รู้เเล้วรีบเเชร์ “7 วิธี” การดูกระเป๋าแบรนด์เนม “แท้&ปลอม” แบบง่ายๆ

สาวๆทุกคนที่รักเเละชื่นชอบในกระเป๋าเเบรนด์เนมต้องมาฟังทางนี้เลย เพราะเชื่อได้เลยว่ากระเเสกระเป๋าเบรนด์เเนมกำลังมาเเรงเป็นอันดับเเรกของบ้านเราเลยก็ว่าได้เลยเเละเชื่อได้เลยว่าสาวๆบางคนก็ไม่รู้เรื่องราวของกระเป๋าอาจจะโดนหลอกกันไปแล้ว เหตุนี้เเหละก็เลยทำให้มีของปลอมออกมาขายกันมากมาย วันนี้น้องเหยินน้อย เลยมีวิธีการดูกระเป๋าแบรนด์เนมเเบบง่ายๆว่าอันไหนของแท้อันไหนของปลอม มาบอกให้ทุกคนได้ทราบกันคะ ไปดูกันได้เลยจ้าว่ามีวิธีไหนบ้าง
1.รายละเอียด รอยตะเข็บที่มีด้ายรุ่ยออกมาหรือรอยบิดเบี้ยวของหนังที่เกิดขึ้นตามจุดต่างๆถึงแม้จะเป็นจุดเล็กๆแต่นั่นก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สามารถแยกของแท้ออกจากของปลอมได้

ชมคลิป การดูกระเป๋าของแแท้&ของปลอม กันได้เลย

2. หมุด, กระดุม, ซิป สิ่งที่ควรใส่ใจเป็นพิเศษก็คือ วัสดุเล็กๆ อย่าง หมุดโลหะ กระดุม ซิป ล็อคต่างๆ สิ่งเล็กๆ เหล่านี้มักจะมีการพิมพ์หมายเลขหรือชื่อแบรนด์เอาไว้
3.วัตถุดิบ จะใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงลักษณะของหนังจะต้องไม่ดูมันและดูเหนียวหนึบ กระเป๋าแบรนด์เนมบางใบจะมีความนุ่มและยืดหยุ่นและที่สำคัญ รูปร่างของกระเป๋าจะต้องไม่เสียทรง

4.ชื่อแบรนด์ อย่าลืมสังเกตุสิ่งที่เห็นได้ชัดที่สุด อย่างชื่อแบรนด์ที่มักจะมีการพิมพ์ตัวอักษรให้มีความแตกต่าง รวมไปถึงการใช้ Font ที่แตกต่างกันเล็กน้อย หรือแท็กและป้ายต่างๆ ที่แตกต่างจากของแท้ แต่ถ้าทุกอย่างเหมือนกันหมด ลองสังเกตุความคมของตัวอักษรดู ซึ่งคุณจะเห็นความแตกต่างได้ไม่ยาก

5.หมายเลขผลิตภัณฑ์ หริอซีเรียลนัมเบอร์ ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดที่จะระบุว่ากระเป๋าใบนี้เป็นของแท้หรือเปล่า
6.ลักษณะที่แตกต่าง ควรศึกษาเล็กๆน้อยๆ เกี่ยวกับลักษณะเฉพาะตัวของแบรนด์นั้นๆ ก่อนและจงจำไว้ว่า แต่ละแบรนด์ก็จะมีลักษณะเฉพาะตัวเป็นของตัวเอง ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ
7.บรรจุภัณฑ์ กระเป๋าแบรนด์เนมราคาแพง ก็ต้องมีบรรจุภัณฑ์ที่แพงตามไปด้วย วัสดุที่ใช้จะต้องทำมาจากวัสดุที่มีคุณภาพสูง ดูแพง เนี๊ยบ และไม่มีรอยตำหนิใดๆ เลยแม้แต่น้อย

ทีนี้สาวๆก็จะมีเทคนิคการดูกระเป๋าเเบรนด์เนมกันเเล้วนะว่าอันไหนของแท้ของปลอม น้องเหยินน้อย ว่าก่อนที่สาวๆจะสั่งซื้อก็ควรดูให้ละเอียดก่อนนะไม่งั้นจะโดนหลอกอีกได้ ทางที่ดีเก็บเงินเพิ่มอีกนิดหน่อยมาซื้อของแท้กันดีกว่าใช้งานได้ทนกว่าเเละนานกว่าของปลอมเยอะเลยเเละที่สำคัญทำให้สาวๆทุกคนสบายใจขึ้นด้วยเเละหมดกังวลที่จะเจอของปลอม


http://me.upyim.co/21668/