบหนุ่มกู้ภัยรายนี้