ทำ 1 ครั้งต่อสัปดาห์ หน้าขาวใส เนียนนุ่ม อ่อนลง 10 ปี

ทำ 1 ครั้งต่อสัปดาห์ หน้าขาวใส เนียนนุ่ม อ่อนลง 10 ปี

ผู้หญิงหลายๆคนมักจะหาเคล็ดลับความสวยความงาม เพราะมันเป็นตัวช่วยที่ทำให้เราดูดีขึ้นจากภายในสู่ภายนอก และในวันนี้เราได้มีวิธีการพอกหน้าขาวใส ที่จะช่วยให้ใบหน้าของคุณเรียบเนียน ขาวกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ลงเป็น 10 ปี จนเพื่อนๆรอบข้างของคุณจะต้องทำขอสูตรและเคล็ดลับจากคุณในการดูแลผิวหน้าอย่างแน่นอน และตัวช่วยของเรานั่นคือ น้ำซาวข้าว นั่นเอง

ข้าวเป็นแหล่งกำเนิดที่มหัศจรรย์ ซึ่งประกอบไปด้วยสา รต้านอนุมูลอิสระต่างๆที่จะช่วยในการผลิตคอลลาเจนบนผิวหนังของคุณ มีส่วนช่วยในการชะลอการเกิดริ้วรอยทั้งปกป้องผิวจากแสงแดด เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยที่ดีมากของเรานั่นเอง

สิ่งที่ต้องเตรียม

– น้ำซาวข้าว 3 ช้อนโต๊ะ

– นม 1 ช้อนโต๊ะ

– น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ

1 ในขั้นตอนแรกเราจะเริ่มด้วยการนำน้ำซาวข้าว ( น้ำจากที่เราล้างเม็ดข้าว ) นำมาใส่น้ำน้ำนมอุ่น ประมาณ 1 ช้อนโต๊ะ จามด้วยน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ ใส่ลง

2 จากนั้นให้เราทไการคนส่วนผสมให้เข้ากันดี จนละลายเป็นเนื้อเดียวกัน

3 เมื่อเราได้ส่วนผสมที่เข้ากันดีแล้วนั้น ให้เรานำพอกให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เว้นบริเวณรอบดว งตา จมูก ปาก ทิ้งเอสไว้นานประมาณ 15-20 นาที

4 เมื่อครบเวลาให้เราล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด ตามด้วยน้ำเย็น เพื่อเป็นการกระชับรูขมขนบนใบหน้าของเรา พร้อมให้ความชุ่มชื่นแลดูสดใจ

ทำเป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะเห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้ ไม่ต้องเสียเงินซื้อครีมแพงๆ เราก็ดูดีขึ้นได้เยอะ

น้ำซาวข้าวที่เรานำมาเป็นส่วนประกอบนั้น มีคุณสมบัติช่วยในการลดเลือนริ้วรอยที่เกิดขึ้นได้ ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่น กระตุ้นการไหลเวียน ช่วยให้ใบหน้าของเราขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ลดอายุลงได้เยอะ ทั้งยังช่วบปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดีด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : healthyfoodhouse